Marbo zero นิค 50 เพิ่มความอิ่ม

Marbo zero นิค 50 เพิ่มความอิ่ม


739 view
5 ม.ค. 2567

Marbo zero นิค 50 เพิ่มความอิ่ม

     Marbo zero นิค 50 นั้นเป็น หัวพอต จากค่าย Salthub ซึ่งเป็นรุ่นที่ออกมาใหม่ล่าสุดและยังมีกลิ่นให้เลือกมาถึง 5 กลิ่นอีกทั้งยังมากับปริมาณนิโคตินสูงถึง 50 mg หรือ 5% อีกด้วยแถมยังสามารถใช้งานได้กับ พอตเปลี่ยนหัว หลากหลายรุ่นในตลาดเช่นเดียวกับรุ่นธรรมดาที่ออกมาก่อนหน้าและ หัวพอต ของแบรนด์อื่นๆอีกด้วย

443654

Marbo zero นิค 50 ต่างจากรุ่นธรรมดายังไง

     ถ้าถามหาความแตกต่างกันระหว่าง Marbo zero นิค 50 กับ Marbo zero รุ่นธรรมดา นั้นแตกต่างกันยังไง สามารถตอบได้อย่างชัดเจนเลยว่าความแตกต่างที่สามารถเห็นได้ชัดนั้นอยู่ที่ปริมาณนิโคตินที่ หัวพอต รุ่นธรรมดานั้นมีปริมาณนิโคตินเพียงแค่ 30 mg หรือ 3% เท่านั้นเองแต่เมื่อเทียบกับ Marbo zero นิค 50 นั้นจะมีความต่างกันที่ปริมาณนิโคตินที่ห่านกันถึง 20 mg เลยทำให้ Marbo zero นิค 50 นั้นมีปริมาณนิโคตินที่สูงสุดอยู่ที่ 50 mg หรือ 5% นั้นเอง

กลิ่นทั้งหมดของ Marbo zero นิค 50

     ซึ่งกลิ่นที่ทาง Salthub ได้ทำออกมาของ Marbo zero นิค 50 นั้นมีด้วยกันทั้งหมด 5 กลิ่นซึ่งแต่ละกลิ่นที่ออกมานั้นบางท่านอาจจะเคยได้ลองสูบตั้งแต่ที่เป็น หัวพอต Marbo zero รุ่นธรรมดามาบ้างแล้ว ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าอาจจะไม่เหมือนรุ่นธรรมดาเล็กน้อยจากปริมาณนิโคตินที่มีถึง 50 mg หรือ 5% ซึ่งเพื่อเพิ่มความอิ่มในทุกคำที่สูบมากกว่าเมื่อเทียบกับ Marbo zero รุ่นธรรมดา

Marbo zero นิค 50 ทั้ง 5 กลิ่น :

  • กลิ่น : แตงโม (Watermelon)
  • กลิ่น : พีช สตอเบอร์รี่ (Peach Strawberry)
  • กลิ่น : องุ่น (Grape)
  • กลิ่น : องุ่น อโลเวร่า (Grape Aloe)
  • กลิ่น : แอปเปิ้ล อโลเวร่า (Apple Aloe)
370212

ความพิเศษของ Marbo zero นิค 50

     ซึ่งความพิเศษของ Marbo zero นิค 50 นั้นจะอยู่ที่เป็น หัวพอต ที่ถูกทำออกมาเพื่อตอบสนองความต้องการของหลายๆท่านที่ชื่นชอบใน หัวพอต ที่เต็มอิ่มในทุกคำที่สูบซึ่งอาจจะดูส่ามีปริมาณนิดคตินที่สูงแต่ถ้าได้ลองแล้วรับรองได้เลยว่าโดนใจใครหลายๆคนอย่างแน่นอนเนื่องจาก หัวพอต Marbo zero นิค 50 นั้นอาจจะดูมีปริมาณนิโคตินที่สูงแต่ยังมีความนุ่มนวล ละมุน กลมกล่อม ในทุกคำที่สูบอย่างแน่นอน

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

banner-01-1_1 875800 653361

สรุป

     Marbo zero นิค 50 นั้นอาจจะเป็น หัวพอต ตัวจบของใครหลายๆคนจากทั้งปริมาณนิโคตินที่สูง แต่ยังมีความนุ่มนวลในขณะเดียวกัน ซึ่งหาได้ยากมากๆที่จะมี หัวพอต ลักษณะแบบนี้ออกมา

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่