บุหรี่ไฟฟ้า 5 รุ่นใหม่ล่าสุด 2023 ในปีนี้ จะมีรุ่นไหนเด็ดบ้าง บอกเลยว่าน่าจับจองเป็นเจ้าของทุกรุ่นอย่างแน่นอน

บุหรี่ไฟฟ้า 5 รุ่นใหม่ล่าสุด 2023 ในปีนี้ จะมีรุ่นไหนเด็ดบ้าง บอกเลยว่าน่าจับจองเป็นเจ้าของทุกรุ่นอย่างแน่นอน


4,306 view
31 ม.ค. 2566

บุหรี่ไฟฟ้า 5 รุ่นใหม่ล่าสุด 2023

               สวัสดีครับ ชาว METAVAPETHAI ทุกท่าน ตอนนี้ใช้พอตรุ่นไหนกันอยู่เอ่ย เบื่อกันบ้างรึยัง ถ้าเริ่มเบื่อๆแล้วก็ดีเลย เพราะในบทความของเราในบทความนี้ จะมาอัพเดท บุหรี่ไฟฟ้า 5 รุ่นใหม่ล่าสุด 2023 กัน บอกไว้ก่อนเลยว่า ดีทุกเครื่อง เด็ดทุกรุ่นอย่างแน่นอน

               เอาหล่ะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาดูกันดีกว่าว่า บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นไหน ที่ได้เป็น 5 อันดับ ที่ดีที่สุด เป็นรุ่นใหม่ล่าสุด ที่เราได้ทำการอัพเดทกัน ในปี 2023 นี้ ซึ่งเราจะจัดอันดับที่ดีที่สุดจากทุกค่ายแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น แบรนด์ดังระดับโลก VOOPOO แบรนด์ UWELL ที่ถูกใจนักสูบยิ่งนัก หรือแม้แต่แบรนด์ SMOK ฟิลชัดๆแบบจัดเต็ม เราก็ทำการคัดเลือกจัดอันดับมาอย่างดี นอกจากนี้ยังมีค่ายแบรนด์อื่นๆอีกมากมาย รอติดตามอ่านได้ที่บทความนี้ได้เลย

อันดับบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด ที่ดีที่สุด ในปี 2023

5. SMOK Nord Pro

 nordpro     

                      อันดับที่ 5 มาจากค่าย SMOK กลิ่นชัดควันดีของเรานั่นเอง โดยรุ่นที่ดีที่สุด ที่เราได้ทำการจัดอันดับมา ในอันดับที่ 5 ก็ได้แก่รุ่น NORD PRO ซึ่งเป็นรุ่นที่มีฟังก์ชั่นที่เป็นเอกลักษณ์ส่วนตัวแบบชัดเจน สามารถยิงไฟแบบคู่ โดยที่เพื่อนๆสามารถสูบได้แบบอัตโนมัติ หรือจะกดสูบก็ได้เช่นกัน ส่วนในฟิลการสูบ ค่าย SMOK ต้องยกให้เขาอยู่แล้ว เพราะกลิ่นชัด รีดนิคได้แบบเฟอร์เฟก ฟิลสูบดีเยี่ยม บอกเลยว่า ถึงแม้ว่าจะถูกจัดอันดับอยู่ที่ 5 แต่ความคุ้มค่า เกินตัวแน่นอน

 รายละเอียด SMOK NORD PRO

  • แบตเตอรี่ในตัวขนาด 1100 mAh
  • กำลังไฟสูงสุด 25 วัตต์
  • ความจุหัวแท้งค์น้ำยา 3ML
  • คอยล์สำหรับใช้งาน 0.6 และ 0.9 ohm Nord Pro Mesh Coil

