รีวิว น้ำยา Saltnic Marbo BLUE PLATINUM GREEN

รีวิว น้ำยา Saltnic Marbo BLUE PLATINUM GREEN


992 view
20 ก.พ. 2566

รีวิว น้ำยา Saltnic Marbo BLUE PLATINUM GREEN

                   สวัสดีค้าบบบ ชาว METAVAPETHAI ทุกท่าน ช่วงนี้เป็นอย่างไรกันบ้าง และสำหรับบทความนี้ ใครเป็นสายซอล ยกมือขึ้น เพราะเราจะมาทำการแนะนำและรีวิวกันอีกแล้ว ในครั้งนี้ เรามารีวิว น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ซอลนิค จากค่าย MARBO น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าสุดฮิต ที่ไม่ว่าใคร ก็ต้องรู้จักและเคยใช้ แต่ช้าก่อน ในบทความนี้ เราจะมารีวิวกลิ่นที่เชื่อว่าใครหลายๆคนอาจจะยังไม่เคยลอง เพราะในส่วนมากของนักสูบแล้ว ในส่วนมากก็มักจะเลือก กลิ่นองุ่น หรือ มาโบม่วงที่เราต่างคุ้นเคยและรู้จักกันนั่นเอง

 861114

         และกลิ่นที่เราจะนำมารีวิวในบทความนี้ ก็นำมารีวิวมากถึง 3 กลิ่น ด้วยกัน เป็นน้ำยาซอลนิค จากทางค่าย MARBO ที่เราได้กล่าวไปข้างต้นเลย และในแต่กลิ่นที่เราจะมานำเสนอ และ รีวิวในบทความนี้ก็คือ กลิ่น สัปปะรด ผสมกับ ผลไม้รวม , กลิ่น สตอเบอรี่และแอปเปิ้ล และ กลิ่นองุ่นแบบพรีเมี่ยม ลองมาอ่านดูกันเลยว่า เพื่อนๆจะมีความสนใจอยากจะทดลองกลิ่นไหนบ้าง ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่า ใน 3 กลิ่นที่นักรีวิวของเราได้ทำการรีวิวมานั้น เป็นกลิ่นที่เป็นที่ฮอตฮิตแบบเฉพาะกลุ่ม ฉะนั้นเราจึงนำมารีวิว เพื่อเพื่อนๆสนใจอยากลองและเกิดติดใจ มาเป็นกลุ่มที่ชื่นชอบน้ำยา 3 กลิ่นนี้กันเถอะ

         เอาหล่ะ ร่ายยาวไปไกล เรามาดูรีวิวแต่ละกลิ่นกันดีกว่า ว่าใน 3 กลิ่น 3 รสชาตินี้ เพื่อนๆที่เข้ามาอ่านจะชื่นชอบ และสนใจอยากจะลองกลิ่นไหนกันบ้าง และถ้าชอบกลิ่นไหน และอยากลองกลิ่นไหน ก็อย่าลืมสั่งกับเราบนเว็บไซต์ METAVAPETHAI ของเรา เพื่อนๆสามารถกดสั่งได้เองเลยนะ สะดวก สบาย รอรับของแบบชิลๆได้เลย

 524288

         ก่อนอื่น ทางเราต้องขอขอบคุณ คลิปรีวิวสุดเด็ดจากทางช่อง WAVEDIPTHAILAND ที่ได้ทำคลิปรีวิวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบ ทั้ง 3 รสชาติมาให้เราแบบเจาะลึก ชัดเจน หากเพื่อนๆสนใจอยากรับชมคลิปตัวเต็ม ก็สามารถกดดูได้เลย

 

รีวิว น้ำยา Saltnic Marbo

         มาที่อันดับแรก มาโบเขียว หรือ MARBO GREEN น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าซอลนิคของเรา เพื่อนๆรู้มั้ย ว่าเจ้าตัวสีเขียวนี้ เป็นกลิ่นอะไร ด้วยความที่เป็นสีเขียว เพื่อนๆคงคิดว่าเป็นกลิ่นแอปเปิ้ลเขียวใช่ใยหล่ะ แต่อยากจะบอกว่า เพื่อนๆคิดผิดแล้วหล่ะ เพราะกลิ่นจริงๆ ของเจ้าตัวมาโบเขียว ก็คือกลิ่น สัปปะรด ผสม ผลไม้รวม นั่นเอง

 578366

         ซึ่ง การรีวิวกลิ่นและควัน ก็ถือว่า ออกมาได้อย่างดี เรื่องกลิ่นก่อนเลย กลิ่นค่อนข้างไปทางสัปปะรด หากเพื่อนๆเป็นสายสัปปะรดแล้วหล่ะก็ บอกเลยต้องถูกใจ จนวางไม่ลงอย่างแน่นอน จากที่รีวิว เมื่อสูบแล้ว จะได้กลิ่นสัปปะรดได้อย่างชัดเจน ฟิลคล้ายๆกับลูกอม ซูหัสสัปปะรกแบบจัมโบ้ ที่เพื่อนๆชื่นชอบกันนั่นแหละ ส่วนในเรื่องของความเย็น ก็อยู่ในระดับ 3.5/5 ถือว่าเป็นความเย็นที่พอดี ที่จะสามารถทำให้สูบได้เพลินๆ สูบได้สบาย ไม่เย็นจนสูบต่อไม่ได้ ซึ่งโดยรวมก็สรุปได้ว่า กลิ่นชัดรสชาติดีเอามากๆ เป็นอีกหนึ่งกลิ่นที่สายซอลต้องลอง

