รู้ถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามีส่วนผสมอะไรบ้าง

รู้ถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามีส่วนผสมอะไรบ้าง


529 view
26 พ.ค. 2566

สำรวจส่วนผสมและประเภทของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า

     เมื่อพูดถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า, คำถามที่มักจะเกิดขึ้นคือ "น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามีส่วนผสมอะไรบ้าง?" อีกทั้งยังมีหลากหลายประเภทและกลิ่น ที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการและการใช้งานที่แตกต่างกันได้. ในบทความนี้ เราจะมาอธิบายเกี่ยวกับส่วนผสมและประเภทของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามีประเภทหลัก 2 แบบ และมีความสอดคล้องกับแบบบุหรี่ไฟฟ้าและคอยล์ที่คุณใช้.

     น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าประเภทที่หนึ่งคือ "น้ำยาซอลนิค" ซึ่งเหมาะสมสำหรับพอตที่จ่ายไฟต่ำๆ และคอยล์ที่มีค่าโอห์มสูงๆ มากกว่า 0.6 โอห์ม. น้ำยาซอลนิคให้ความรู้สึกในการสูบที่เป็นคำๆ และเหมาะสมสำหรับผู้ที่ไม่สูบบ่อย หรือใช้กับบุหรี่ไฟฟ้าที่จ่ายไฟต่ำๆ. น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าซอลนิคมีความเข้มข้นสูง ดังนั้นจึงต้องมีการผสมสารที่ชื่อว่า Benzoic acid เพื่อให้เกิดความนุ่มคอ และลดโอกาสเกิด Throat Hit หรือ ความแสบและกระแทกที่คอ.

     ประเภทที่สองของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าคือ "น้ำยาฟรีเบส". น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบฟรีเบสเหมาะกับบุหรี่ไฟฟ้าที่จ่ายไฟสูงๆ และคอยล์ที่มีค่าโอห์มต่ำๆ สร้างประสบการณ์ในการสูบที่รู้สึกโล่งๆ และเหมาะสมสำหรับบุหรี่ไฟฟ้าที่สูบด้วยการหยดน้ำยา หรือ แบบที่เป็นแทงค์. ให้ความรู้สึกที่ต่างกันออกไปจากน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าซอลนิค.

     ทั้งนี้ การเข้าใจว่า "น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามีส่วนผสมอะไรบ้าง" จะช่วยให้คุณสามารถเลือกน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่เหมาะสมสำหรับตัวคุณและลักษณะการสูบของคุณ. ทำให้การสูบบุหรี่ไฟฟ้าของคุณมีความสุขและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น.
834562

สารในบุหรี่ไฟฟ้า มีอะไรบ้าง

     น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า หรือ น้ำยา vape ที่พบในตลาด มักจะประกอบด้วยส่วนผสมหลักๆ อยู่ 4 ส่วน ได้แก่ โปรพิลีนไกลคอล (PG), ไวเจเทอเบิลไกลเซอริน (VG), นิโคติน, และสารปรับแต่งรสชาติ หรือ สารไอร่อง.

     โปรพิลีนไกลคอล (PG) และ ไวเจเทอเบิลไกลเซอริน (VG) เป็นฐานของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งมีหน้าที่ทำให้สารอื่นๆ สามารถละลายและกระจายตัวได้ทั่วถึง. PG ช่วยสร้างความร้อนที่สูบมาให้สะอาดและเผ็ด ในขณะที่ VG ช่วยในการสร้างควันมากขึ้น.

     นิโคตินเป็นสารที่มักพบในบุหรี่ไฟฟ้า แต่มักจะมีในปริมาณต่างๆ แล้วแต่ความต้องการของผู้สูบ. ความเข้มข้นของนิโคตินจะมีผลต่อความรุนแรงของ Throat Hit. สารปรับแต่งรสชาติ หรือ สารไอร่อง เป็นส่วนที่ช่วยให้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามีรสชาติและกลิ่นที่หลากหลาย. แต่ละแบรนด์และรสชาติจะใช้สารไอร่องที่แตกต่างกันออกไป.

     ในขณะที่น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามีส่วนผสมดังกล่าว สิ่งที่ควรจำคือ สารทั้งหมดที่ใช้ในน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ควรได้รับการรับรองจากองค์กรอนามัยที่เชื่อถือได้ และเราควรเลือกสินค้าจากผู้ขายที่น่าเชื่อถือและมีความโปร่งใสในส่วนผสมของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า.


