รีวิว พอตใช้แล้วทิ้งนักบินอวกาศ Astronaut 8000 Puffs

รีวิว พอตใช้แล้วทิ้งนักบินอวกาศ Astronaut 8000 Puffs


527 view
18 ส.ค. 2566

Astronaut 8000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งกลิ่นชัด ควันตูม

     พอตใช้แล้วทิ้งนักบินอวกาศ Astronaut 8000 Puffs ไม่ได้มีเพียงแค่การออกแบบที่สวยงามและน่ารักเพียงเท่านั้น แต่ยังเน้นความอร่อย สูบได้ทั้งวัน เหมาะกับสายเที่ยวชิล ๆ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่ เนื่องจากสามารถชาร์จได้ด้วยสาย USB Type-C จะมีด้วยกัน 8 กลิ่น 8 รสชาติ ที่เข้ากันได้อย่างลงตัว ส่วนคอยล์ที่ใช้จะเป็นแบบ Mesh Coil 1.2 ohm กลิ่นชัด ควันตูม มาพร้อมแบตเตอรี่ที่มีความจุ 650 mAh ตัวน้ำยาบรรจุอยู่ที่ 15 ml. และความเข้มข้นของนิโคติน 5%

template1_2_30

Astronaut 8000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์

     พอตใช้แล้วทิ้ง Astronaut 8000 Puffs จะมาในลักษณะของนักบินอวกาศ ด้านหน้าของพอตจะเป็นโดมแล้วมีคำว่า 8000 ซึ่งก็คือจำนวนสูบ และก่อนใช้งานควรแกะจุกซิลิโคนตรงปากสูบออกก่อน ด้านใต้ตัวเครื่องจะมีรู Flow ลม และตำแหน่งการเสียบชาร์จ USB Type-C แต่ในส่วนของการแสดงสถานะ ตัวนี้ไม่รู้ว่าแสดงสถานะยังไง แต่พอตจำพวก Disposable Pod จะไม่ค่อยมีในเรื่องของไฟอะไรอยู่แล้ว อย่างเวลาชาร์จก็อาจจะต้องคำนวณเอาเองว่า ประมาณไหนถึงจะชาร์จเต็ม

การใช้งานพอตใช้แล้วทิ้งนักบินอวกาศ Astronaut

     การใช้งานพอตใช้แล้วทิ้งนักบินอวกาศ Astronaut สามารถสูบได้แบบอัตโนมัติ โดยที่ไม่ต้องมีปุ่มเปิดหรือปุ่มปิด ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเริ่มสูบได้ทันที เพียงแค่ดึงจุกซิลิโคนตรงปากสูบออก นอกจากนี้ยังไม่ต้องมาคอยเปลี่ยนคอยล์หรือเติมน้ำยาบ่อย ๆ อีกด้วย หากใช้จนน้ำยาหมดก็สามารถทิ้งได้เลยทันที ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกสบาย และง่ายต่อการดูแล

Astronaut 8000 Puffs กับกลิ่นผลไม้แบบสดชื่น

  • กลิ่นองุ่น (Grapes)
  • กลิ่นแตงโม (Watermelon)
  • กลิ่นมิ้น (Mint)
  • กลิ่นลิ้นจี่ (Lychee)
  • กลิ่นสตรอว์เบอร์รี่ (Strawberry)
  • กลิ่นเลม่อน (Lemon)
  • กลิ่นบลูเบอร์รี่ (Blueberry)
  • กลิ่นสัปปะรด (Pineapple)

อายุการใช้งานและการชาร์จแบตเตอรี่ของ Astronaut 8000 Puffs

     พอต Astronaut 8000 Puffs จะมีแบตเตอรี่ภายในตัวขนาด 650 mAh สามารถสูบได้ถึง 8000 คำ และยังมีพอร์ตการชาร์จที่รองรับสายชาร์จประเภท USB Type-C แต่อย่างไรก็ตาม พอตตัวนี้จะไม่ได้เป็นแบบ Fast Chart อะไร อาจจะทำให้ชาร์จนานหน่อย แต่ด้วยความที่แบตเตอรี่มีคุณภาพและอึด ผู้ใช้สามารถใช้งานอุปกรณ์ได้ตลอดทั้งวันโดยที่ไม่ต้องกังวลในเรื่องของแบตเตอรี่หมดเร็วเลย

Astronaut 8000 Puffs มีข้อดีอะไรบ้าง

  • ใช่งานง่าย ตัวเครื่องมีสีสันสวยงาม (สีเครื่องจะบ่งบอกถึงกลิ่นของผลไม้)
  • ขนาดเล็ก พกพาง่าย แถมตัวเครื่องยังทนทานกับแรงกระแทกได้ด้วย
  • ในกรณีที่แบตเตอรี่หมด สามารถนำมาชาร์จและใช้งานต่อได้
  • ตัวเครื่องบรรจุน้ำยามาในตัวเยอะถึง 15 ml. ซึ่งถือว่าเยอะมาก ๆ
  • ตัวเครื่องเป็นลายนักบินอวกาศ น่ารัก และมีสีสันสวยงาม
  • นิโคตินและการรีดกลิ่นมีคุณภาพสูง เหมาะกับผู้ใช้งานที่เป็นสายผลไม้

เกณฑ์การให้คะแนนพอต Astronaut 8000 Puffs

     เกณฑ์การให้คะแนนสำหรับเจ้าพอต Astronaut 8000 Puffs หากพูดถึงในเรื่องของความเย็น ตัวนี้จะอยู่ที่ 4 ค่อนข้างเย็น แต่ว่าจะไม่ถึงกับเย็นมาก จะเย็นอยู่ในระดับที่รับได้ ใครที่ชอบความเย็นก็สามารถนำไปใช้ได้เลย ส่วนในเรื่องของความหวาน ค่อนข้างที่จะเยอะหน่อย จะให้อยู่ที่ประมาณ 3.5 และในเรื่องของรสชาติจะอยู่ที่ 4.5 ค่อนข้างที่จะชัดเจน เพราะทำออกมาได้ดี รวมถึงนิโคติน 5% ถ้าถามว่าเยอะมั้ย ตอบเลยว่าเยอะ แต่พอสูบจริง ๆ จะไม่ได้แน่นขนาดนั้น

194064

บทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับรีวิวพอตใช้แล้วทิ้งทรงน่ารัก ๆ

807142_1  419533_1  231231_1

ข้อสรุป

     พอต Astronaut 8000 Puffs เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่คุ้มค่ามากอีกหนึ่งตัว ไม่ว่าจะเป็นจำนานครั้งในการสูบ หรือกลิ่นและรสชาติที่ได้รับ และยังสามารถชาร์จได้อีกด้วย บอกเลยว่าคุ้มค่าและตอบโจทย์นักสูบหลาย ๆ คนอย่างแน่นอน

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่