4. RINCOE Jellybox XS

jellyboxxs 

               อันดับที่ 4 มาจากค่าย RINCOE แบรนด์ที่ถูกใจนักสูบสายกลิ่นสายควันยิ่งนัก และสำหรับรุ่นที่ดีที่สุด ที่เราได้ทำการจัดอันดับมา ในอันดับที่ 4 ซึ่งก็ได้แก่รุ่น JELLYBOX XS สุดคลาสสิคของเรานั่นเอง นอกจากตัวเครื่องจะมีความโดดเด่นเรื่องสีสันแล้ว ในเรื่องของฟังก์ชั่นก็โดดเด่นไม่แพ้ใคร เพราะเขามาพร้อมกับสโลแกนที่ว่า “ Little Monster With Might Power ” แปลง่ายๆเลย คือ เป็นมอนส์เตอร์ตัวเล็กแต่เต็มไปด้วยพละกำลัง หรือ ตัวเล็กแต่ฟิลสูบจัดเต็มก็ว่าได้ และที่เดไปมากกว่านั้น ตัวเครื่องสามารถรองรับน้ำยาได้ถึง 2 แบบ ซึ่งนั่นก็คือ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าฟรีเบส และ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าซอลนิค นั่นเอง บอกเลยว่า รุ่นนี้ เป็นอันต้องถูกใจสายสูบ กลิ่นชัดฟิลเต็ม ควันดี อย่างแน่นอน

 รายละเอียด RINCOE Jellybox XS

  • แบตเตอรี่ในตัวขนาด 1000 mAh
  • กำลังไฟสูงสุด 30 วัตต์
  • ความจุหัวแท้งค์น้ำยา 2ML
  • คอยล์สำหรับใช้งาน 0.5 และ 1.0 Jellybox Nano Coil

 

3. SMOK RPM85

smokrpm85 

               อันดับที่ 3 ของเรา มาจากค่าย SMOK คนดีคนเดิมของเรา ในเรื่องการรีดกลิ่นชัด การทำควันดี ต้องยกให้ค่ายเขาจริงๆ และในอันดับที่ 3 ที่เราได้ทำการจัดอันดับมาในหัวข้อนี้ ก็ได้แก่รุ่น SMOK RPM85 นั่นเอง ซึ่งจุดเด่นที่สุดเลยก็คือ เพื่อนๆสามารถเลือกปรับเอาท์พุตกำลังวัตต์ กำลังไฟได้อย่างอิสระ จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้รุ่นนี้ เป็นที่ฮอตฮิตอย่างมากนั่นเอง เรื่องกลิ่นและควันไม่ต้องพูดถึง กลิ่นชัดควันดี สไตล์ SMOK อยู่แล้ว บอกเลยว่ารุ่นนี้ ของมันต้องมีจริงๆ ถ้าเพื่อนๆกำลังมองหาบุหรี่ไฟฟ้าที่ฟิลสูบแน่นๆ ประสิทธิภาพดีๆสักเครื่องก็ต้อง RPM85 รุ่นนี้เลย เด็ดจริง

 รายละเอียด SMOK RPM85

  • แบตเตอรี่ในตัวขนาด 3000 mAh
  • กำลังไฟสูงสุด 85 วัตต์
  • ความจุหัวแท้งค์น้ำยา 6ML
  • คอยล์สำหรับใช้งาน สามารถใช้คอยล์ได้ทั้ง RPM2 และ RPM3

 

2. UWELL AK3

 uwellak3

                อันดับที่ 2 ของเรา มาจากค่าย UWELL เป็นค่ายที่ทุกคนต่างตกหลุมรักเขาทั้งนั้น ด้วยระบบฟังก์ชั่นในการสูบที่ยอดเยี่ยมแล้ว การออกแบบดีไซน์ลักษณะตัวเครื่อง ก็โดดเด่นมากกว่าค่ายแบรนด์อื่นๆ ซึ่งถ้าหากใครที่ชอบบุหรี่ไฟฟ้า ที่มีทั้งความสวยงาม และคุณภาพ ก็ต้องแนะนำแบรนด์นี้เลย และสำหรับรุ่นที่ดีที่สุด ที่เราได้ทำการจัดอันมาในอันดับที่ 2 ก็ได้แก่รุ่น AK3 นั่นเอง เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ฟิลสูบดีเยี่ยม รีดกลิ่นชัด ทำควันนุ่ม ที่สำคัญ อย่างที่บอกไป ดีไซน์ตัวเครื่องสวยงาม บอกเลยว่า รุ่นนี้จำเป็นต้องมีจริงๆ

