หัวพอต INFY สำหรับ RELX และพอตเปลี่ยนหัวทุกค่าย หอม หวาน ต้องลอง

หัวพอต INFY สำหรับ RELX และพอตเปลี่ยนหัวทุกค่าย หอม หวาน ต้องลอง


914 view
16 ธ.ค. 2565

หัวพอต INFY

This is Salt INFY หรือ หัวพอต INFY เป็นแบรนด์หัวพอตน้ำยาแบรนด์นึง ที่เป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก เพราะด้วยความสะดวกสบายในการใช้งาน เนื่องจากตัวหัวพอต สามารถใช้ร่วมกันกับพอตไฟฟ้าแบบเปลี่ยนหัวรุ่นอื่นๆได้ ไม่ว่าคุณจะใช้พอตไฟฟ้าแบบเปลี่ยนหัวรุ่นใดอยู่ก็ตาม แต่บอกเลยว่า พอคุณได้มาลองหัวพอต INFY แล้ว คุณจะติดใจจนวางไม่ลง

 และในขนาดของปริมาณน้ำยาของตัวหัวพอต INFY นั้น ก็มาแบบเต็มจำนวน 2ml ที่อ่านดูแล้วอาจจะคิดว่าน้อย แต่ในความจริงแล้ว บอกเลยว่า หัวนึงใช้ได้นานอยู่พอสมควร เพราะด้วยความเข้มข้นของตัวนิโคตินภายในตัวน้ำยานั่นเอง และไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่สูบจัด สูบลึก ก็บอกเลยว่า แค่หัวเดียวก็เอาอยู่ แต่จะมีหลายหัวก็ได้นะ กลิ่นๆอื่นๆที่ชื่นชอบ METAVAPE ก็ยินดี

 ซึ่งสำหรับหัวพอต INFY ก็มีกลิ่นให้เลือกเยอะมาก สามารถเข้ามาเลือกชมกลิ่น หัวพอต INFY เพิ่มเติมได้ที่ METAVAPETHAI ของเราได้เลย
416925
แนะนำกลิ่นน้ำยา หัวพอต INFY

อย่างที่ได้กล่าวไว้ข้างต้น ว่าหัวพอต INFY มีกลิ่นให้เลือกแบบเยอะมาก แต่ถ้าจะให้พูดแบบนี้ก็คงจะไม่เห็นภาพฉะนั้นตามมาอ่านดูกันครับ ว่าหัวพอต INFY จะมีรสอะไรกลิ่นอะไรบ้าง

กลิ่นและรสชาติของหัวพอต INFY

Pineapple
Red Wine
Peach
Long Jing Tea
Blueberry
Mixed Berries
Mango
Energy Bull
Grape Jelly
Kyoho Grape
Strawberry
Orange Soda
Coke
Mint
Mixed Fruit
YoYo Grape
Watermelon
Mung Bean
Lychee
Taro Icecream

และนี่คือกลิ่นทั้งหมดของหัวพอต INFY นั่นเอง บอกแล้วว่าเยอะจริง แต่ถ้าเลือกไม่ถูก ก็มาทางนี้ หัวพอตINFY ที่มีทุกกลิ่นทุกรส แถมยังสามารถเลือกกดสั่งซื้อด้วยตัวเองได้อีกด้วยนะ เพราะ METAVAPETHAI ของเรา เน้นในเรื่องของความสะดวกสบายของลูกค้า ชอบอันไหน อยากสั่งอยากซื้อก็กดเลย แถมมีโค้ดส่วนลด และแต้มสะสมให้บนเว็บไซต์อีกต่างหากจะซื้อบุหรี่ไฟฟ้า หรืออุปรกณ์อื่นๆของบุหรี่ไฟฟ้าทั้งที ต้องซื้อจากร้านที่ดีๆ อย่างเช่น METAVAPETHAI นะครับ

 

