Flash Lite พอตเปลี่ยนหัว รูลมด้านหน้า

Flash Lite พอตเปลี่ยนหัว รูลมด้านหน้า


213 view
27 ม.ค. 2567

Flash Lite พอตเปลี่ยนหัว รูลมด้านหน้า

     Flash Lite พอตเปลี่ยนหัว แบรนด์น้องใหม่ที่พึ่งออกมาสดๆร้อนๆซึ่งเป็น พอตไฟฟ้า ประเภท พอตเปลี่ยนหัว ซึ่งก็ขึ้นชื่ออยู่แล้วว่า พอตเปลี่ยนหัว ที่มีความใช้งานที่สะดวกสบายอีกทั้งในปัจจุบันยังมี หัวพอต ให้เลือกใช้หลากหลายแบรนด์ นอกจากนั้นแล้ว Flash Lite นั้นยังเป็น พอตเปลี่ยนหัว ที่ได้ออกมาพร้อมกับ หัวพอต Flash ซึ่งในส่วนของ หัวพอต นั้นก็สามารถใช้งานร่วมกับ พอตเปลี่ยนหัว แบรนด์อื่นๆได้อีกด้วยซึ่งสิ่งที่ทำให้ พอตเปลี่ยนหัว Flash Lite แปลกใหม่กว่า พอตเปลี่ยนหัว รุ่นอื่นๆนั้นจะอยู่ที่รูลมของที่ตัวเครื่องซึ่งถ้าเป็น พอตเปลี่ยนหัว แบรนด์อื่นๆนั้นจะมีรูลมอยู่ที่ด้านข้างของตัวเครื่องแต่ พอตเปลี่ยนหัว Flash Lite นั้นจะมีตำแหน่งรูลมที่ต่างออกไปที่จะอยู่ที่ด้านหน้ากับด้านหลังของเครื่องซึ่งตำแหน่งรูลมนั้นจะอยู่บนไฟที่ใช้ในการแสดงสถานะการทำงานของตัวเครื่อง และนอกจากนั้นแล้ว Flash Lite นั้นยังมีน้ำหนักตัวเครื่องที่เบา สามารถพกพาได้ง่ายสามารถใช้งานได้ทุกวันไม่มีปัญหาเรื่องน้ำหนักของตัวเครื่องอย่างแน่นอน

858083

Flash Lite พอตเปลี่ยนหัว ที่มาพร้อมหัวพอตหัวใส

     ซึ่ง Flash Lite พอตเปลี่ยนหัว นั้นนอกจะมีตัวเครื่อง พอตเปลี่ยนหัว แล้วทางแบรนด์ยังมี หัวพอต ที่ออกมาพร้อมกันอีกด้วยซึ่ง หัวพอต Flash นั้นเป็น หัวพอต แบบใสที่มีดีไซน์เหมือนแบรนด์อื่นๆในตลาดแต่ความพิเศษนั้นจะอยู่ที่ตัวกลิ่นแต่ละกลิ่น ที่เมื่อสูบไปแล้วจะมีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ รสชาติไม่ซ้ำใครซึ่งจะมีชื่อกลิ่นที่คล้ายกันแต่เมื่อได้สูบจริงๆแล้วนั้นจะสัมผัสได้ถึงความแต่ต่างของรสชาต กลิ่น ความชัด นอกจากนั้นแล้ว หัวพอต Flash นั้นยังมีให้เลือก 8 กลิ่นแล้วแต่ละกลิ่นนั้นยังเป็นกลิ่นที่สามารถสูบได้ง่าย รสชาติแปลกใหม่ พร้อมกับปริมาณนิโคติน 30 mg หรือ 3% ซึ่งบอกได้เลยว่าสามารถสูบง่าย สูบคล่อง อย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้วตัว หัวพอต นั้นยังสามารถจุน้ำยาได้ถึง 2 ml สามารถสูบได้ 300-400 คำอย่างแน่นอนซึ่งถ้าคิดคร่าวๆก็จะสามารถสูบได้ 2-3 วัน

หัวพอต Flash ทั้ง 8 กลิ่น :

  • กลิ่น : องุ่น เคียวโฮ (Kyoho Grape)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ (Strawberry)
  • กลิ่น : แตงโม (Watermelon)
  • กลิ่น : มิกซ์เบอร์รี่ (Mixed Berries)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ (Blueberry)
  • กลิ่น : ชาหลงจิง (Longjing Tea)
  • กลิ่น : โคล่า (Cola)
  • กลิ่น : มิ้นท์ (Mint)

และนี้คือทั้ง 8 กลิ่นของ หัวพอต Flash ซึ่งแต่ละกลิ่นที่มีให้เลือกนั้นส่วนใหญ่แล้วเป็นกลิ่นที่มีรสชาติที่หวาน ฉ่ำ อีกทั้งยังมีกลิ่นที่หอมอบอวล สามารถสูบได้ทุกวันเลยจริงๆ

