หัวพอต COYOK ค่ายใหม่แบรนด์ดัง กลิ่นชัด ของมันต้องมี

หัวพอต COYOK ค่ายใหม่แบรนด์ดัง กลิ่นชัด ของมันต้องมี


306 view
15 มี.ค. 2566

หัวพอต COYOK ค่ายใหม่แบรนด์ดัง กลิ่นชัด ของมันต้องมี

            สวัสดีค้าบ เพื่อนๆชาว METAVAPETHAI ทุกคน ในบทความนี้เราจะมาแนะนำหัวพอตค่ายแบรนด์ดัง ยี่ห้อใหม่ มาให้เพื่อนๆได้ทำความรู้จักกัน เชื่อได้เลยว่า ในกลุ่มเพื่อนๆมีจำนวนที่ไม่น้อยเลยทีเดียว ที่เลือกใช้พอตแบบเปลี่ยนหัว เพราะด้วยความสะดวกสบายต่อการพกพาที่ง่าย อีกทั้งยังใช้งานง่ายอีกด้วย จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไม นักสูบส่วนมากเลือกที่จะใช้พอตแบบเปลี่ยนหัวกันนั่นเอง

 961141             และอย่างที่เราได้กล่าวไปข้างต้นว่า เราจะพาเพื่อนๆมาเริ่มทำความรู้จักกับหัวพอตแบรนด์ COYOK กัน และขอแอบบอกก่อนเลยว่า หัวพอตรุ่นนี้ต้องเป็นหนึ่งยี่ห้อแบรนด์ที่เพื่อนๆที่ใช้พอตแบบเปลี่ยนหัวต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน

            แต่ก่อนอื่นที่เราจะมาเริ่มทำความรู้จักกับหัว COYOK ทางเราขอประชาสัมพันธ์กับเพื่อนๆก่อน หากเพื่อนๆสนใจสินค้าที่เกี่ยวข้องกับบุหรี่ไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็น พอตแบบเติมน้ำยา แบบเปลี่ยนหัว น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า หรือพอตใช้แล้วทิ้ง และรวมไปถึงอุปกรณ์อื่นๆที่เกี่ยวข้องกับบุหรี่ไฟฟ้า เพื่อนๆสามารถสั่งซื้อกับเราได้ที่เว็บไซต์ METAVAPETHAI ของเราได้เลย และอย่าลืมมาสั่งซื้อกัยเราเยอะๆน้า

สารบัญ

  1. หัวพอต COYOK
  2. กลิ่นหัวพอต COYOK
  3. รีวิวหัวพอต COYOK

หัวพอต COYOK

         เอาหล่ะ เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า สำหรับการเพื่อนๆมาทำความรู้จักกับ หัวพอต COYOK ซี่งเพื่อนๆคงจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าเป็นหัวพอตสำหรับ พอต หรือบบุหรี่ไฟฟ้าแบบเปลี่ยนหัว แต่มีหนึ่งสิ่งที่เราเชื่อว่าเพื่อนๆส่วนมากต้องไม่รู้เกี่ยวกับหัวพอตตัวนี้อย่างแน่นอน

            หัวพอต COYOK เป็นหัวพอตน้ำยา ที่บรรจุด้วยน้ำยาซอลนิค บอกเลยว่า นักสูบสายควันที่ต้องการฟิลสูบแบบแน่นๆแล้วหล่ะก็ ต้องใช้หัวพอต COYOK กันแล้วหล่ะ เพราะด้วยความที่เป็นน้ำยาซอลนิค เรื่องกลิ่นและฟิลสูบก็ชัดเจน ที่สำคัญในบางกลิ่นและบางรสชาติก็มีความเย็นเข้ามาด้วย เป็นหัวพอตที่ทำมาเพื่อตอบโจทย์นักสูบโดยตรงอย่างแท้ทรู

coyokpod            นอกจากหัวพอต COYOK จะเป็นน้ำยาซอลนิคแล้ว หัวพอตยังบรรจุปริมาณน้ำยาที่มากถึง 2 ml และปริมาณนิโคตินอีก 3% อีกด้วย เรื่องความประหยัดและคุ้มค่าต้องยกให้หัวพอตตัวนี้เลย เพราะความที่ตัวนิคเข้มข้น ทำให้ฟิลสูบเต็มง่าย จึงทำให้ระยะเวลาในการใช้งานสามารถใช้ได้นานขึ้นมากกว่ารุ่นอื่นๆนั่นเอง 