รายละเอียดเกี่ยวกับหัวพอต INFY

เนื่องจากหัวพอต INFY นั้น เป็นหัวพอตที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ในตอนนี้ เนื่องด้วยความสามารถที่สามารถใช้ร่วมกันกับพอตรุ่นอื่นๆได้ด้วยแหละ จึงยิ่งทำให้เป็นที่นิยมมากขึ้น และรวมไปถึงมีกลิ่นและรสชาติให้เลือกเยอะมากกว่า หัวพอตค่ายแบรนด์อื่นๆอีกด้วย แต่ก็ยังมีรายละเอียดบางอย่างที่คุณอาจจะไม่เคยรู้ จากที่ไหนมาก่อนก็ได้ แต่ถ้าถามว่าจะรู้ไปทำไม ก็ต้องตอบเลยว่า รู้ไว้ก่อน ดีกว่าไม่รู้แล้วกันเนอะ อย่างน้อยๆก็เป็นข้อมูลที่รู้ไว้ เวลาใช้งานจะได้ใช้ถูกวิธีไม่เสียหายก่อนเวลาอันควร

รายละเอียด หัวพอต INFY

  • ความจุน้ำยา : 2ml
  • ประเภทของคอยล์ : Ceramic Coil ซึ่งเป็นคอยล์ที่สามารถรับความร้อนได้สูง และไม่ทำให้กลิ่นและรสชาติเสียไปจากการเผาไหม้อีกด้วย
  • Nicotine : มีสารนิโคติน 3% แลพถ้าหากคุณเข้าใจว่าน้อย ต้องบอกเลยว่า ลองก่อน แล้วจะรู้
  • อายุการใช้งาน : สามารถสูบได้มากถึง 400-500 ครั้ง สูบเต็ม สูบอิ่มทุกคำ ไม่เชื่อก็ลอง
  • การเก็ยรักษา : ควรเก็บในที่ที่มีอุณหภูมิที่ไม่ร้อนจนเกินไป และสามารถเก็บไว้ได้ย่าวนานมากถึง 12 เดือน ซื้อตุนไว้เลย วางไว้ยังไงก็ไม่เสีย สั่งเลยยกชุดที่ METAVAPETHAI

ซึ่งรายละเอียดตรงนี้ อย่างที่เราบอกคุณจะรู้หรือไม่รู้ก็ได้ แต่ถ้ารู้ไว้ก็เป็นข้อดี อย่างเช่น ตัวหัวพอตสามารถเก็บรักษาได้นานมากที่สุดถึง 12 เดือนนั่นเอง

หัวพอต INFY ใช้กับเครื่องรุ่นอะไรได้บ้าง

อย่างที่ได้กล่าวไปในช่วงแรกๆว่า หัวพอต INFY นั้น สามารถใช้งานร่วมกันกับบุหรี่ไฟฟ้า หรือพอตไฟฟ้าแบบเปลี่ยนหัวรุ่นอื่นๆได้ แต่จะมีรุ่นอะไรบ้าง จะมีรุ่นของคุณที่มีอยู่มั้ย หรือถ้าหากคุณยังไม่มีสักรุ่นไหนเลย ทางเราก็ต้องแนะนำ ว่าของแบบนี้ มันต้องลองมีสักตัว แต่ถ้ายังไม่มีรุ่นไหนในใจก็มาตามอ่านดูนะ รับรองว่าต้องมีสักรุ่นสักตัวแน่ๆแหละ ที่คุณต้องยอมกดสั่งซื้อ


509527

พอตไฟฟ้าแบบเปลี่ยนหัว ที่หัวพอต INFY สามารถใช้งานได้

 และสำหรับรายละเอียดในแต่ละรุ่นต่างๆ เพื่อนๆสามารถกดเข้าไปอ่านข้อมูลเพิ่มเติมของแต่ละรุ่นได้เลย แต่อย่าลืมนะ ถูกใจรุ่นไหนก็แค่กดใส่ตะกร้า เลือกสีที่ใช่ และอย่าลืมเลือกกลิ่นน้ำยาที่ชอบด้วยหล่ะ มีให้เลือกมากถึง 20 กลิ่น เสร็จแล้วก็กดยืนยันชำระเงิน แค่นี้ ก็รอรับของที่หน้าบ้านได้เลย METAVAPETHAI ของเรา ยินดีให้บริการอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าปลีก หรือเจ้าใหญ่ขายส่ง ก็สามารถติดต่อเราเพื่อสอบถามข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมได้เลยนะคร้าบบบ

