บุหรี่ไฟฟ้า สำหรับผู้หญิง

บุหรี่ไฟฟ้า สำหรับผู้หญิง


688 view
7 ก.พ. 2566

บุหรี่ไฟฟ้า สำหรับผู้หญิง

                สวัสดีคร้าบบบ ชาว METAVAPETHAI ทุกท่าน ใกล้วันวาเลนไทน์แล้ว วันแห่งความรัก คนไม่มีคู่คงต้องเหงากันไป แต่คนมีคู่มีของขวัญให้หวานใจกันรึยัง ถ้ายัง มาดูนี่ เราจัดอันดับพอตไฟฟ้าที่สาวๆชอบใช้ บอกเลยเห็นแล้วต้องซื้อให้ แล้วหวานใจของคุณจะยิ้มไม่หุบอย่างแน่นอน

            แล้วเพื่อนๆรู้กันบ้างรึป่าวว่า จริงๆแล้วสาวๆชอบพอตไฟฟ้า หรือ บุหรี่ไฟฟ้าแบบไหน ? บางคนก็บอกว่า อย่างสาวๆต้องชอบแบบเปลี่ยนหัวแน่ๆเลย หรือไม่ก็เห็นที่ใช้กันอยู่บ่อยๆก็จะเป็นใช้แล้วทิ้ง หรือถ้าเต็มที่เลย ก็เป็นบุหรี่ไฟฟ้า แต่ตัวเล็กๆหน่อย พกง่ายใช้ง่าย สีสันน่ารัก หลายคนก็ว่ามาแบบนี้

 778903

            แต่จากการที่ได้ทำการสอบถามมา สาวๆต่างบอกกันเป็นเสียงเดียวเลยว่า ชอบแบบควันเยอะๆค่า และใช่แล้ว ควันเยอะฟิลดี ต้องจัดรุ่นใหญ่สิพี่ ใครจะไปคิดว่าสาวๆน่ารักๆของเรา จะชอบบุหรี่ไฟฟ้าตัวใหญ่กับเขาด้วย เอาหล่ะ พอรู้แบบนี้ก็น่าจะเข้าทางหนุ่มๆใช่มั้ยหล่ะครับ

เอาหล่ะ ถึงเวลาที่เราต้องมาดูกันว่า สาวๆผู้เป็นที่รักของเราๆนั้น จะชื่นชอบบุหรี่ไฟฟ้า หรือ พอตไฟฟ้ารูปแบบไหนบ้าง โดยเราจะแบ่งสาวๆ ออกมาเป็น 2 กลุ่มด้วยกัน เพราะด้วยความชอบ รสนิยมที่แตกต่างกัน เราเลยทำการแยกออกมาให้ เพื่อเพื่อนๆจะได้เลือกซื้อให้หวานใจได้ถูกสาย แต่ต้องรู้ด้วยนะว่าหวานใจของเรา ชอบฟิลสูบแบบไหน

 979486

แบบที่ 1 สาวสายควัน จัดหนักเอาจริง

            สำหรับสาวๆสายนี้ มักจะชอบใช้บุหรี่ไฟฟ้าหรือ พอตไฟฟ้าที่สามารถทำควันได้ดี ไม่ว่าอย่างไงก็แล้วแต่ ควันต้องเยอะไว้ก่อนบอกเลย ส่วนเรื่องฟิล เมื่อควันดีแล้ว เรื่องฟิลก็หายห่วงไปได้เลย ส่วนในเรื่องของรุ่น จะมีรุ่นไหนบ้าง ที่สาวสายควันชื่นชอบ เดี๋ยวเรามาดูกันครับ

Drag สาวสายควันส่วนมาก มักจะเลือกใช้พอตหรือบุหรี่ไฟฟ้าตระกูล DRAG กันทั้งนั้น เพราะด้วยความที่ควันเยอะละที่ 1 ตรงตามความต้องการ ที่สำคัญ ซีรีย์แดรก เพื่อนๆก็คงรู้กันอยู่แล้วว่าฟิลดีขนาดไหน แถมสาวๆยังแอบบอกมาว่า ชอบแบบที่น้ำเยอะ หมายถึงสามารถใส่น้ำยาได้เยอะ ยิ่งเยอะยิ่งชอบบอกเลย และหัวแท้งค์ DRAG ธรรมดาสะที่ไหนหล่ะ บางรุ่นใส่ได้มากถึง 4 - 6 ml กันเลยทีเดียว เอาเป็นว่า ถ้าหวานใจของเพื่อนๆเป็นสาวสายควันแล้วหล่ะก็ บอกเลย ต้อง ซีรีย์ DRAG เท่านั้น

 425886

และรุ่นที่เราอยากแนะนำมากๆเลย ณ ตอนนี้ ก็คือ DRAG H80 คือดีมาก เครื่องไม่เล็กไปไม่ใหญ่ไป ฟังก์ชั่นใช้งานง่าย สีสวย พกง่ายจับถนัดมือ ฟิลสูบชัดเจน ควันดีแบบที่ต้องร้องว๊าวอย่างแน่นอน แนะนำจัดไปเป็นของขวัญสักเครื่องรับรอง …..

 

143322 

มาถึงแบบที่ 2 สาวสายหวาน โดนใจหนุ่มๆ

            และที่แน่นอนสำหรับสาวๆสายนี้เลย  อย่างแรกที่ต้องยนึกถึงคือ ความสวยงาม และคาดว่าเพื่อนๆหนุ่มๆน่าจะคิดไม่ผิดอย่างแน่นอ เพราะพอตและบุหรี่ไฟฟ้าที่สาวเลือกใช้ต้องเป็นพอตแบบ Close System หรือ พอตแบบเปลี่ยนหัวนั่นเอง เพราะด้วยความใช้งาน พกง่าย สูบง่าย จึงมักกลายเป็นที่ถูกใจแก่สาวๆหลายๆคนนั่นเอง

 closesystem

            และรุ่นที่เราอยากจะทำการแนะนำ ในหัวข้อนี้ สำหรับพอตแบบเปลี่ยนหัวแล้ว ไม่ได้มีมาตัวเดียวอย่างแน่นอน ใช่แล้วครับ มีหลายตัว เพราะจากที่เราได้ทำการสำรวจ สอบถามมา เรียกได้ว่ามีหลายรุ่นมากๆเลยทีเดียว ที่สาวๆส่วนมาก มักมีพกติดตัวกันอยู่เป็นประจำ จะมีรุ่นไหนบ้าง ตามมาดูได้เลยครับ

                  เรียกได้แทบจะทุกรุ่นที่เป็นพอตแบบเปลี่ยนหัวเลยก็ว่าได้ แล้วเพื่อนๆหล่ะคิดว่าสาวๆของเพื่อนๆจะชอบรุ่นไหนกันบ้าง เอาเป็นว่าถ้าชอบรุ่นไหน จะสายควันหรือสายหวาน ก็สามารถกดเลือกสั่งซื้อกับเราได้เลย บนเว็บไซต์ METAVAPETHAI และถ้าเพื่อนๆอยากจะรับชมคลิปแบบได้อรรถรสจัดเต็ม ก็สามารถกดดูได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่