คอยล์บุหรี่ไฟฟ้า Voopoo PNP - TW

คอยล์บุหรี่ไฟฟ้า Voopoo PNP - TW


1,113 view
22 มี.ค. 2566

คอยล์บุหรี่ไฟฟ้า Voopoo PNP - TW


      จากบทความอันก่อนหน้า แอดได้อธิบายคอยล์บุหรี่ไฟฟ้า Voopoo TPP  ไปเรียบร้อยแล้ว สายควันคนไหนสนใจอ่านบทความก่อนหน้าก่อนได้ แต่บทความนี้แอดจะพามาทำความรู้จักกับ คอยล์บุหรี่ไฟฟ้า จากค่ายดังอย่าง Voopoo อีกเช่นเคย แต่วันนี้มาในรูปแบบของ คอยล์บุหรี่ไฟฟ้า Voopoo PNP เรียกว่าเป็นรุ่นแยกออกมาอีกเลเวล ชื่อนี้มีรุ่นว่า คอยล์บุหรี่ไฟฟ้า Voopoo PNP – TW เป็นสินค้าคอยล์ตัวใหม่จากแบรนด์ Voopoo ใช้ได้กับพวกหัวแทงค์ PNP Pod II และ PNP Pod ได้ สำหรับเครื่องรุ่น Drag H80S, Drag S/X PnP-X Kit, Drag S/X, Argus Pro Pod System mod kit และรุ่นอื่นๆที่ใช้ตะกูล PNP Coil ก็ใช้ได้  เข้ามาอ่านกันได้เลย
740877

สารบัญ

ทำความรู้จักกับ คอยล์บุหรี่ไฟฟ้า PNP - TW

สามารถใช้กับพอตไฟฟ้ารุ่นอะไรได้บ้าง

รายละเอียดพอตไฟฟ้าที่สามารถใช้กับคอยล์ได้

สรุป

ทำความรู้จักกับ คอยล์บุหรี่ไฟฟ้า PNP - TW

คอยล์บุหรี่ไฟฟ้า PNP-TW คืออุปกรณ์สำหรับใช้กับบุหรี่ไฟฟ้า (e-cigarette) ซึ่งมีหลากหลายรุ่นและแบรนด์ต่างๆ อุปกรณ์นี้เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างความสนใจและเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้า โดยคอยล์บุหรี่ไฟฟ้า PNP-TW จะเป็นชิ้นส่วนสำคัญที่สร้างความร้อนในบุหรี่ไฟฟ้า เพื่อทำให้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าไหลผ่านไปในระบบท่อได้อย่างสมบูรณ์และออกมาเป็นควันได้อย่างสมบูรณ์ เพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับประสิทธิภาพการสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่ดีที่สุด นอกจากนี้คอยล์บุหรี่ไฟฟ้า PNP-TW ยังมีการออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่าย ไม่ต้องการการตั้งค่าหรือการปรับแต่งเยอะมากเหมือนกับคอยล์บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นอื่นๆ ดังนั้นคอยล์บุหรี่ไฟฟ้า PNP-TW เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าที่อาจจะยังเป็นมือใหม่

รายละเอียด

  • VOOPOO PnP-TW15 มีความต้านทาน 0.15ohm และสำหรับ 55W ถึง 70W สำหรับ DL Vaping คอยล์นี้เหมาะสำหรับ Drag H80S, Drag S/X PnP-X Kit, Drag S/X, Argus Pro Pod System mod kit
  • VOOPOO PnP-TW30 มีความต้านทาน 0.3ohm และสำหรับ 28W ถึง 36W สำหรับ RDL Vaping คอยล์นี้เหมาะสำหรับ Drag H80S, Drag S/X PnP-X Kit, Drag S/X, Argus Pro Pod System mod kit
  • VOOPOO PnP-TW20 มีความต้านทาน 0.2ohm และสำหรับ 40W ถึง 55W สำหรับ DL Vaping คอยล์นี้เหมาะสำหรับ Drag H80S, Drag S/X PnP-X Kit, Drag S/X, Argus Pro Pod System mod kit

     คอยล์แต่ละแบบนั้นมีวิธีการใช้งานแตกต่างกันเหมือนกัน อย่างเช่น การใช้งานของน้ำยา หรือ การใช้งานของกำลังไฟที่แตกต่างกัน ผู้สูบอาจจะต้องพิจารณาการเลือกซื้อให้เหมาะกับบุหรี่ไฟฟ้าของท่าน หรือ อาจจะต้องเลือกซื้อที่เหมาะกับการสูบของตัวท่านเองเช่นเดียวกัน เพราะการที่เลือกคอยล์ผิดนั้นอาจจะทำให้ชีวิตเปลี่ยนได้เช่นเดียวกัน แอดไม่อยากให้การสูบของแต่ละท่านนั้น มีความทรงจำที่ไม่ดี หรือ ไม่อยากสูบอีก เพราะถ้าเราสูบไปด้วย และ หาความรู้เพิ่มเติม ก็อาจจะทำให้การสูบของเรานั้นเป็นไปในทิศทางที่ดี และ อาจจะสนุกกับการสูบและซื้ออุปกรณ์ต่างๆด้วยเช่นกัน

