บังสวรรค์ รสไหนอร่อย น้ำยาสายผลไม้จากประเทศมาเลเซีย

บังสวรรค์ รสไหนอร่อย น้ำยาสายผลไม้จากประเทศมาเลเซีย


1,486 view
19 ก.ค. 2566

บังสวรรค์ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่มีกลิ่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

     บังสวรรค์ เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่มาจากประเทศมาเลเซียที่มีคุณภาพสูงในเรื่องของการทำน้ำยา Salt Nic ที่ผสมผสานกับผลไม้ชนิดต่าง ๆ ทำให้มีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ และยังมีความเข้มข้นของนิโคตินที่มีคุณภาพในปริมาณ 6 mg. ทำให้เข้าถึงคนสูบได้อย่างง่าย ๆ โดยแต่ละกลิ่นนั้นจะมาพร้อมกับขวดที่มีสีที่ต่างกัน ทำให้ผู้ใช้หลาย ๆ คนสามารถเลือกกลิ่นได้ง่าย ทำให้สะดวกในการเลือกซื้อมากยิ่งขึ้น

template1_1_1

บังสวรรค์ น้ำยาแบรนด์ดังจากประเทศมาเลเซีย

     หากผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าคนไหนที่กำลังมองหาตัวน้ำยาที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้ดีที่สุด ทาง METAVAPETHAI เราขอแนะนำตัวน้ำยาบังสวรรค์ ซึ่งเป็นน้ำยาอีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก โดยเป็นแบรนด์ชื่อดังจากประเทศมาเลเซีย และถือเป็นแบรนด์ในตำนาน ด้วยผลตอบรับจากผู้ใช้หลาย ๆ คนที่ชื่นชอบน้ำยาตัวนี้ โดยกลิ่นของน้ำยาบังสวรรค์นั้นจะมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยการผสม 2 กลิ่น เข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว เรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ที่น้ำยาแบรนด์อื่นก็ไม่สามารถทำตามได้อย่างแน่นอน

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าบังเขียวมีกี่ ml.

     น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าบังเขียว หรือก็คือ น้ำยาบังสวรรค์รส Honeydew Pineapple ที่มาพร้อมกับรสชาติที่หอมละมุน กลมกล่อม และให้ความเย็นไปในตัว ถือเป็นรสชาติที่แปลกใหม่ บอกเลยว่าต้องลอง เป็นตัวน้ำยา Salt Nic ที่มีขนาด 65 ml. และมีระดับความหวานของน้ำยาอยู่ที่ระดับกลาง ๆ

คุณสมบัติของน้ำยาบังสวรรค์

  • เป็นน้ำยาจากประเทศมาเลเซียที่มีความเย็นเป็นเอกลักษณ์
  • มีกลิ่นที่เข้มข้น หอม และมีรสชาติที่หวาน
  • มีกลิ่นให้ได้เลือกที่หลากหลาย
คำแนะนำ
  • ควรเลือกใช้ค่าโอห์มของคอยล์ให้เหมาะสมกับประเภทและปริมาณของนิโคติน

บังสวรรค์มีกลิ่นอะไรบ้าง

1. บังสวรรค์สีม่วง (Apple Grape) : เป็นน้ำยาที่มีกลิ่นหอมหวานอมเปรี้ยว ที่มาจากรสชาติของแอปเปิ้ลบาง ๆ และความหวานขององุ่น ความสมดุลของความเป็นผลไม้และความเปรี้ยวที่ปลายลิ้น นอกจากนี้ยังมีนิโคตินในน้ำยา Salt Nic เพื่อช่วยผู้ใช้ผ่อนคลายได้

2. บังสวรรค์สีชมพู (Mango Grape) : เป็นน้ำยาที่มีกลิ่นของผลไม้เขตร้อนที่เข้มข้น ความหวานฉ่ำของมะม่วงสุก ผสมกับความฝาดเล็กน้อยขององุ่น และมีกลิ่นหอมของผลไม้ทำให้สดชื่น น้ำยา Salt Nic จะช่วยให้การสูบเป็นไปได้อย่างราบรื่น

3. บังสวรรค์สีน้ำเงิน (Strawberry Apple) : เป็นการผสมสุดคลาสสิคของสตรอเบอร์รี่และแอปเปิ้ล ทำให้เกิดกลิ่นหอมสดชื่น โดยน้ำยา Salt Nic นั้นจะช่วยให้สามารถสูบได้เรื่อย ๆ โดยไม่มีเบื่อ

