Iyutak Panda 8000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งแพนด้า

Iyutak Panda 8000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งแพนด้า


85 view
21 มี.ค. 2567

Iyutak Panda 8000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งแพนด้า

     Iyutak Panda 8000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับดีไซน์ตัวเครื่องรูปหมีแพนด้าที่มีความน่ารักซึ่ง Iyutak Panda 8000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถสูบได้มากถึง 8000 คำนอกจากนั้นแล้ว Iyutak Panda 8000 Puffs นั้นยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 12 กลิ่นซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินมากถึง 50 mg หรือ 5% นอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Iyutak Panda 8000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่มากถึง 650 mAh ซึ่งถือว่าเยอะมากซึ่งสามารถใช้งานได้เต็มวันอย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้วถึง Iyutak Panda 8000 Puffs นั้นจะเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีขนาดที่ใหญ่แต่ในบริเวณหูของหมีแพนด้านั้นมีรูไว้ให้เพื่อใส่กับสายคล้องคอที่ถูกให้มาในกล่องซึ่งทำให้การพกพา Iyutak Panda 8000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มีขนาดที่ใหญ่ได้ง่ายขึ้นและสะดวกขึ้นอย่างมากนอกจากนั้น Iyutak Panda 8000 Puffs นั้นยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งของค่าย Iyutak ที่เลือกใช้ดีไซน์ของตัวเครื่องแตกต่างจากพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นอื่นๆในค่ายที่มักจะเป็นทรงแท่งหรือกล่องสี่เหลี่ยมอีกด้วย

410144

กลิ่นทั้งหมดของพอตใช้แล้วทิ้ง Iyutak Panda 8000 Puffs 

     Iyutak Panda 8000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 12 กลิ่นแล้วแต่ละกลิ่นนั้นมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินมากถึง 50 mg หรือ 5% ซึ่งสามารถทำให้ท่านเต็มอิ่มในทุกคำที่สูบอีกด้วยอีกทั้ง Iyutak Panda 8000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นที่สามารถสูบได้ง่ายอีกทั้งกลิ่นส่วนใหญ่นั้นมาพร้อมกับกลิ่นผลไม้ที่มีความเย็นสดชื่นในทุกคำที่สูบอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วแต่ละกลิ่นที่ให้มาเรียกได้เลยว่าเป็นกลิ่นที่มีความหอม เย็น สดชื่น ในทุกที่สูบอีกด้วย

ทั้ง 12 กลิ่นพอตใช้แล้วทิ้ง Iyutak Panda 8000 Puffs :

  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ เย็น (Strawberry Ice)
  • กลิ่น : องุ่น เย็น (Grape Ice)
  • กลิ่น : แตงโม เย็น (Watermelon Ice)
  • กลิ่น : เลม่อน เย็น (Lemon Ice)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ เย็น (Blueberry Ice)
  • กลิ่น : พีช เย็น (Peach Ice)
  • กลิ่น : ลิ้นจี่ เย็น (Lychee Ice)
  • กลิ่น : สับปะรด เย็น (Pineapple Ice)
  • กลิ่น : เสาวรส เลม่อน เย็น (Passion Fruit Lemon Ice)
  • กลิ่น : เผือก เย็น (Taro Ice)
  • กลิ่น : ชาหลงจิ่ง เย็น (Longjing Ice)
  • กลิ่น : ซุปเปอร์ มิ้นท์ (Super Mint)

