รวมรุ่นบุหรี่ไฟฟ้าซีรีย์ ARGUS

รวมรุ่นบุหรี่ไฟฟ้าซีรีย์ ARGUS


506 view
13 มี.ค. 2566

รวมรุ่นบุหรี่ไฟฟ้าซีรีย์ ARGUS

                     สวัสดีค้าบ ชาว METAVAPETHAI ทุกคน ในบทความนี้เราจะเพื่อนๆมาดูบุหรี่ไฟฟ้า จากทางค่าย VOOPOO กัน ซึ่งรุ่นที่เราจะมากล่าวถึงในบทความนี้ เราจะมากล่าวถึง ARGUS SERIES กัน เชื่อได้เลยว่าเพื่อนๆบางคนอาจจะไม่รู้ว่า ทางค่ายได้ออกรุ่นนี้ หรือซีรีย์นี้มาจำนวนที่หลายรุ่นมากๆ

ซึ่งในแต่ละรุ่นก็จะมีความแตกต่างกันออกไป ตามฟังก์ชั่น ตามกำลังไฟของแต่ละรุ่นกันไป แต่ขอบอกไว้ก่อนเลยว่า ไม่ว่ารุ่นไหนที่อยู่ในซีรีย์ ARGUS นี้ ทางค่ายทำออกมาได้ดีมีคุณภาพอย่างมาก เอาหล่ะ เดี๋ยวเราตามมาดูกันดีกว่าว่า ในซีรีย์ ARGUS นี้ จะมีรุ่นอะไรบ้าง จะมีรุ่นที่เพื่อนพอรู้จักกันบ้างหรือเปล่า ตามมาอ่านดูกันได้เลย

รวมรุ่นบุหรี่ไฟฟ้าซีรีย์ ARGUS

       มาถึงหัวข้อแรกของเรา กับหัวข้อ รวมรุ่นบุหรี่ไฟฟ้าซีรีย์ ARGUS ที่เราจะทำการรวบรวมทุกรุ่นในซีรีย์นี้มาให้เพื่อนๆได้ดูและทำความรู้จักไปพร้อมๆกัน บอกเลยว่า มีหลายรุ่นมากๆ และจะมีรุ่นอะไรบ้าง ตามมาดูกันได้เลย

  1. ARGUS GT II

argusgtii

มาถึงรุ่นแรกที่เราจะพาเพื่อนๆมาทำความรู้จักกัน ซึ่งนั่นก็คือรุ่น ARGUS GT II นั่นเอง สำหรับรุ่นนี้ถือว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่โดนใจนักสูบสายควันยิ่งนัก ด้วยตัวเครื่องใช้พลังงานแบตเตอรี่จากแบตเตอรี่เดียวในขนาด 18650 จำนวน 2 ก้อนด้วยกัน จึงทำให้ระบบการทำกำลังไฟและการจ่ายไฟอยู่ในจุดที่มีประสิทธิภาพ ที่สำคัญ ตัวเครื่องมีกำลังไฟสูงสุดถึง 200W เลยทีเดียว จึงไม่แปลกใจที่ทำไมรุ่นนี้ จึงได้ถูกยกให้เป็นรุ่นที่ถูกใจนักสูบสายควันตัวจริงยิ่งนักนั่นเอง

 

  1. ARGUS POD
arguspod

       สำหรับรุ่นนี้ ถูกยกย่องว่าเป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้าตัวเล็ก แต่คุณภาพใหญ่เกินตัว ซึ่งก็คงหนีไม่พ้นรุ่น ARGUS POD นั่นเอง ความพิเศษของรุ่นนี้ก็คือทางค่ายได้เพิ่มเทคโนโลยี ITO เข้ามา เป็นตัวช่วยการทำไอน้ำให้เป็นละออง จึงทำให้ฟิลสูบของนักสูบที่ใช้เครื่องรุ่นนี้ ก็จะได้ฟิลสูบที่แน่น ชุ่มปอด ที่สำคัญได้กลิ่นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่เพื่อนๆชื่นชอบอย่างชัดเจน ตัวเครื่องมาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวขนาด 800mAh และกำลังไฟสูงสุดอยู่ที่ 20 W บอกเลยว่าสำหรับรุ่นนี้ ไม่ลองไม่รู้ว่าเขาดีจริงๆ