648709

สามารถใช้กับพอตไฟฟ้ารุ่นอะไรได้บ้าง

คอยล์ในแต่ละประเภทนั้นอาจจะมีข้อแตกต่างกัน และ การใช้กำลังไฟก็อาจจะไม่ได้เหมาะกับคอยล์ หรือ คอยล์นั้นอาจจะไม่เหมาะกับน้ำยาแต่ละแบบ วันนี้แอดจะมาแนะนำพอตไฟฟ้า หรือ บุหรี่ไฟฟ้า ที่ใช้ร่วมกับคอยล์แต่ละประเภทมาให้เข้าใจกันแบบคร่าวๆกัน

     VooPoo PNP – TW  Coils คอยล์สำเร็จสำหรับบุหรี่ไฟฟ้า  VooPoo PNP – TW ซึ่งออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อดึงคุณภาพกลิ่นและรสชาติของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้ดีที่สุดจะใช้กับผลิตภัณฑ์ VOOPOO หลากหลายรุ่นและสามารถใช้งานได้กับน้ำยา Freebase มีให้เลือกใช้ในการหลายรูปแบบ

คอยล์บุหรี่ไฟฟ้า VooPoo PNP – TW สามารถใช้กับบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นไหนได้บ้าง

VooPoo PnP Pod Tank
VooPoo PnP II Pod Tank
บุหรี่ไฟฟ้า VooPoo Vinci Kit
บุหรี่ไฟฟ้า Drag X PnP-X Starter Kit
บุหรี่ไฟฟ้า Vinci Royal Edition Kit
บุหรี่ไฟฟ้า Argus Pro 80W Kit
บุหรี่ไฟฟ้า Vinci X 2 Starter Kit

บุหรี่ไฟฟ้า Drag S PnP-X Starter Kit

560694

รายละเอียดพอตไฟฟ้าที่สามารถใช้กับคอยล์ได้

คอยล์บุหรี่ไฟฟ้า VooPoo PNP – TW เป็นคอยล์ที่สามารถใช้กับบุหรี่ไฟฟ้าที่มีกำลังวัตต์ไฟสูงๆ หรือ อาจจะเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่มีหัวแทงค์ ก็สามารถใช้งานได้ด้วยเช่นกัน วันนี้แอดมินจะมายกตัวอย่างบุหรี่ไฟฟ้าที่สามารถใช้กับคอยล์นี้ได้

 

  • Voopoo Vinci Royal

เป็นบุหรี่ไฟฟ้าแบบพอตที่มีดีไซน์การออกแบบลวดลายได้สายงามดูดีมากๆ แบตเตอรี่ภายในตัวจะมีขนาดอยู่ที่ 800mAh ใช้ได้ยาวนาน การชาร์จจะใช้สาย USB Type – C Fast Charging ชาร์จได้เร็วแบตเต็มไว และยังสามารถจ่ายไฟได้ถึง 11W – 15W  บรรจุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้ 2 ml วัสดุที่ผลิตตัวเครื่องจะเป็น โลหะผสมสังกะสี + อลูมิเนียมอัลลอยด์ + PCTG แข็งแรงทนทานมากๆ คอยล์ที่ใส่ได้จะมี คอยล์ VINCI Pod Cartridge 1.2ohm / VINCI Pod Cartridge 0.8ohm / PNP-TW 15,20,30  ให้กลิ่นกับรสชาติและควันได้ดีมากๆ

  • Drag X PnP-X Starter Kit

เป็นบุหรี่ไฟฟ้าแบบพอตที่มีการออกแบบมาได้สวยงามดูดีมีคุณภาพมากๆ ไม่ใหญ่มากสามารถจับได้พอดีมือ พกพาได้สะดวกสบาย แบตเตอรี่นั้นจะมีขนาด 18650 ก้อนเดียว ใช้ได้ยาว สามารถจ่ายไฟได้สูงสุดถึง 5W – 80W เยอะมากๆ บรรจุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้ 5 ml และมีชิปเซ็ต GENE.TT ปรับโหมดได้ทั้งแบบ SMART,RBA การชาร์จจะใช้สาย USB Type – C Fast Charging ชาร์จได้เร็วแบตเต็มไว คอยล์ที่ใส่ได้จะมี PnP-VM1 0.3ohm /  PnP-VM6 0.15ohm / PNP-TW 15,20,30 และคอยล์ PNP ทั้งหมด