Iyutak Panda 8000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งสุดน่ารัก

     Iyutak Panda 8000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับรูปทรงตัวเครื่องที่ได้ดีไซน์มาจากรูปทรงของหมีแพนด้าที่เรียกได้เลยว่ามีความน่ารักเป็นอย่างมากซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งพอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย Iyutak ที่มีดีไซน์ที่แปลกใหม่จากพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นอื่นๆของแบรนด์เดียวกันอย่างมากอีกทั้ง Iyutak Panda 8000 Puffs นั้นยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่เมื่อใช้งานจนหมดแล้วนั้นยังสามารถสะสมไว้ตั้งโชว์ได้อีกด้วยจากดีไซน์ที่น่ารักนอกจากนั้นแล้ว Iyutak Panda 8000 Puffs เมื่อนำออกไปใช้งานนั้นจะไม่มีทางลืมอย่างแน่นอนเนื่องจากเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่เมื่อตั้งไว้แล้วจะมีความโดดเด่นเป็นอย่างมากซึ่งจะหมดปัญหาการทำหายได้อย่างแน่นอนซึ่งการพกพานั้นอาจจะสามารถพกพาใส่กระเป๋ากางเกงได้ยากแต่ Iyutak Panda 8000 Puffs นั้นสามารถใส่สายคล้องคอเพื่อพกพาได้ซึ่งถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมาก

983779

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Iyutak Panda 8000 Puffs

     Iyutak Panda 8000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับปริมาณนิโคตินมากถึง 50 mg ซึ่งสามารถทำให้ท่านสามารถเต็มอิ่มได้ในทุกคำที่สูบนอกจากนั้นแล้ว Iyutak Panda 8000 Puffs นั้นยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับฟิลสูบแบบ MTL (Mouth to Lung) ที่สามารถรีดรส รีดกลิ่น รีดนิโคตินได้อย่างชัดเจนอีกด้วยซึ่ง Iyutak Panda 8000 Puffs นั้นมาพร้อมกับคอยล์ค่าโอห์มขนาด 1.0 โอห์มที่เลือกใช้คอยล์แบบลวดตาข่ายที่สามารถรีดกลิ่นได้อย่างดีเยี่ยมอีกทั้งเมื่อเปิดกล่องออกมาแล้วนั้นนอกจากตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้งที่ท่านจะได้รับแล้วนั้นท่านจะได้รับสายคล้องคอที่สามารถเพิ่มความสะดวกสบายในการพกพาของท่านได้อย่างมากอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้งนั้นยังมาพร้อมกับปริมาณน้ำยาจัดเต็มมาให้ถึง 18 ml ที่เรียกได้ว่าสามารถใช้งานได้ถึง 8000 คำอย่างแน่นอน

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Iyutak Panda 8000 Puffs :

  • วัสดุ : พลาสติก PCTG
  • ปริมาณน้ำยา : 18 ml
  • ปริมาณนิโคติน : 50 mg (5%)
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 650 mAh
  • คอยล์ : Mesh Coil 1.0 โอห์ม
  • กลิ่น : 12 กลิ่น
  • จำนวนคำที่สามารถสูบได้ : 8000 คำ
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

iyutakmetaverse12000puffs   iyutakcolorfulsoul6000puf   banner-01_2

สรุป

     Iyutak Panda 8000 Puffs นั้นถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมกับความแปลกใหม่ที่มีดีไซน์ที่มีความน่ารักน่าใช้งานเป็นอย่างมากนอกจากนั้นแล้ว Iyutak Panda 8000 Puffs ยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีปริมาณนิโคตินที่เรียกได้เลยว่าจัดเต็มมาอย่างจุใจมากถึง 50 mg หรือ 5% ซึ่งสามารถทำให้ท่านเต็มอิ่มในทุกคำที่สูบอีกด้วยนอกจากนั้นแล้ว Iyutak Panda 8000 Puffs นั้นยังมีกลิ่นส่วนใหญ่ที่เรียกได้เลยว่าเป็นกลิ่นที่สามารถสูบได้ง่ายไม่มีความซับซ้อนอย่างแน่นอนอีกทั้งการใช้งานตัวเครื่องนั้นก็สามารถใช้งานได้ง่ายเนื่องจากตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับการสูบแบบออโต้ที่ไม่จำเป็นต้องกดปุ่มใดๆเพื่อสูบอีกด้วย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่