 รายละเอียด UWELL AK3

  • แบตเตอรี่ในตัวขนาด 520 mAh
  • กำลังไฟสูงสุด 13 วัตต์
  • ความจุหัวแท้งค์น้ำยา 2ML
  • คอยล์สำหรับใช้งาน Caliburn AK3 1.0ohm Coil

 
1. VOOPOO VmateE

  1. voopoovmatee

 

            และแล้วก็เดินมาถึง อันดับที่ 1 กับบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นที่ดีที่สุด ในปี 2023 กันแล้ว ซึ่งค่ายแบรนด์ที่คว่าที่ 1 มาได้ ก็คงจะหนีไม่พ้นค่าย VOOPOO อย่างแน่นอน ด้วยคุณภาพและประสิทธิภาพที่ทางค่ายแบรนด์ได้ทำการพัฒนามาอยู่ตลอดและต่อเนื่อง จึงทำให้ไม่ว่าจะรุ่นไหนที่มากจากแบรนด์ เป็นอันที่ต้องถูกใจ นักสูบตัวจริงทุกคนอย่างแน่นอน ลำสำหรับรุ่น ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นที่ 1 บุหรี่ไฟฟ้าที่ดีที่สุด ก็คือรุ่น VMATE E นั่นเอง ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจสักเท่าไหร่ เพราะรุ่นนี้สมควรที่จะเป็นอันดับที่ 1 จริงๆ เพราะฟังก์ชั่นการใช้งาน ค่อนข้างสะดวก น้ำยาเติมง่าย กลิ่นชัด เครื่องรีดดีมาก ควันก็เยอะเล่นได้สบายๆ นอกจากนั้น เด็ดที่สุดเลย คือ ราคาถูกมาก บอกเลยว่า เป็นรุ่นที่เพื่อนๆไม่ควรพลาด ลองซื้อมาลอง แล้วจะรู้ว่าของดีมีจริง !!

 รายละเอียด VMATE E

  • แบตเตอรี่ในตัวขนาด 1200 mAh
  • กำลังไฟสูงสุด 20 วัตต์
  • ความจุหัวแท้งค์น้ำยา 3ML
  • คอยล์สำหรับใช้งาน Vthru 0.7 หรือ จะเป็นคอยล์ VMATE V2 0.7 และ 2 ก็สามารถใช้ได้เช่นกัน

 

              เป็นอย่างไรกันบ้างครับ สำหรับ บุหรี่ไฟฟ้า 5 รุ่นใหม่ล่าสุด 2023 ที่ทางเรา ได้ทำการจัดอันกับมาให้ เพื่อนๆถูกใจรุ่นไหนกันบ้าง แต่ถ้ายังไม่แน่ใจ ก็สามารถเข้ามาอ่านข้อมูลเพิ่มเติมของแต่ละรุ่นได้ที่เว็บ METAVAPETHAI ของเราได้เลย และเมื่อตัดสินใจแล้ว ก็อย่าลืมกดสั่งซื้อได้เลยนะ เพื่อนๆสามารถกดสั่งซื้อด้วยตัวเองได้ง่ายๆ บนเว็บไซต์ของเราได้เลย ที่สำคัญ มีระบบสะสมแต้มด้วยนะ เว็บดีๆแบบนี้ ต้องยกให้เป็นที่ 1 ในใจแล้วนะ !!! 

และสำหรับบทความนี้ METAVAPETHAI ต้องขอตัวลาไปก่อน สวัสดีครับ

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่