4. บังสวรรค์สีเหลือง (Orange Pineapple) : มีกลิ่นที่เปรี้ยวซ่า และความสดชื่นของส้มผสมกับความหวานที่แปลกใหม่ที่น่าลิ้มลองของสับปะรด ตัวน้ำยา Salt Nic จะช่วยให้ผู้สูบได้รับนิโคตินที่น่าพอใจ

5. บังสวรรค์สีเขียว (Honeydew Pineapple) : มีกลิ่นของความหวานของเมล่อนและสับปะรด จะช่วยให้ผู้ใช้นั้นรู้สึกผ่อนคลาย โดยน้ำยา Salt Nic ที่เติมลงไปจะช่วยเพิ่มกลิ่นผลไม้ได้อย่างเป็นธรรมชาติ

6. บังสวรรค์สีแดง (Strawberry Blackcurrant) : เป็นการผสมผสานของสตอเบอร์รี่และแบล็กเคอร์แรนต์ ผลแบล็กเคอร์แรนต์จะเป็นพืชในตระกูลเบอร์รี่ ทำให้ได้กลิ่นผลไม้แบบเปรี้ยวอมหวานที่สดชื่น โดยน้ำยา Salt Nic จะช่วยให้สูบได้รับนิโคตินที่น่าพอใจ

น้ำยาบังสวรรค์รสไหนอร่อยสุด

     หากใครที่กำลังใช้บุหรี่ไฟฟ้า หรืออยากเลิกบุหรี่มวนแล้วเปลี่ยนมาใช้บุหรี่ไฟฟ้าแทน สิ่งที่ต้องใช้ร่วมกับบุหรี่ก็คือตัวน้ำยา ซึ่งจำเป็นอย่างมาก และในปัจจุบันก็มีให้เลือกเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นรสชาติหรือกลิ่นที่ต่างกัน และตัวน้ำยาบังสวรรค์จะมีความโดดเด่น ถือว่าเป็นตำนานเลยก็ว่าได้ เพราะได้รับความนิยมจากผู้สูบเป็นอย่างมาก เหตุเพราะสูบแล้วไม่บาดหรือระคายคอ และหากถามว่าตัวน้ำยาบังสวรรค์รสไหนอร่อยที่สุด ก็คงตอบได้ว่าแล้วแต่คนจะชอบ หากใครที่ชอบกลิ่นไหนก็ลองเลือกหาดูได้ เพราะน้ำยาตัวนี้จะเป็นสายผลไม้ อย่างบางคนชอบบังเขียว (Honeydew Pineapple) หรือบังแดง (Strawberry Blackcurrant) แต่อย่างที่รู้ ๆ กันอยู่แล้วว่าน้ำยาบังสวรรค์เขาดีอยู่แล้ว ยังไงก็ลองไปพิจารณากันดูได้

น้ำยาบังสวรรค์ มีทั้งแบบ Salt Nic และ Freebase

     สำหรับผู้ที่สนใจใช้งานน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าบังสวรรค์ และอยากรู้ว่าน้ำยาบังสวรรค์นั้นสามารถใช้กับน้ำยาประเภทไหนได้บ้าง ในบทความนี้เราต้องขอบอกเลยว่า ตัวน้ำยาบังสวรรค์ได้ทำออกมา 2 ประเภท ซึ่งก็คือ น้ำยา Salt Nic และน้ำยา Freebase ที่ผู้ใช้สามารถเลือกใช้งานได้ตามต้องการ นอกจากนี้ ยังมีกลิ่นที่หลากหลายให้เลือก จึงไม่ต้องกังวลว่ากลิ่นของน้ำยา Salt Nic นั้นจะต่างจากน้ำยา Freebaes เพราะสามารถเลือกใช้งานได้ไม่ต่างกัน

template2_2_9

ข้อสรุป

     ต้องยอมรับเลยว่า น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าบังสวรรค์เป็นอีกแบรนด์ที่ได้รับความนิยมที่ผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าไม่ควรมองข้าม ซึ่งมาพร้อมกลิ่นน้ำยาที่มีให้ได้เลือกหลากหลาย และเป็นเอกลักษณ์ได้ดีที่สุด และน้ำยาแต่ละตัวยังสามารถผสมผสานกันได้อย่างลงตัว เรียกได้ว่า หากผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าคนไหนได้ลิ้มลองจะต้องชื่นชอบและหลงรักน้ำยาตัวนี้อย่างแน่นอน

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่