 

  1. ARGUS PRO
arguspro

      มาถึงรุ่นนี้บอกเลยว่าเป็นรุ่นที่ติดท็อปฮิต ฮอตฮิตตลอดกาลเลยก็ว่าได้ กับรุ่น ARGUS PRO ที่ก่อนหน้านี้เราได้เขียนบทความเกี่ยวกับรุ่นนี้ไว้ หากเพื่อนๆสนใจบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้ ก็สามารถแวะเข้ามาอ่านหาข้อมูลเพิ่มเติมกันได้นะครับ ที่บทความ วิวัฒนาการ ARGUS PRO บุหรี่ไฟฟ้าตัวท็อป สุดฮิต เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคน คงอาจจะรู้จักรุ่นนี้กันไม่น้อยอยู่แล้ว ด้วยระบบการทำงานของตัวเครื่องฟิลสูบและกลิ่นควัน ถือว่าทางค่ายทำออกมาได้อย่างดี ตอบโจทย์นักสูบได้อย่างดีมากที่สุด จึงทำให้ทางค่ายได้ทำการทำตัวนี้ออกมาจำหน่ายเพื่อตอบสนองความต้องการของนักสูบที่เรียกร้องรุ่นนี้กันเข้ามาอย่างมากนั่นเอง

  1. ARGUS MT
argusmt

       สำหรับรุ่นนี้เรียกได้ว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นที่เรียกได้ว่าเป็น พอตมอต หรือที่นักสูบต่างเรียกกันว่า POD MOT นั่นเอง ด้วยรูปแบบการสูบที่สามารถเลือกสูบได้ 2 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น DL หรือRDL ก็ตามสะดวก ที่สำคัญตัวเครื่องมาพร้อมกับพลังงานแบตเตอรี่ที่ทรงพลังในตัวขนาด 3000mAh และกำลังไฟสูงสุดถึง 100W กันเลยทีเดียว จึงเป็นรุ่นที่ถูกใจ ครองใจนักสูบ เน้นฟิลสูบแบบจัดเต็ม เข้มๆแบบจัดหนักนั่นเอง ซึ่งถ้าหากเพื่อนๆคนไหนที่ชอบฟิลนี้ ก็ต้องเลือกรุ่นนี้เลย ARGUS MT บอกเลยว่าไม่มีคำว่าผิดหวังอย่างแน่นอน

 

  1. ARGUS P1
argusp1

       มาถึงรุ่นที่เรียกได้ว่าเป็นน้องเล็กเลยก็ว่าได้ เพราะด้วยการออกแบบดีไซน์ที่ถูกออกแบบมาให้มีขนาดที่เล็กกะทัดรัด สะดวกสบายง่ายต่อการพกพานั่นเอง แต่บอกก่อนเลยว่า ฟิลสูบไม่เล็กตามตัวนะ แทบจะไม่ต้องออกแรงเวลาที่สูบ เพราะตัวเครื่องมาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวขนาด 800mAh และกำลังไฟสูงสุด 20W ถึงแม้อาจจะดูว่าน้อย แต่ลองสูบก่อน บอกเลยว่าเพื่อนๆจะต้องวางไม่ลงอย่างแน่นอน สูบง่ายแบบแทบไม่ต้องออกแรง แต่ฟิลสูบพุ่งตรงอัดแน่นไปถึงปอด จิ๋วแต่แจ๋ว ตัวนี้บอกเลยว่าของจริง

 