น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ซอลนิค ที่เป็นที่ยอดฮิตในตอนนี้

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าซอลนิค อย่างที่แอดเคยกล่าวไปข้างต้นนั้น อาจจะทำให้เหล่าสายควันทั้งหลายอาจจะอยากรู้แล้วว่า ถ้าจะหันมาเลือกน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าซอลนิคนั้น ควรเลือกแบนรด์ไหน หรือ เลือกตัวไหนดี ที่เป็นที่ยอดนิยม หรือ ถ้าซื้อไปแล้วจะไม่ผิดหวังแน่นอน

     งั้นวันนี้แอดจะมาแนะนำบุหรี่ไฟฟ้าที่เหมาะกับสายควันที่ชื่นชอบน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าประเภทนี้ หรือ อยากตัดสินใจทดลองประเภทนี้ ไปดูกันเลย

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าซอลนิค 3 แบรนด์ที่อยากแนะนำ

  1. น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าซอลนิค Marbo Saltnic
  • Marbo Ice Strawberry SaltNic น้ำยามาโบ ไอซ์สตอเบอร์รี่ สีชมพูน้องใหม่ กลิ่นสตอเบอร์รี่หอมหวาน นิคแน่นจัดเต็ม หอมเย็น สดชื่น
  • Marbo Ice Blast SaltNic น้ำยามาโบ ไอซ์บลาส สีดำ กลิ่นบุหรี่เมนทอลที่หอมสดชื่น กลิ่นนี้ใกล้เคียงกับกลิ่นบุหรี่เย็นที่สุด สายควันคนไหนที่ชอบความเย็น รับรองหลงรักแน่นอน
  • Marbo Green SaltNic น้ำยามาโบ กรีนซอลนิค สีเขียว กลิ่นผลไม้ที่ให้ความลงตัวเป็นอย่างดี อร่อยลงตัวมาก เย็น สดชื่น หอมอ่อนๆ
  • Marbo Blue SaltNic น้ำยามาโบ กรีนซอลนิค สีน้ำเงิน กลิ่นสตอเบอร์รี่บวกกับกลิ่นแอปเปิ้ลเขียว ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว เย็นอ่อนๆ สดชื่นสุด
  • Marbo IceGrape SaltNic น้ำยามาโบ ไอซ์เกรปซอลนิค สีม่วง ตัวนี้พิเศษกว่าตัวไหนๆคือการที่มีนิโคตินให้เลือกถึง 2 แบบ ทั้งแบบ 30 Mg. หรือ 50 Mg. รสชาติและความอร่อยยังเหมือนเดิม กลิ่นองุ่นที่ชัดเจนเป็นที่ติดใจของหลายๆคน ยอดนิยมสุดๆผสมกับกลิ่นเมนทอลหอมสดชื่น สูบไม่มีเบื่อแน่นอน
  • Marbo Platinum SaltNic น้ำยามาโบ แพลทตินั่มซอลนิค สีเงิน กลิ่นองุ่นผสมแอปเปิ้ล นิคแน่นสุดๆกลิ่นชัดจัดเต็ม รสชาติอร่อยเข้มข้น ความเย็นกำลังพอดี
  • Marbo Gold SaltNic น้ำยามาโบ โกลด์ซอลนิค สีทอง กลิ่นผลไม้รวมอร่อยสุดๆเลย เย็นอ่อนๆสูบได้ตลอดทั้งวัน
  • Marbo Classics Tobacco SaltNic น้ำยามาโบ คลาสสิคโทบัคโค่ซอลนิค สีแดง กลิ่นเหมือนบุหรี่ รสชาติยาสูบ หอมน้ำผึ้งอ่อนๆตอนปลายการสูบ อร่อยกลมกล่อมแน่นอน ถึงจะไม่เย็นในบรรดาตัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าซองนิค แต่ก็ถือว่าเป็นตัวยอดฮิตแถบจะที่สุดเลยทีเดียว

 น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าซอลนิค This is Salt (Saltnic)