Flash Lite พอตเปลี่ยนหัว ที่มีตำแหน่งรูลมที่แตกต่าง

     Flash Lite พอตใช้แล้วทิ้ง ที่มีการดีไซน์ย้ายตำแหน่งรูลมต่างจาก พอตเปลี่ยนหัว แบรนด์อื่นๆที่จะมีรูลมอยู่ที่ด้านข้างของตัวเครื่องซึ่ง พอตเปลี่ยนหัว Flash Lite นั้นได้ย้ายตำแหน่งรูลมจากด้านข้างมาเป็นที่ด้านหน้าแทนซึ่งการย้ายมาที่ตำแหน่งนี้ในตอนแรกที่เริ่มใช้งานนั้นอาจจะยังไม่ชินแต่เมื่อใช้งานไปสักระยะนึงนั้นยังสัมผัสได้เลยว่ารูลมที่ด้านหน้านั้นสามารถช่วยในการที่เราจับตัวเครื่องในท่าที่เราไม่ถนัดนั้นนิ้วของเราจะไม่ปิดรูลมได้ซึ่งปัญหาการเผลอปิดรูลมโดยที่ไม่ได้ตั้งใจนั้นก็มีหลายๆท่านที่เคยพบเจอซึ่งนี้ถือว่าเป็นข้อดีอีกหนึ่งข้อที่มีรูลมอยู่ที่ด้านหน้านั้นเกิดมาเพื่อแก้ไขปัญหานี้ ซึ่งถ้าดูแล้วตำแหน่งรูลมจะไม่ได้อยู่ต่ำไปนักซึ่งจะอยู่ด้านบนของไฟที่ใช้ในการแสดงสถานะตัวเครื่องซึ่งท่านจะหมดข้อสงสัยได้เลยว่าเมื่อที่ใช้งาน พอตเปลี่ยนหัว ที่มีรูลมด้านหน้านั้นยังจะเผลอปิดรูลมโดยไม่รู้ตัวอีกหรือไม่

323442
Flash Lite พอตเปลี่ยนหัว แบรนด์น้องใหม่น้ำหนักเบา

     Flash Lite พอตใช้แล้วทิ้ง ที่วัสดุนั้นมีน้ำหนักที่เบาเมื่อเทียบกับ พอตเปลี่ยนหัว แบรนด์อื่นๆในตลาดซึ่งข้อดีของ พอตเปลี่ยนหัว ที่น้ำหนักเบานั้นจะอยู่ที่สามารถพกพาได้สะดวกเนื่องจากการที่เราต้องออกไปข้างนอกนั้นนอกจากโทรศัพท์ กระเป๋าตัง แล้วการที่จะพกพาสิ่งของที่มีน้ำหนักนั้นอาจจะไม่ใช่เรื่องที่สบายสักเท่าไหร่ดั่งนั้นการที่ Flash Lite นั้นเป็น พอตเปลี่ยนหัว ที่มีน้ำหนักเบานั้นก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ตอบโจทย์ท่านที่กำลังมองหา พอตเปลี่ยนหัว ที่สามารถพกพาได้ทุกวัน มีสีที่เรียบ อีกทั้งยังสามารถใช้งานง่ายเพียงแค่เสียบ หัวพอต เข้าไปในตัวเครื่องท่านก็สามารถดื่มด่ำไปกับกลิ่นหอมที่ท่านจะได้รับ

รายละเอียดตัวเครื่อง พอตเปลี่ยนหัว Flash Lite

  • ปริมาณแบตเตอรี่ 380 mAh
  • พอร์ตการชาร์จ Type-C
  • กำลังการจ่ายไฟสูงสุด 7.5 W

อุปกรณ์ที่ให้มาในกล่อง

  • ตัวเครื่อง Flash Lite x 1
  • สายชาร์จ Type-C x 1

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

342345   474659   banner-01_2

สรุป

      Flash Lite พอตเปลี่ยนหัว แบรนด์น้องใหม่ที่มีความน่าใช้งานที่สูงมากจากทั้งที่มีดีไซน์รูลมที่แตกต่างพร้อมกับน้ำหนักตัวเครื่องที่เบาสามารถพกพาได้ง่ายนอกจากนั้นยังมี หัวพอต ที่มีกลิ่นให้เลือกถึง 8 กลิ่นที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอีกทั้งยังมีกลิ่นที่หอม และยังมีความเย็นที่สดชื่นสามารถสูบได้ทุกวันอีกด้วยซึ่งพลาดไม่ได้แล้วกับ Flash Lite พอตเปลี่ยนหัวที่มีดีไซน์รูลมสุดแจ่ม

mint

coke

longjingtea

kyohogrape

mixedberries

strawberry

watermelon

blueberry

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่