  1. ARGUS POD SE

arguspodse

       เอาหล่ะ สำหรับรุ่นนี้บอกเลยว่าเป็นรุ่นที่ได้รับการพัฒนามาจากรุ่นเก่าที่เป็นรุ่น ARGUS POD ซึ่งทางค่ายได้ทำการอัพเกรดให้ฟิลสูบดีขึ้น จากที่รุ่นแรกที่ว่าดีอยู่แล้ว บอกเลยว่ารุ่นนี้เด็ดกว่าเยอะ ซึ่งนั่นก็คือรุ่น ARGUS POD SE นั่นเอง สำหรับรุ่นนี้แล้วมาพร้อมกับพลังงานแบตเตอรี่ในตัวขนาด 800mAh และกำลังไฟสูงสุดถึง 18W เพื่อนๆบางคนอาจจะคิดว่าเป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้าตัวเล็กๆเพียงเท่านั้น แต่บอกเลยว่าฟิลสูบดีจริง รีดกลิ่นได้อย่างชัดเจน นุ่มคอสูบง่าย ที่สำคัญทำควันได้ฟิลฟินได้เยอะมาก เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่คุณภาพดีเกินตัวเลยก็ว่าได้

  1. ARGUS G

argusg

       สำหรับรุ่นนี้ เรียกได้เลยว่าเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดที่ทางค่าย VOOPOO ได้ทำการเปิดตัวออกมาเลยก็ว่าได้ ซึ่งนั่นก็คือรุ่น ARGUS G นั่นเอง เป็นรุ่นที่สามารถพูดได้ว่าเป็นรุ่นที่รวมมัลติฟังก์ชั่น รูปแบบการใช้งานเรียกได้ว่าครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นระบบสูบอัตโนมัติ หรือ ปรับกำลังไฟในการสูบก็ทำได้ ด้วยแบตเตอรี่ในตัวที่มากถึง 1000mAh และกำลังไฟสูงสุดถึง 25W แต่ฟิลสูบชัดและจัดเต็มรูปแบบจริงๆ และด้วยคำขนานามของรุ่นนี้ที่ทางค่ายได้ตั้งไว้ก็คือ ฟิลสูบนุ่ม ไม่ว่าจะสูบยังไงก็คือดี สูบง่ายไม่บาดคอ บอกเลยว่าหากใครได้ลองตัวนี้ไป เป็นอันต้องติดใจทุกคนอย่างแน่นอน

  1. ARGUS Z

argusz

       บอกเลยว่าสำหรัยรุ่นนี้ รุ่น ARGUS Z เป็นรุ่นที่ถูกใจสายสูบสายซอลเป็นอย่างมาก เพราะตัวเครื่องเหมาะกับน้ำยาซอลนิค และถึงแม้ว่าตัวเครื่องจะมีขนาดที่เล็ก แต่ก็ได้รับการขนานนามว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่ตัวเล็ก แต่ทรงพลังมากที่สุดเช่นกัน ซึ่งข้อดีของรุ่นนี้ก็คือ ตัวเครื่องมาพร้อมกับเทคโนโลยี ITO ที่มาใหม่ล่าสุดในเรื่องของการทำกลิ่น เรียกได้ว่ากลิ่นชัดควันดีที่แท้ทรูเลยก็ว่าได้ สำหรับรุ่นนี้ และถ้าหากเพื่อนๆเป็นสายซอลที่อยากได้ฟิลสูบเข้มๆ แบบจัดเต็ม ก็ต้องจัดรุ่นนี้เลย ARGUS Z

       เป็นอย่างไรกันบ้างครับ สำหรับการรวมซีรีย์ ARGUS จากทางค่าย VOOPOO ที่เราได้ทำการรวบรวมมาให้เพื่อนๆในบทความนี้ ก็คงจะช่วยตอบคำถามของเพื่อนๆได้ว่าซีรีย์ ARGUS นั่นมีรุ่นมีแบบไหนบ้าง เอาเป็นว่า หากเพื่อนๆชอบรุ่นไหนในซีรีย์นี้ ก็สามารถสั่งซื้อได้บนเว็บไซต์ METAVAPETHAI ของเราได้เลยนะ และสำหรับบทความนี้ทางเราต้องขอตัวลาไปก่อน สวัสดีครับ

 

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่