หัวพอตและหัวพอตแบบเติม Fitpod

หัวพอตและหัวพอตแบบเติม Fitpod


366 view
29 พ.ย. 2566

หัวพอตและหัวพอตแบบเติม Fitpod

     Fitpod แบรนด์ พอตเปลี่ยนหัว กับ หัวพอต ที่นอกจากนั้นแล้วยังมี หัวพอตแบบเติม ให้เลือกใช้งานอีกด้วยซึ่ง พอตเปลี่ยนหัว หรือ หัวพอต อื่นๆนั้นจะไม่ค่อยมีการทำ หัวพอตแบบเติม ออกมาซึ่งแตกต่างจาก fitpod ตรงที่มี หัวพอตแบบเติม มาให้ทุกท่านได้เลือกใช้งานรวมถึง หัวพอต ของ fitpod นั้นยังมีให้เลือกมากถึง 13 กลิ่นซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นส่วนใหญ่จะเป็นกลิ่นของผลไม้ที่มีความเย็นสดชื่น

banner-05_0_5

กลิ่นทั้งหมดของหัวพอต Fitpod

     ซึ่งนอกจาก หัวพอตแบบเติม ของ Fitpod ยังมี หัวพอต Fitpod ที่มีให้เลือกใช้ได้มากถึง 13 กลิ่นซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นส่วนใหญ่จะเป็นกลิ่นโทนผลไม้ที่มีความสดชื่นที่มีความจุน้ำยาซอลนิคปริมาณ 2.0 ml ซึ่งนอกจากนั้นยังสามารถใช้ได้กับ ตัวเครื่อง Fitpod Lite รวมถึง พอตเปลี่ยนหัว แบรนด์อื่นๆในตลาดอีกด้วย

หัวพอต Fitpod ทั้ง 13 กลิ่น :

  • กลิ่น : แตงโม (Watermelon)
  • กลิ่น : แอปเปิ้ลเขียว (Apple)
  • กลิ่น : เลม่อน (Lemon)
  • กลิ่น : พีช (Peach)
  • กลิ่น : เชอร์รี่ ฝรั่ง (Cherry Guava)
  • กลิ่น : องุ่น (Grape)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ แคนเบอร์รี่ (Blueberry Cranberry)
  • กลิ่น : สับปะรด (Pineapple)
  • กลิ่น : เมล่อน (Melon)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ (Strawberry)
  • กลิ่น : ชามะลิ (Jasmine Tea)
  • กลิ่น : โคล่า (Cola)
  • กลิ่น : มิ้นท์ (Mint)

หัวพอตแบบเติมของ Fitpod

     ซึ่งนอกจาก หัวพอต Fitpod แล้วยังมี หัวพอตแบบเติม ที่สามารถเติม น้ำยาซอลนิค ที่ท่านชื่นชอบได้และ หัวพอตแบบเติม ของ Fitpod นั้นเลือกใช้คอยล์เป็นคอยล์เซรามิค (Ceramic coil) ที่เป็นคอยล์ที่สามารถรีดนิโคตินได้อย่างชัดเจนในทุกๆคำที่สูบซึ่งมาพร้อมกับปริมาณน้ำยาที่สามารถบรรจุได้ 2.0 ml ซึ่งสามารถใช้ได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอน

banner-06_0_4

ตัวเครื่อง Fitpod ทั้ง 6 สี

     พอตเปลี่ยนหัว Fitpod นั้นมากับชื่อรุ่นว่า Fitpod Lite พอตเปลี่ยนหัว ที่มีให้เลือกมากถึง 6 สีซึ่งแต่ละสีนั้นน่าใช้งานเป็นอย่างมากจากทั้งความสวยงามของสีแต่ละสี รวมถึงรายละเอียดตัวเครื่องต่างๆถือว่า Fitpod Lite เป็น พอตเปลี่ยนหัว อีกหนึ่งตัวที่น่าใช้งานเป็นอย่างมากจากปริมาณแบตเตอรี่ 380 mAh กำลังการจ่ายไฟสูงสุด 6.5 W และยังสามารถชาร์จกับสายชาร์จ Type-c ได้อีกด้วย

บทความเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

banner-04_0_3 banner-01_0_18 banner-01_0_17

สรุป

     ถือว่า Fitpod เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีครบทุกอย่างเลยจริงๆตั้งแต่ พอตเปลี่ยนหัว หัวพอต รวมถึง หัวพอตแบบเติม ที่แบรนด์อื่นๆไม่ทำและนอกจากนั้น หัวพอต ยังมีรสชาติ กลิ่น ที่เป็นเอกลักษณ์สุดๆซึ่งพลาดไม่ได้แล้วกับ Fitpod

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่