รวมรุ่น NOVO จากค่าย SMOK บุหรี่ไฟฟ้าที่ทำกลิ่นชัดและควันดีมากที่สุด

รวมรุ่น NOVO จากค่าย SMOK บุหรี่ไฟฟ้าที่ทำกลิ่นชัดและควันดีมากที่สุด


334 view
14 มี.ค. 2566

รวมรุ่น NOVO จากค่าย SMOK บุหรี่ไฟฟ้าที่ทำกลิ่นชัดและควันดีมากที่สุด

            สวัสดีค้าบ เพื่อนๆชาว METAVAPETHAI ทุกคนนนน วันนี้จะพาเพื่อนๆมาทำความรู้จักกับแบรนด์ SMOK กัน ซึ่งเชื่อได้เลยว่าเพื่อนๆนักสูบหลายๆคนอาจจะรู้จักกันดีอยู่แล้ว ในเรื่องคุณภาพและประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม ซึ่งในหลายๆคนก็ต่างพูดกันเป็นเสียงเดียวเลยว่า เป็นค่ายแบรนด์ที่ทำบุหรี่ไฟฟ้าออกมาทำกลิ่นรีดกลิ่น และฟิลสูบดีที่สุด นั่นเอง 

            สำหรับค่ายแบรนด์ SMOK นั้นก็ได้มีบุหรี่ไฟฟ้าในจำนวนที่มากมายและหลายรุ่นเลยทีเดียว แต่ในบทความนี้ เราจะพาเพื่อนๆมาทำความรู้จักกับรุ่น NOVO กันก่อน ไม่สิต้องเรียกว่าซีรีย์มากกว่า เพราะในซีรีย์ NOVO นี้ทางค่าย SMOK ก็ได้ทำการออกมาหลายรุ่นเลยทีเดียว โดยที่ในปัจจุบันนี้ มีมากถึงซีรีย์ที่ 5 แล้วด้วยกัน

            และในบทความนี้ จากที่เราได้กล่าวไปข้างต้นแล้วว่า เราพาเพื่อนๆมาทำความรู้จักกับซีรีย์ NOVO กัน ตามมาอ่านดูกันดีกว่าตั้งแต่ซีรีย์ 1 จนมาถึง ซีรีย์ที่ 5 ในปัจจุบันนี้ ในแต่ละรุ่นจะมีจุดดีจุดเด่นและน่าใช้อย่างไรบ้าง เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาตามอ่านดูกันได้เล้ย

สารบัญ

  1. SMOK NOVO 5
  2. SMOK NOVO 4
  3. SMOK NOVO X
  4. SMOK NOVO 2
  5. SMOK NOVO 1

 

SMOK NOVO 5

            มาถึงตัวแรกในรุ่นซีรีย์ล่าสุด กัยซีรีย์ 5 หรือ NOVO 5 นั่นเอง บอกเลยว่าสำหรับรุ่นนี้เป็นรุ่นบล่าสุดที่ทางค่าย SMOK ได้ทำการเปิดตัวมาเมื่อไม่นานนี้เอง เอาหล่ะเรามาดูรายละเอียดของรุ่นนี้กันดีกว่า สำหรับตัวเครื่องของรุ่นนี้จะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวขนาด 900mAh และกำลังไฟสูงสุดถึง 30W เลยทีเดียว และจุดเด่นสำหรับรุ่นนี้ก็คือ ตัวเครื่องสามารถใช้งานร่วมกันกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าซอลนิค และน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าฟรีเบสเลย เรียกได้ว่าซื้อเพียงเครื่องเดียว ก็คุ้มยิ่งกว่าคุ้มแล้ว

            ส่วนในเรื่องระบบการสูบนั้น ผู้สูบสามารถเลือกสูบได้ตามใจชอบได้เลย ไม่ว่าจะเป็นการสูบแบบอัตโนมัติ หรือ จะเลือกปรับกำลังไฟกดปุ่มสูบก็ได้เช่นกัน ที่สำคัญตัวเครื่องมาพร้อมกับระบบการชาร์จไฟแบบรวดเร็ว ด้วยสายชาร์จ TYPE-C นั่นเอง ส่วนในตัวแท้งค์น้ำยา ก็สามารถบรรจุน้ำยาได้มากถึง 2 ml ซึ่งสามารถใช้งานได้แบบทั้งวันเลยทีเดียว ซึ่งบอกได้เลยว่า หากเพื่อนๆสนใจรุ่นนี้ ซื้อไปทีเดียวคุ้มค่าอย่างแน่นอน

smoknovo5_1

            เรามาดูรายละเอียดสำคัญๆของรุ่นนี้กันดีกว่า สำหรับ NOVO 5

  • แบตเตอรี่ในตัวขนาด 900mAh
  • กำลังไฟสูงสุด 30W
  • รูลมถูกออกแบบมาเป็นวงแหวน ใช้งานง่าย ฟิลสูบดีเยี่ยม
  • แท้งค์น้ำยาบรรจุได้มากถึง 2 ml
  • รองรับระบบการชาร์จเร็ว ด้วยสายชาร์จ TYPE-C
  • ราคาไม่แพง คุ้มค่า 

