iqos iluma vs iluma prime ต่างกันยังไง

iqos iluma vs iluma prime ต่างกันยังไง


1,923 view
19 ต.ค. 2566

iqos iluma vs iluma prime ต่างกันยังไง

     ถ้าพูดถึง Iqos แล้วทุกท่านคงนึกถึง บุหรี่ไฟฟ้า อีกหนึ่งรูปแบบที่มีมวนบุหรี่เฉพาะของตัวเองซึ่งก็ถือว่าเป็น บุหรี่ไฟฟ้า อีกหนึ่งประเภทเนื่องจาก iqos นั้นเป็นการที่เราได้รับสารนิโคตินจากการอบไม่ใช่การเผาไหม้เหมือนกับบุหรี่มวน ซึ่ง iqos นั้นก็ได้มีหลากหลายรุ่นซึ่งรุ่นที่เราจะพูดถึงนั้นก็คือรุ่น iqos iluma ซึ่งก็หลายท่านก็คงมีข้อสงสัยว่า iqos iluma vs iluma prime ต่างกันยังไง ตอบได้ตามตรงเลยว่าระบบการใช้งานของทั้ง 2 รุ่นไม่ได้มีความแตกต่างกันเลยแต่ที่แตกต่างกันนั้นคือดีไซน์กล่องเก็บตัวเครื่อง iqos ซึ่ง iqos iluma นั้นจะเป็นดีไซน์แบบเดียวกับ iqos 3.0 กับ 3.0 duo และ iqos iluma prime นั้นจะเป็นดีไซน์แบบใหม่ที่เป็นการเปิดเครื่องไม่เหมือนกันเป็นดีไซน์แบบใหม่เท่านั้นเองแต่ทั้ง 2 รุ่นสามารถสูบได้ถึง 2 มวนต่อการชาร์จ 1 ครั้ง

ความแตกต่างระหว่าง iqos กับ บุหรี่ไฟฟ้า

     Iqos ทุกรุ่นนั้นเป็นการทำงานแบบใส่ไส้บุหรี่เฉพาะของ iqos เข้าไปหลังจากนั้นเครื่องจะให้ความร้อนซึ่งเป็นการอบตัวยาเส้นที่อยู่ในมวนบุหรี่ซึ่งจะมีความแตกต่างจากบุหรี่ไฟฟ้าตรงที่ว่า บุหรี่ไฟฟ้า นั้นเป็นการใช้งานรวมกับน้ำยาที่มีนิโคตินซึ่งการทำงานก็แตกต่างกันตรงที่ว่า iqos ยังมีกลิ่นกับรสชาติที่ใกล้เคียงกับบุหรี่มวนมากที่สุดและบุหรี่ไฟฟ้านั้นเราสามารถเลือกกลิ่นและรสชาติที่เราชอบได้ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละท่านว่ากลิ่นกับรสชาติแบบไหน

banner-02_0_9

บุหรี่ IQOS มีนิโคตินไหม

     ถ้าถามถึงนิโคตินของ iqos นั้นขอตอบได้เลยว่า iqos นั้นก็มีนิโคตินเหมือนกับบุหรี่ไฟฟ้าแต่ว่านิโคตินของ iqos นั้นมาจากยาเส้นที่อยู่ในไส้บุหรี่เฉพาะของ iqos ซึ่งต่อ 1 มวนบุหรี่ iqos นั้นจะมีปริมาณนิโคตินอยู่ที่ 0.5 mg ซึ่งถ้าเทียบกับบุหรี่ไฟฟ้าแล้วอาจจะดูน้อยไปเลยแต่ขอบอกว่า iqos นั้นจะมีฟิลสูบที่เหมือนบุหรี่มวนมากที่สุดเลยทำให้เราไม่จำเป็นต้องสูบเยอะเราก็สามารถรู้สึกถึงปริมาณนิโคตินที่เราได้รับ แต่อาจจะไม่ถูกใจสายควันตรงที่ปริมาณของควันจะไม่ได้เยอะเหมือนบุหรี่ไฟฟ้าที่เราใช้ ซ

บุหรี่ iqos มีกี่รุ่น

     Iqos นั้นเริ่มมีการวางจำหน่ายมาเป็นระยะเวลา 9 ปี ซึ่งในระยะเวลาที่ผ่านมมา iqos นั้นได้มีรุ่นให้เลือกถึง 8 รุ่น ซึ่งในทุกรุ่นที่ออกมาจะมีการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆเข้ามาเสมอ เราจะพาไปทำความรู้จักกับ iqos แต่ละรุ่นเพื่อไม่ให้เกิดความสับสนสำหรับท่านที่มีความสนใจใน iqos

Iqos ทั้ง 8 รุ่น :

  • Iqos 2.4
  • Iqos 2.4 plus
  • Iqos 3.0
  • Iqos 3.0 duo
  • Iqos 3.0 multi
  • Iqos iluma
  • Iqos iluma prime
  • Iqos iluma one

และนี้คือชื่อรุ่นของ iqos ทั้ง 8 รุ่นที่ได้ออกมาตั้งแต่ปี 2014 จนถึง 2022 ซึ่งในทุกๆปีที่ออกมาใหม่จะมีการเปลี่ยนหน้าตา รวมถึงออกสีพิเศษออกมาด้วย

banner-03_0_9บทความเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
screenshot2023-09-19112915_3 cig-1_1_3 cig-1_5

สรุป

     เราก็ได้ตอบคำถามว่า Iqos iluma vs iluma prime ต่างกันยังไง ไปแล้วรวมถึงการแนะนำว่า iqos เป็นการใช้งานแบบไหนหากท่านใดที่กำลังสนใจในการใช้ iqos เราหวังว่าบทความของเราสามารถเป็นข้อมูลให้ท่านได้ใช้งานเพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อ iqos กับ บุหรี่ไฟฟ้า

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่