  • This is salt กลิ่น Grape กลิ่นองุ่นที่คุ้นเคย และเป็นที่นิยมที่สุดในแบรนด์นี้ ให้ความหอมหวาน และเย็นเบาๆ ไม่แทงคอ สายผลไม้ เย็นกลาง
  • This is salt กลิ่น Watermelon กลิ่นน้ำแตงโมเข้มข้น เป็นอีกกลิ่นที่นิยมมาก รสชาติหอมหวานให้ความสดชื่น มีความเย็นเบาๆ ไม่แทงคอ สายผลไม้ เย็นกลาง
  • This is salt กลิ่น Spearmint กลิ่นใบมิ้นท์ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งเมื่อได้ลิ้มลอง เพิ่มเมนทอลให้ความเย็นสดชื่น สายผลไม้ เย็นจัด
  • This is salt กลิ่น Honeydew กลิ่นเมล่อนหอมหวาน ละมุนทุกครั้งที่ได้ลิ้มลอง มีความเย็นเบาๆ ไม่แทงคอ สายผลไม้ เย็นกลาง
  • This is salt กลิ่น Strawberry กลิ่นสตอเบอรี่สด หวานฉ่ำๆ มีความเปรี้ยวอมหวานกำลังดี มีความเย็นเบาๆ ไม่แทงคอ สายผลไม้ เย็นกลาง
  • This is salt กลิ่น Blueberry กลิ่นบลูเบอรี่สุกเข้มข้น มีความเปรี้ยวอมหวานกำลังดี มีความเย็นกลางๆ ไม่แทงคอ สายผลไม้ เย็นกลาง
  • This is salt กลิ่น Lychee กลิ่นลิ่นลิ้นจี่หอมหวาน แอบเปรี้ยวบางๆปลายลิ้นสัมผัส และให้ความเย็นกำลังดี ไม่แทงคอ สายผลไม้ เย็นกลาง
  • This is salt กลิ่น Apple กลิ่นแอปเปิ้ลในตำนาน ให้ความหวานหอมละมุน มีความเย็นเบาๆ ไม่แทงคอ สายผลไม้ เย็นกลาง
  • This is salt กลิ่น Mango กลิ่นมะม่วงสุกหอมหวาน อมเปรี้ยวบางๆ ให้ความเย็นอ่อนๆ สายผลไม้ เย็นกลาง
  • This is salt กลิ่น Root Beer กลิ่นรูทเบียร์ หวาน เย็น กลิ่นหอมออกซ่าๆ ให้ความเย็นสดชื่น สูบลื่นๆ ไม่แทงคอ
  • This is salt กลิ่น Guava กลิ่นฝรั่งชมพู ให้กลิ่นที่หอม หวาน ให้ความเย็นระดับกลางๆ ใครไม่ชอบเย็นมาก กลิ่นนี้เป็นตัวเลือกได้เลย
  • This is salt กลิ่น Promegranate กลิ่นหอมของน้ำทับทิมสกัดเข้มข้น ให้กลิ่น และรสชาติที่ดีมาก หวานน้อย หอมกำลังดี เย็นกลางๆ สดชื่น ไม่เลี่ยน
  • This is salt กลิ่น Peach กลิ่นลูกพีชหวานฉ่ำ ให้ความหอมลงตัว ไม่หวานเลี่ยน เย็นกลางๆ กำลังดี
  • This is salt กลิ่น Passion Fruit กลิ่นเสาวรส ให้รสชาติเปรี้ยว อมหวานปลายๆ ระดับความเย็นกำลังดี ใครไม่ชอบหวานมาก ตัวนี้ตอบโจทย์

 น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าซอลนิค Mama Jam (Saltnic)

  • Mama Jam Saltnic Strawberry Jam น้ำยาซอลนิค ที่ให้รสชาติ แยมสตอเบอร์รี่ หอมกลิ่นสตอเบอร์รี่แบบจัดเต็ม
  • Mama Jam Saltnic Blueberry Jam น้ำยาซอลนิค ที่ให้รสชาติ แยมบลูเบอร์รี่ กลิ่นบลูเบอร์รี่แน่นๆ ที่สายผลไม้ต้องติดใจ
  • Mama Jam Saltnic Blackberry Jam น้ำยาซอลนิค ที่ให้รสชาติ แยมแบล็คเบอร์รี่ ใครที่ชื่นชอบผลไม้แบล็คเบอร์รี่ ต้องห้ามพลาดกับกลิ่นนี้เลยจริงๆ หอม รสชาติหวานๆกำลังดี อร่อยสูบเพลินจนเกินห้ามใจ
  • Mama Jam Saltnic Banana Jam น้ำยาซอลนิค ที่ให้รสชาติ แยมกล้วย กลิ่นกล้วยหอม ที่ไม่เหมือนทีไหน สายควันที่ชื่นชอบกลิ่นกล้วยต้องชอบแบรนด์นี้แน่นอน

539394

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ฟรีเบส ยอดนิยม ตลาดแตก

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าฟรีเบส ก็เช่นกัน อย่างที่แอดเคยกล่าวไปข้างต้นนั้น ว่าประสิทธิภาพของเจ้าน้ำยาประเภทนี้ทำอะไรได้บ้าง หรือ การใช้งานนั้นใช้งานได้แบบไหน งั้นแอดจะไปแนะนำน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าฟรีเบส ยอดฮิตกันเลยดีกว่า