          มาที่อันดับที่ 2 กับมาโบฟ้า หรือ MARBO BLUE น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าซอลนิคที่บอกเลยว่า ไม่ว่าใครที่เป็นสายซอล เมื่อได้ลองเป็นอันต้องติดใจอย่างแน่นอน ไหนเพื่อนๆลองทายสิ ติ๊กต่อกๆ เฉลยแล้วกัน เป็นกลิ่น สตอเบอรี่แอปเปิ้ล เพื่อนๆคิดไม่ถึงเลยใช่มั้ยหล่ะ ว่าจะเป็นกลิ่นนี้ แต่บอกเลยว่า เด็ดมาก อดใจไม่ไหวหรอก ต้องลอง

707158
         
และการรีวิวกลิ่นและควันของเรา นักรีวิวของเราก็ได้กล่าวไว้ว่า เป็นกลิ่นที่เนียนนุ่ม กลมกล่อมเอามากๆ จึงไม่แปลกใจ ที่ไม่ว่าใครเมื่อได้ลองเป็นอันต้องติดใจไปตามๆกันนั่นเอง เรื่องกลิ่นอยู่ระดับที่ชัดเจนใช้ได้ เมื่อสูบแล้ว จะได้กลิ่น แอปเปิ้ลที่เป็นแอปเปิ้ลเขียว ลอยมาก่อนเลย และค่อยมาเป็นกลิ่นสตอเบอรี่ แต่ฟิลก็ไม่ได้แตกต่างกันมาก ฟิลสูบจะอยู่ในโหมด กลมกล่อม สูบง่ายสูบเพลิน นัวๆอร่อยดี ส่วนในเรื่องของความเย็น ก็อยู่ในระดับ 3.5/5 ถือว่ากำลังพอดี ทำให้สูบเพลิน หวานนิด เย็นหน่อย ที่สำคัญ รสชาติกลมกล่อมกำลังดี เป็นน้ำยาซอลนิคที่ควรค่าแก่การลอง บอกเลย ว่าสายซอลห้ามพลาด

         และแล้วก็เดินทางมาถึง อันดับ 1 จากทั้ง 3 อันดับ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าซอลนิค จากทางค่าย MARBO ของเรากันแล้ว และอันดับที่ 1 ก็ได้แก่ น้ำยามาโบเงิน หรือ MARBO PLATINUM น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าซอลนิค นั่นเอง ด้านนอกตัวขวดเป็นสีเงินสวยงาม เพื่อนๆคิดว่าด้านในจะเป็นกลิ่นไหนกัน ด้วยความที่เป็นสีเงิน อาจจะคาดเดากันได้ยาก ถ้างั้นก็ขอบอกเลยแล้วกัน ว่าสำหรับเจ้าตัว มาโบเงินนิ้ เป็นกลิ่น องุ่นพรีเมี่ยม ด้วยความที่ยังเป็นกลิ่นองุ่น แต่เพิ่มเติมความพรีเมี่ยมเข้าไป จึงกลายมาเป็นกลิ่นที่ฮอตฮิตที่สุดนั่นเอง

 282399

         น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าซอลนิค มาโบเงิน พรีเมี่ยม ? ทำไมถึงเรียกว่าพรีเมี่ยม จะเพรีเมี่ยมแค่ชื่อรึป่าว ต้องบอกก่อนเลยว่า ไม่ใช่แบบนั้น จากนักรีวิวของเรา ที่ได้ทำการรีวิวมาให้เรา ก็ได้กล่าวไว้ว่า เป็นกลิ่นองุ่นที่พรีเมี่ยมจริงๆ ตัวรสชาติไม่เหมือนกันกับตัวมาโบม่วง ฟิลการสูบ จะได้รับความเข้มข้น และกลิ่นองุ่นที่หอมกว่า หากเพื่อนๆแค่ดมกลิ่นจากขวดเฉยๆอาจจะรู้สึกว่าหวาน แต่ถ้าเมื่อลองสูบแล้ว จะรู้ได้เลยว่า ไม่ได้หวานขนาดนั้น แต่ก็ยังมีความหวานอยู่ ซึ่งอยู่ในระดับที่หวานพอดี ทำให้สูบแล้วไม่เลี่ยนไม่บาดคอ แต่ยังสามารถทำให้สูบได้เพลิน และสูบได้มากกว่าเดิมด้วยซ้ำ จึงไม่เป็นที่แปลกใจว่าทำไม เจ้าตัวมาโบเงิน จึงเป็นที่นิยมมากที่สุดนั่นเอง 

         เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับการรีวิวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ซอลนิค มาโบ ทั้ง 3 กลิ่นของเรา หวังว่าต้องมีสักกลิ่นแหละ ที่เพื่อนๆจะต้องอยากลอง และถ้าเพื่อนๆสนใจอยากลองกลิ่นไหน ก็สามารถสั่งซื้อกับเราได้เลยนะ บนเว็บไซต์ METAVAPETHAI ของเรา อย่างที่ได้กล่าวไว้ข้างต้น และเพื่อเพื่อนๆบ้างคนยังไม่รู้ ก็บอกให้รู้กันในตรงนี้เลยว่า หากเพื่อนๆสนใจสินค้าของเรา เพื่อนๆก็สามารถกดสั่งซื้อ ชำระเงินด้วยตัวเองได้เลย และหลังจากนั้นก็รอรับของแบบสบายๆที่บ้านได้เลย เว็บดีๆแบบนี้บอกเลยว่าห้ามพลาด

         และสำหรับบทความนี้ ทางเรา METAVAPETHAI ของเราต้องขอตัวลาไปก่อนน้า สวัสดีครับ

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่