และนี่คือรายละเอียด ของรุ่น NOVO 5 นั่นเอง และขอเน้นย้ำอีกสักที หากเพื่อนๆสนใจบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้ หรือไม่ว่าจะรุ่นไหนๆ เพื่อนๆก็สามารถสั่งซื้อกับเราได้ที่บนเว็บไซต์ METVAPETHAI ได้เลยนะ ที่สำคัญมีระบบสะสมแต้มเก็บคะแนนแลกเป็นส่วนลดได้ด้วย เว็บบุหรี่ไฟฟ้าดีๆแบบนี้ บอกเลยว่าห้ามพลาดนะครับ

SMOK NOVO 4

         เรามาดูซีรีย์นี้กันดีกว่าสำหรับ NOVO ซีรีย์ 4 หรือ NOVO 4 นั่นเอง ซึ่งสำหรับรุ่นนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่พอได้ทำการเปิดตัวและวางจำหน่าย ก็ถูกใจนักสูบตัวจริงไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว และสำหรับซีรีย์นี้ NOVO 4 ตัวเครื่องก็มาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวขนาด 900mAh และกำลังไฟสูงสุดถึง 25w ตัวเครื่องมีขนาดเล็ก ทำให้ง่ายและสะดวกต่อการพกพาและใช้งาน และจุดเด่นของรุ่นนี้ก็อยู่ตรงที่ ระบบการทำงานของรูลม ที่สามารถเลือกปรับได้ตามใจชอบ และเป้นส่วนช่วยในเรื่องของประสิทธิภาพในการทำกลิ่นนั่นเอง และที่สำคัญสำหรับรุ่นนี้ มีระบบการป้องกันการรั่วซึมมาด้วยนะ บอกเลยว่าเด็ดจริง

 smoknovo4 

            และสำหรับ SMOK NOVO 4 ก็ถือว่าเป็นอีกรุ่นนึงที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆที่เป็นนักสูบได้เปิดใจลองใช้ บอกเลยว่าต้องติดใจกันอย่างแน่นอน

 

SMOK NOVO X

         มาถึงซีรีย์ที่ 3 หรือ NOVO X กันแล้ว สำหรับรุ่นนี้ ต้องยอมรับก่อนเลยว่า การดีไซน์ด้านนอกนั้นสวยมาก ดูน่าจับน่าถือ ส่วนในเรื่องของระบบภายใน บอกเลยว่าเด็ดจริงไม่แพ้รุ่นหรือซีรีย์ไหนๆอย่างแน่นอน ตัวเครื่องมาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวขนาด 800mAh และกำลังไฟที่สูงสุดถึง 25W ซึ่งเหมาะกับการสูบในรูปแบบ MTL สูบลากยาวได้อย่างสบาย สูบนุ่มลึกถึงปอดอย่างแน่นอนสำหรับรุ่นนี้ และจุดเด่นสำหรับรุ่นนี้ ก็จะเป็นในเรื่องของฟิลสูบนั่นเอง ที่ไม่ว่าใครได้ลองสูบแล้ว ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า ฟิลสูบนุ่มมมม ละมุนสูบเพลินลากยาวได้ทั้งวัน แต่ฟิลเต็มปอดอย่างแน่นอน

smoknovox 

            และสำหรับซีรีย์นี้ NOVO X ก็เป็นอีกหนึ่งรุ่น ที่เหมาะสำหรับนักสูบที่ชอบการสูบในรูปแบบที่นุ่มสูบง่าย แต่ฟิลเต็มปอด ตัวเล็กพกง่าย ที่สำคัญ ราคาไม่แพง คุ้มค่าทุกการใช้งานอย่างแน่นอน
 