  1. น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าฟรีเบส Phatjuice องุ่นยาว Freebase
  • น้ำยา Phatjuice หรือที่ใครๆก็เรียกว่า องุ่นยาว แบรนด์ระดับตำนาน ที่ไม่ว่าจะสายควันมือใหม่ หรือ สายควันรุ่นเก๋า ก็ต้องมีติดไว้เหมือนยาสามัญประจำบ้านอยู่ดี กลิ่นองุ่นที่หอม นุ่ม ฟิลสูบดี ไม่เหมือนใคร ไม่มีอะไรมาล้มล้างได้

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าฟรีเบส Punthai Freebase

  • น้ำยาไทยทีใครๆก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ฟิลสูบแน่น กลิ่นโครตชัด มี 2 กลิ่นให้เลือกสรร Shiraz Grape กลิ่นองุ่นสุดเข้มพรีเมี่ยม หวานหอมหลมหล่อม ไม่บาดคอ , Pineapple Phulae รสชาติสัปปะรดชัดเจน หวานนุ่ม ชุ่มคอ ฟิลดี ต้องลอง

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าฟรีเบส Tiktok Soju Freebase

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ไม่ว่าจะฟรีเบส หรือ ซอลนิค ก็ต้องยกนิ้วให้กับแบรนด์นี้อยู่ดีที่ทำออกมาได้คล้างคลึงกับรสชาตความเป็นจริงอย่างมาก

  • Soju GreenApple กลิ่นแอปเปิ้ลเขียว ที่ใครๆก็ต่างชื่นชอบ กลิ่นชัด ฟิลดี
  • Soju Melon เมล่อนหวานหอมสดชื่น สูบลื่นชุ่มคอ
  • Soju Peach สายพีชต้องห้ามพลาด กลิ่นนี้ไม่มีใครดีไปกว่ายี่ห้อนี้อีกแล้ว
  • Soju Pineapple กลิ่นสัปปะรด หวานหอมสดชื่น สูบแล้วชื่นจาย
  • Soju Stawberry หวานนิด เปรี้ยวหน่อย กลิ่นหอมสตอเบอร์รี่ ฟิลกำลังดี ต้องลอง
  • Soju Lychee หอมหวาน ให้ฟิลสัมผัสที่เหมือนลิ้นจี่แท้ๆ
  • Soju Watermelon กลิ่นแตงโม หวานนิดๆสดชื่นเต็มที่ ฟิลผลไม้หน้าร้อนสุดๆ
  • Soju Grape หอมกลิ่นองุ่นแท้ๆ สดชื่นตั้งแต่สูบคำแรก
  • Soju Yakult กลิ่นหอมหวาน ให้รสชาติเหมือนนมเปรี้ยวยี่ห้อดังแท้ๆ 100%
  • Soju Guava กลิ่นฝรั่ง คงความเป็นเอกลักษณ์ในกลิ่นของฝรั่งแท้ๆ
  • Soju Cola  กลิ่นโคล่าหอมๆและรสชาติที่แปลกใหม่ เป็นสุดยอดของความอร่อย
  • Soju Mint กลิ่นที่ฮิตที่สุดของเกาหลีในตอนนี้ โซจูผสมกับมิ้นท์ เป็นกลิ่นที่ลงตัวกันมากที่สุด

645942

ข้อสรุป

     ในตอนนี้บุหรี่ไฟฟ้าเป็นที่ยอดนิยมอยู่แล้วอย่างที่หลายๆคนได้รู้ แต่การใช้งานนั้นก็ควรต้องใช้งานอย่างมีความรู้มากที่สุดด้วย เชื่อว่าหลายๆท่านอาจจะมีความรู้ด้านตัวเครื่อง หรือ  อุปกรณ์การใช้งานมาบ้างแล้ว ไม่มากก็น้อย แต่จะมีสักกี่ท่านที่เข้าใจ หรือ มีความรู้เกี่ยวกับตัวน้ำยาของบุหรี่ไฟฟ้า ว่า น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามีส่วนผสมอะไรบ้าง วันนี้แอดเลยนำเรื่องเกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้ามานำเสนอ ถ้าหลายท่านอ่านมาจนถึงตอนนี้แล้ว ก็คงพอเข้าใจและรู้จักกับน้ำยาสุดฮิตแล้วถ้าหลายท่านอยากหาที่ซื้อละก็

     แอดจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่