วิวัฒนาการ ARGUS PRO บุหรี่ไฟฟ้าตัวท็อป สุดฮิต

วิวัฒนาการ ARGUS PRO บุหรี่ไฟฟ้าตัวท็อป สุดฮิต


323 view
9 มี.ค. 2566

วิวัฒนาการ ARGUS PRO บุหรี่ไฟฟ้าตัวท็อป สุดฮิต

                        สวัสดีคร้าบ เพื่อนๆชาว METAVAPETHAI ทุกท่าน ทุกคน เข้าเรื่องเลยแล้วกัน ในบทความนี้ เราจะพาเพื่อนๆมาตามดู วิวัฒนาการของบุหรี่ไฟฟ้าในรุ่นสุดฮิต ตัวท็อปติดดาว ถูกใจถูกปากนักสูบเป็นที่หนึ่ง ซึ่งนั่นก็คือ เจ้าตัว ARGUS PRO นั่นเอง

arguspro1  เชื่อได้เลยว่า เพื่อนๆต้องมีความรู้สึกคุ้นหู หรือคุ้นกับชื่อนี้กันอยู่ไม่ใช่น้อยอย่างแน่นอน เพราะตั้งแต่ที่รุ่นนี้ได้ทำการเปิดตัว และวางจำหน่ายมา ก็ยังคงเป็นรุ่นที่ฮ๊อตฮิต ถูกใจนักสูบเป็นอย่างมากจนมาถึงในปัจจุบันนี้นั่นเอง แล้วทำไม บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้ ถึงเป็นรุ่นที่ถูกใจนักสูบเป็นอย่างมากกันหล่ะ ??

       เอาหล่ะ เรามาตามหาคำตอบไปพร้อมกันกับ METAVAPETHAI กันดีกว่า แต่ก่อนที่จะไป ขอบอกไว้ก่อนเลย เพื่อเพื่อนๆเห็นแล้วอดใจไม่ไหว เราแค่อยากจะบอกว่า เพื่อนๆสามารถสั่งซื้อสินค้าที่เพื่อนๆต้องการ ได้บนเว็บไซต์ของเราได้เลยนะ สะดวกสบาย ใช้งานง่าย ได้ของถึงมืออย่างแน่นอน

สารบัญ

  1. ทำความรู้จัก ARGUS PRO
  2. ตามมาดูวิวัฒนาการ ARGUS PRO

 

ทำความรู้จัก ARGUS PRO

      เรามาเริ่มต้นทำความรู้จักกับบุหรี่ไฟฟ้ารุ่น ARGUS PRO กันก่อนดีกว่า เพื่อเพื่อนๆหลายๆคน อาจจะยังไม่เคยรู้จักกับบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้ แล้วผ่านเข้ามาอ่านบทความนี้ จะได้ ได้รับความรู้อย่างเต็มที่ และพร้อมที่จะตัดสินใจสั่งซื้อกับเรา บนเว็บไซต์ METAVAPETHAI นั่นเอง อิอิ

       เอาหล่ะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ตามมาทำความรู้จักกับ บุหรี่ไฟฟ้า ตัวท็อป สุดฮิตกับรุ่น ARGUS PRO กันดีกว่า

       บุหรี่ไฟฟ้า ARGUS PRO จากค่ายดัง VOOPOO เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่ขึ้นชื่อว่าเป็นรุ่นตัวท็อป สุดฮิต ที่ไม่ว่าจะเป็นนักสูบคนไหนๆ เป็นอันต้องยกนิ้วให้กับบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้ ด้วยความที่ตัวเครื่องมาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวขนาด 3000mAh ถือว่าไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อเทียบกับตัวเครื่องด้วยแล้ว ถือว่าเยอะมาก เพียงพอต่อการใช้งานอย่างหนักหน่วงต่อวันเลยก็ว่าได้

       นอกจากนั้น ARGUS PRO ยังมาพร้อมกับชิปอัจฉริยะ หรือชิป GENE.TT ซึ่งเป็นชิปที่ได้รับการพัฒนาและยกระดับมาอย่างดี จึงทำให้ฟิลสูบและระบบการทำงานของบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้นั้น มีความเสถียร รสชาติดี รีดกลิ่นได้อย่างชัดเจน

       เรามาดูรายละเอียดหลักๆของเจ้าตัวรุ่น ARGUS PRO กันดีกว่าครับ

  • แบตเตอรี่ในตัวขนาด 3000mAh
  • กำลังขับ5-80 วัตต์
  • กำลังไฟ 2-4.2 โวลท์
  • โหมดการใช้งาน SMART MODE , RBA MODE , MANUAL MODE และ DOUBLE IGNITION MODE
  • สามารถเลือกปรับรูลมด้วยตัวเองได้
  • มีหน้าจอแสดงผล สี LED
  • ขนาดแท้งค์น้ำยา 5ml.
  • มีระบบป้องกันที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น การป้องกันการรั่วซึม ป้องกันการชาร์จไฟเกิน เป็นต้น