            ที่สำคัญ หัวพอต COYOK ยังสามารถใช้งานร่วมกันกับพอตบุหรี่ไฟฟ้าได้มากมายหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Marbo Zero , Relx Infinity , Relx Phantom , Bold Infinity , และ INFY By This Is Salt  อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นหัวพอตที่ตอบโจทย์นักสูบที่สุดแล้วก็ว่าได้

กลิ่นหัวพอต COYOK

         เอาหล่ะ เรามาดูกลิ่นและรสชาติของหัวพอต COYOK กันดีกว่า บอกเลยว่มีหลายกลิ่นหลานรสชาติให้เพื่อนๆเลือกอย่างแน่นอน ที่สำคัญในบางกลิ่นมีความเย็นเพิ่มเข้ามาเพื่อให้ความสดชื่นในตอนสูบอีกด้วย แล้วจะมีกลิ่นไหน รสไหนบ้าง ตามมาอ่านดูกันได้เลย

189734

กลิ่นและรสชาติของหัวพอต COYOK มีให้เลือกมากถึง 10 กลิ่นด้วยกัน

  • COYOK Iced Melon
  • COYOK Honey Tobacco
  • COYOK Iced Blueberry
  • COYOK Taro Ice Cream
  • COYOK Iced Strawberry
  • COYOK Ice Grapes
  • COYOK Kiwi Fruit
  • COYOK Iced Mango
  • COYOK Iced Coke
  • COYOK Iced Watermelon

 และนี่คือกลิ่นและรสชาติของหัวพอต COYOK ทั้งหมด 10 กลิ่น ที่รอเพื่อนๆมาเลือกซื้อเลือกใช้เลือกสูบกันนะครับ หากเพื่อนๆสนใจกลิ่นไหนรสไหน ก็สามารถสั่งซื้อกับเราบนเว็บไซต์ METAVAPETHAI ของเราได้เลยนะค้าบ

รีวิวหัวพอต COYOK

         มาถึงหัวข้อ รีวิวหัวพอต COYOK กัน เพื่อนๆจะได้รู้ลึกรู้ชัดถึงฟิลสูบกันแบบตรงๆกันไปเลย และเป็นที่แน่นอนและชัดเจนอยู่แล้วว่า ทางเราต้องขอขอบคุณ นักรีวิวคุณต้า จากช่อง WAPDIPTHAILAND ที่ได้ทำการรีวิวหัวพอตรุ่น COYOKมาให้เรา แบบเอ็กซ์คลูซีพ นั่นเอง

 905823

            และสำหรับกลิ่นและรสชาติที่เราจะมารีวิวในบทความนี้ก็คือกลิ่น Iced Strawberry นั่นเอง และจากที่คุณจ้าได้ทำการรีวิวและทดลองสูบมานั้น ก็ได้กล่าวไว้ว่า หัวพอต COYOK ในแต่ละกลิ่น ที่ข้างกล่องจะมีแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับความหวานความเย็นและรสชาติมาให้ผู้สูบอย่างชัดเจน ส่วนในเรื่องฟิลสูบ ในเรื่องกลิ่นนี่เรียกได้เลยว่าชัดเจน หอมได้กลิ่นสตอเบอรี่หอมหวานชวนสูบที่สุด

และถ้าหากเพื่อนๆสนใจและอยากจะดูรีวิวแบบเต็มๆตา ก็สามารถกดเข้าดูคลิปรีวิวของเราตรงนี้ได้เลย

 

เป็นอย่างไรกันบ้างครับเพื่อนๆ สำหรับบทความที่เราพาเพื่อนๆมาทำความรู้จักกับหัวพอตค่ายแบรนด์ใหม่ล่าสุด อย่างหัวพอต COYOK มาให้เพื่อนๆได้ทำความรู้จักกันในบทความนี้ และเชื่อได้เลยว่า เพื่อนๆในหลายๆคนที่ใช้พอต หรือบุหรี่ไฟฟ้าแบบเปลี่ยนหัวในจำนวนไม่น้อย ที่สนใจจะลองใช้หัวพอต COYOK ตัวนี้กันอย่างแน่นอน ซึ่งทางเราก้ขอเน้นย้ำกับเพื่อนๆอีกครั้งว่า เพื่อนๆสามารถกดสั่งซื้อได้ด้วยตัวเองบนเว็บไซต์ METAVAPETHAI ของเราได้เลย

และสำหรับบทความนี้ ทางเราต้องขอตัวลาเพื่อนๆไปก่อน หากใครลองแล้วและได้ฟิลและรสชาติยังไงบ้าง อย่าลืมกลับมารีวิวให้เราได้ชื่นใจกันด้วยนะครับ สวัสดี

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่