359805

ข้อดีของหัวพอต INFY

เรามาพูดถึงข้อดีกันบ้างดีกว่าร เพื่อนๆอาจจะรู้กันอยู่แล้วว่า ในแต่ละรุ่น ก็มักจะมีข้อดีข้อเสียที่แตกต่างกันออกไป แต่สำหรับหัวพอต INFY เราขอพูดถึงแต่ด้านดีๆ ข้อดีของเขาดีกว่า เพราะต้องบอกเลยว่า หัวพอตจากแบรนด์นี้ เขาดีจริง ดีจนวางไม่ลง ดีจนต้องซื้อตุน !!

 และข้อดีที่เราอวยจะมีอะไรบ้าง ตามมาอ่านดูกันนะครับ

  • เป็นหัวพอตที่มีกลิ่นและรสชาติ ที่เข้มข้นถึงใจ ไม่ว่ากลิ่นไหนๆที่คุณเลือก ก็ต้องเป็นอันที่ถูกใจคุณอย่างแน่นอน
  • ในเรื่องของความเย็นก็กำลังดี ไม่มีคำว่า มากไป หรือน้อยไป ใครอยากเย็นจัด ก็ปั้มไปเลย แต่ถ้าใครคิดว่ากำลังพอดี ก็สูบได้เรื่อยๆ รับรองว่าฟิน
  • หัวพอต INFY เป็นหัวพอตที่มีกลิ่นและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ บอกเลยว่า ถ้าหากคุณชอบแล้ว คุณจะเปลี่ยนใจไปค่ายแบรนด์อื่นไม่ได้เลยแหละ
  • และไม่ว่าจะสูบไปเยอะแค่ไหน ตัวปริมาณของตัวน้ำยาจะเหลือน้อยแค่ไหน กลิ่นของ หัวพอต INFY ก็ไม่มีดร็อป ไม่มีแผ่ว ยังคงสดชื่นเต็มปอดในทุกๆคำ
  • ความพิเศษที่โดดเด่นมากกว่าใคร ก็คือ หัวพอต INFY เป็นหัวใจ จึงทำให้สามารถเห็นปริมาณของตัวน้ำยาได้อย่างชัดเจน
  • ความสะดวกสบายสำหรับทุกรุ่นและทุกคน ก็ด้วยความที่เป็นหัวพอตแบบเปลี่ยนหัว ทำให้ผู้ใช้สามารถถอดใส่ ถอดเปลี่ยนได้อย่างง่ายดาย ไม่ยุ่งยาก แถมไม่เลอะ ไม่รั่ว และ ไม่ซึม


ป็นอย่างไรกันบ้างครับ สำหรับข้อดีที่ทางเราได้ทำการอวยไป แต่เราไม่ได้อวยจนเว่อร์นะ เราพูดความจริง แต่ถ้าหากเพื่อนๆยังไม่เชื่อ ก็ลองกดสั่งซื้อเล่นๆดูสักชิ้น ลองสูบดูสักคำ รับรองต้องกลับมาสั่งกับเราใหม่แน่ๆ เชื่อเถ้อะ ว่าหัวพอต INFY เขาดีจริง !!

 
สรุป

สำหรับหัวพอต INFY แล้ว ถือว่าเป็นไอเท็มสำคัญของคนในยุคนี้ ไม่มีใครที่จะไม่สูบพอตไฟฟ้า ไม่ว่าจะพอตธรรมดา หรือพอตเปลี่ยนหัวอย่างน้อยก็ต้องมีติดตัวกันคนละเครื่อง และยิ่งหัวพอต INFY หัวพอตดีๆแบบนี้แล้วด้วย เป็นอะไรที่ไม่ควรพลาดเอามากๆเลย สำหรับคนที่มีพอตแบบเปลี่ยนหัวอยู่ใมมืออยู่แล้ว แต่ถ้ายังไม่มีเครื่อง ก็สั่งเลย สั่งแบบพร้อมสูบ ทั้งเครื่องและหัวพอต และรอรับความฟินที่บ้านแบบ ชิลๆ METAVAPETHAI ของเรา พร้อมจัดส่งให้คุณในที ที่กดสั่งอย่างแน่นอนครับ

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่