และนี่คือรายละเอียดคร่าวๆ ของเจ้าตัวเครื่อง ARGUS PRO ที่เราได้นำมานำเสนอให้เพื่อนๆได้ทำความรู้จักกันในบทความนี้นี่เอง เชื่อว่าเพื่อนๆหลายๆคน คงมีความรู้สึกว่า อยากที่จะลองสูบเจ้าเครื่องนี้กันดูใช่มั้ยหล่ะ บอกเลยว่า เจ้าบุหรี่ไฟฟ้าตัวนี้นั้น ไม่ได้มีดีเพียงแต่เท่านี้ แต่จะมีดีอะไรอีกที่รอเซอร์ไพรส์เพื่อนๆอยู่บ้าง ตามมาอ่านดูกันได้เลย  

ตามมาดูวิวัฒนาการ ARGUS PRO

       จากที่เราได้กล้าวไปข้างต้นกันคร่าวๆ ภึงฟังก์ชั่นและรายละเอียดของตัวเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า ARGUS PRO กันไปบางส่วนแล้วนั้น เพื่อนๆบางคนอาจจะยังไม่คลายข้อสงสัยว่า ทำไม บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้ ถึงได้กลายเป็นรุ่นที่ติดท็อป และฮ็อตฮิตกันใช่มั้ยหล่ะ

       ถ้าให้บอกกันตรงๆเลยก็คือ เจ้าบุหรี่ไฟฟ้า ARGUS PRO นั้น เป็นยุหรี่ไฟฟ้าที่มีขนาดที่พอดี ไม่ว่าจะจับจะถือจะพก ก็ดูสะดวกสบาย แต่เรื่องสำคัญหลักๆเลยก็คือ ฟังก์ชั่นและฟิลในการสูบ ซึ่งก็ต้องเป็นที่แน่นอนอยู่แล้วว่า มาจากค่าย VOOPOO ทั้งที ยังไงก็ต้องดีไม่แพ้ใครอยู่แล้ว

       ตัวเครื่องสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างดีกับคอยล์ PnP ที่จะช่วยส่งเสริมให้ฟิลสูบนั้น ค่อนข้างที่จะแน่นแบบจัดเต็ม รีดกลิ่นได้ชัดเจน ไม่ว่าเพื่อนๆจะเลือกน้ำยากลิ่นไหน ฟิลสูบเป็นอันต้องฟินทุกกลิ่นอย่างแน่นอน ที่สำคัญ สูบง่าย ไม่ต้องออกแรงกระชากเยอะ รูลมก็สามารถเลือกปรับเองได้ เชื่อได้เลยว่า ตรงฟังก์ชั่นหลักๆตรงนี้ ก็โดนใจนักสูบตัวจริงไปหลายคนแล้ว บอกเลยว่า รุ่นนี้ พลาดไม่ได้ หากไม่มีต้องซื้อ !!!

       เอาหล่ะ หลังจากเน้นย้ำรายละเอียดกันมาเยอะพอสมควรแล้ว เราจะชวนเพื่อนๆตามมาดูวิวัฒนาการของบุหรี่ไฟฟ้ารุ่น ARGUS PRO กันดีกว่า ว่าเขาจะมีอะไรที่จะมาเซอร์ไพรส์เพื่อนๆได้บ้าง บอกเลยว่า ถ้าเพื่อนๆรู้ จะต้องอึ้งอย่างแน่นอน

       และสิ่งที่ทางค่าย VOOPOO ได้ทำการเซอร์ไพรส์พวกเรานั่นก็คือ ในเมื่อรุ่นนี้เป็นที่ฮ็อตฮิต เป็นตัวท็อปอย่างที่เราได้บอกไปข้างต้นนั่นแหละ จึงทำให้ทางค่าย ได้ทำการพัฒนารีเมคเจ้าบุหรี่ไฟฟ้าตัวนี้ขึ้นมาใหม่ โดยมีการดัดแปลงลักษณะภายนอกเพียงเล็กน้อย และเพิ่มสีสันให้มีมากขึ้น โดยที่ออกมาอย่างต่อเนื่องมากถึง 3 ซีรีย์เลยทีเดียว แล้วหย้าตาจะเป็นอย่างไรบ้าง ตามมาดูกันได้เลย

 

  1. ARGUS PRO รุ่นแรก

 argusprotop

  1. ARGUS PRO รุ่นที่ 2

arguspro2

  1. ARGUS PRO รุ่นที่ 3

  2. arguspro3

  1. ARGUS PRO รุ่นที่ 4

arguspro4       ซึ่งในแต่ละซีรีย์นั้น ทางค่ายก็ได้ทำการเปลี่ยนแปลงที่ภายนอกเพียงเท่านั้น แต่ภายเรื่องฟังก์ชั่นระบบการทำงาน ก็ยังคงเหมือนเดิม เพื่อตอบสนองตามความต้องการของนักสูบที่ล้นหลามนั่นเอง

       แล้วสำหรับเพื่อนๆหล่ะ มีความคิดเห็นว่าอย่างไรกันบ้างสำหรับบุหรี่ไฟฟ้ารุ่น ARGUS PRO ตัวนี้ หากเพื่อนๆชื่นชอบและสนใจอยากจะสั่งซื้อ ก็ขอย้ำอีกที เพื่อนๆสามารถสั่งซื้อกับเราบนเว็บไซต์ METAVAPETHAI ได้เลยนะ และสำหรับบทความนี้ ทางเราก็ต้องขอตัวลาไปก่อน สวัสดีคร้าบบบ

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่