  • Argus Pro 80 w

เป็นบุหรี่ไฟฟ้าแบบพอตไฟฟ้า มีขนาดเล็กกระทัดรัด น้ำหนักเบา พกพาสะดวก จับได้อย่างพอดีมือ เป็นแบตเตอรี่ภายในตัวขนาด 3000mAh มาพร้อมสายการชาร์จด้วยสาย USB Type – C ช่วยให้แบตเตอรี่เต็มได้อย่างรวดเร็ว ใช้งานร่วมกับแท็งค์ PNP สามารถบรรจุน้ำยาได้ 4.5ml แถมยังสามารถปรับเปลี่ยนการไหลเวียนอากาศได้เป็นอย่างดี สำหรับ ARGUS PRO 80W MOD นั้น มีตัวประมวลผมด้วย ชิป GENE.TT ใหม่ ทางร้าน เวฟแบน ได้เช็ครายละเอียดแล้วมันสุดยอดมาก มากเลยครับ ชิปตัวนี้ มันสามารถ ยิงไฟได้อย่างรวดเร็วภายใน 0.001 วินาทีและยังให้การระบุขดลวดอัจฉริยะโหมดอัจฉริยะโหมด RBA เป็นต้นและมีช่วงพลังงานที่ปรับได้ 5-80W ตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของคุณอย่างเต็มที่ ตัวอย่างเช่นโหมด RBA สามารถปรับได้ตามความต้องการของคุณทำให้คุณสามารถควบคุมกำลังขับได้อย่างเต็มที่และเพลิดเพลินไปกับเสน่ห์ของมัน นอกจากนี้ยังได้รับการออกแบบด้วยหน้าจอสี 0.96 นิ้วเพื่อแสดงข้อมูลที่ชัดเจนและการป้องกันที่หลากหลายเพื่อความปลอดภัยของคุณ

     ทั้งนี้ไม่ว่าการเลือกบุหรี่ไฟฟ้า หรือ คอยล์ ก็ต้องขึ้นอยู่กับคุณลักษณะของผู้สูบด้วยเช่นกัน ถ้าถามว่าใครเหมาะกับแบบไหน แอดก็ถามว่าชอบสูบแบบไหน เพราะความชอบของแต่ละคนไม่เหมือนกัน แต่แอดก็จะบอกว่าให้เลือกอันดับแรกคือ การรู้ว่าตัวเองชอบฟิลสูบแบบไหน และ ก็อาจจะต้องมีพื้นฐานในการเลือกอุปกรณ์ต่างๆไปเสริมเติมแต่งด้วยเช่นกัน

     แต่ถ้าสายควันท่านใดอาจจะยังไม่มีความรู้ หรือ ความเข้าใจเท่าไหร่นัก ก็สามารถหาช่องทางการสั่งซื้อที่ควรมีผู้ค้าไว้ให้คำแนะนำ หรือ สอบถามได้ ทาง Metavapethai นั้น เป็นเว็บไซต์ที่น่าเชื่อถือได้เป็นอย่างมาก สินค้าของแท้ มีคุณภาพทุกชิ้น และมีบริการแอดมินสามารถช่วยให้คำแนะนำสายควันมือเก่าและมือใหม่ เพื่อการเลือกซื้อที่มีคุณภาพและประทับใจ

ข้อสรุป

คอยล์บุหรี่ไฟฟ้า ในปัจจุบันถูกออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพสูงกว่าคอยล์ยุคก่อนๆ แถมโรงงานต่างๆก็มีการแข่งขันกันสูง จึงทำให้ต้องแข่งกันในเรื่องของวัสดุที่ใช้ในการผลิตด้วย มีการผลิตที่ได้มาตรฐาน ผ่านการทดลอง ทดสอบ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย อีกทั้งยังมีรูปแบบคอยล์ให้ต่างๆให้เลือกเยอะ ใช้ได้กับน้ำยาหลากหลายประเภทและที่สำคัญให้ฟิลในการสูบที่แตกต่างจากสมัยก่อนอีกด้วย

     คอยล์ PNP-TW คือคอยล์ที่ใช้กับบุหรี่ไฟฟ้าระบบ Pod System หรือ Mod System ที่รองรับการเปลี่ยนคอยล์ มีการออกแบบให้เหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการใช้งานแบบ Sub-ohm โดยมีความต้านทานอยู่ที่ 0.15 ohm และมีกำลังไฟฟ้าที่ใช้งานได้สูงสุดถึง 80 วัตต์ นอกจากนี้ PNP-TW ยังมีการออกแบบให้มีระบบการไหลของอากาศที่เหมาะสมเพื่อให้สามารถส่งออกความหอมและรสชาติของน้ำยาได้อย่างเต็มที่ ทำให้เป็นคอยล์ที่ใช้งานได้ดีกับน้ำยาทุกประเภท

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่