SMOK NOVO 2

         เดินทางมาถึงรุ่นที่ 2 หรือ ซีรีย์ที่ 2 กันแล้ว สำหรับ NOVO 2 นั้น เป็นรุ่นที่ได้เริ่มถูกออกแบบดีไซน์ให้มีคยวามโค้งมน ซึ่งทำให้หยิบจับถือได้แบบถนัดมือ ถือว่าเป็นรุ่นที่เริ่มต้นเลยก็ว่าได้ ตัวเครื่องก็มาพร้อมกับแบตเตอรี่ในขนาด 800mAh และกำลังไฟที่สูงสุดอยู่ที่ 25w เพื่อนๆหลายๆคนอาจจะคิดว่าแบตน้อยกำลังไฟน้อย แล้วจะดีเหรอ ต้องบอกเลยว่า สำหรับรุ่นนี้แล้วนั้น จะมีจุดเด่นอยู่ตรงที่ สามารถรีดกลิ่นควันได้อย่างดีอีกหนึ่งรุ่นเลยนั่นเอง ที่สำคัญ ในเรื่องไอในการสูบจัดว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างนุ่ม จึงทำให้ฟิลสูบนั้นเรียกได้ว่าดีเยี่ยมเลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าจะเป็นนักสูบคนไหนที่ได้ลองรุ่นนี้ ต่างก็ตอบกันเป็นเสียงเดียวกันว่า ตอบสนองฟิลการสูบได้อย่างดีเยี่ยมเลยที่เดียว

smoknovo2

            และสำหรับ NOVO 2 นั้น เป็นรุ่นที่ครค่าแก่การจับจองเป็นเจ้าของ พกติดตัวไว้สักเครื่องนึง รับรองได้เลยว่า ไม่ว่าครั้งไหนที่เพื่อนๆหยิบเจ้ารุ่นนี้ขึ้นมาสูบ เป็นอันต้องวางไม่ลงกันอบ่างแน่นอน

 

SMOK NOVO

            และแล้วเราก็เดินทางกันมาถึงรุ่นหรือซีรัย์ต้นตำหรับสำหรับซีรีย์ NOVO นั่นเอง สำหรับรุ่นนี้เพื่อนๆหลายคนอาจจะรู้จักกันในชื่อ NOVO KIT นั่นเอง ซึ่งต้องบอกเลยว่ารุ่นเริ่มต้นที่ได้ทำการเอาชนะใจนักสูบตัวจริงไปได้อย่างมากมายเลยทีเดียว จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ทางค่ายได้ทำการพัฒนาซีรีย์อื่นๆขึ้นมา ตามที่เราได้กล่าวมาข้างต้นนั่นเอง และสำหรับตัวเครื่องรุ่นนี้ก็มาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวมนขนาด 800 mAh และกำลังไฟที่สูงสุด 25W เช่นกัน บอกเลยว่าถึงแม้จะเป็นรุ่นเก่าที่ได้ผ่านการเปิดตัวมานานแล้ว จนปัจจุบันนี้เดินทางมาถึงซีรีย์ที่ 5 แล้วก็ตาม แต่ความต้นตำหรับก็ยังคงอยู่ โดดเด่นในเรื่องการรีดกลิ่นและทำควัน บอกเลยว่าถ้าได้ลองสูบแล้ว ต้องติดใจและตามหามาเป็นเจ้าของกันอย่างแน่นอน

 smoknovokit

            เป็นอย่างไรกันบ้างครับเพื่อนๆ สำหรับบทความนี้ ที่เราได้รวบรวมมบุหรี่ไฟฟ้าจากทางค่ายดังแบรนด์ SMOK ในซีรีย์ NOVO มาให้เพื่อนๆได้ทำความรู้จักในทุกๆรุ่นไปพร้อมๆกัน เชื่อได้เลยวาเพื่อนหลายๆคนอาจจะเกิดความรู้สึกว่าอยากลอง หรือในบางคนที่อาจจะเคยได้ยินเพื่อนๆหรือคนอื่นพูดมาว่าแบรนด์นี้ดีจริง และอยากจะลองซื้อสักตัว เอามาลองให้มันรู้แล้วรู้รอดไปว่าจะดีจริงมั้ย ทางเรา METAVAPETHAI ก็ขอเชียร์ บอกเลยว่าไม่ว่าจะซีรีย์ไหน เพื่อนๆจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

smoknovo 

            และสำหรับบทความนี้ ทางเราก็ต้องขอตัวลาไปก่อน และเพื่อนๆอย่าลืมนะ กดสั่งสินค้ากับเราบนเว็บไซต์ได้เลย แถมมีระบบเก็บสะสมแต้มแลกเป็นส่วนลดได้อีกด้วย ส่งจริง ราคาถูก ถึงมือไว ไว้ใจเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่