Smoant Pasito Mini Pod System พอตจากแบรนด์ยักษ์ใหญ่ในตำนาน ที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวขนาด 1100 mAh พร้อมปรับรูลมได้ รวมถึง Out Put 3 ระดับ

รีวิว Smoant Pasito Mini พอตหรูหรา คุณภาพ จากแบรนด์ดังในตำนาน

รีวิว Smoant Pasito Mini พอตหรูหรา คุณภาพ จากแบรนด์ดังในตำนาน


352 view
3 ส.ค. 2566

Smoant Pasito Mini พอตดีไซน์เท่ น้ำหนักเบา ถือจับถนัดมือ

     Smoant Pasito Mini เป็นพอตที่มีดีไซน์ที่เท่ แถมพกพาได้สะดวก และจะใช้ชิป AI อัจฉริยะ Ant-Chip ซึ่งรับประกันความปลอดภัยนำฟังก์ชั่นการปรับอัตโนมัติ อีกทั้งยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวขนาด 1100 mAh รวมถึงสามารถชาร์จแบบ USB Type-C ได้ หัวพอตจะมีความจุขนาด 3.5 ml. ที่ได้รับการออกแบบให้มีหน้าต่างช่องขนาดใหญ่เพื่อให้เห็นระดับตัวน้ำยาได้ และใช้คอยล์ P Series ที่ใช้เทคโนโลยีคอยล์ขั้นสูงแบบใหม่ ทำให้มีความทนทาน ใช้งานได้ยาว ๆ โดยที่ไม่ต้องคอยเปลี่ยนตัวเครื่องบ่อย ๆ

template1_2_19

Smoant Pasito Mini กับดีไซน์ที่คล้ายกล่องยาสูบ จับถนัดมือ

     พอต Smoant Pasito Mini จะมีดีไซน์การออกแบบที่คล้ายกล่องยาสูบ ส่วนประกอบหลักจะเป็นหนัง และตรงขอบก็ถือว่าทำออกมาได้ดูดี และได้เปิดตัวมาด้วยกันทั้งหมด 8 สี ด้วยกัน ได้แก่ Space Gray , Brown , Black , Blue Twill , Cyan Gradient , Kelly Green , White และสี Limited Edition อย่าง Seashell หลัก ๆ จะเน้นในเรื่องของฟีลความเรียบหรูและดูแพง

     ด้านหน้าตัวเครื่องจะเป็นหนัง 2 ส่วน และตรงส่วนของหนังจะมี Texture ด้วย ข้างล่างจะมีตัวอักษรคำนูน ๆ ว่า Smoant และส่วนบนที่เป็นสีดำจะเป็น Windows ดูน้ำยา ซึ่งมีขนาดที่ใหญ่มาก สามารถเติมน้ำยาได้อย่างทันท่วงที และในส่วนของด้านหลังตัวเครื่องก็จะเป็นหนังและมี Texture เป็นขีดบวก รวมถึงตัวอักษรคำว่า Pasito Mini

     ด้านข้างของตัวเครื่องจะมีปุ่มที่เอาไว้ใช้สำหรับปรับวัตต์ รวมถึงไฟที่แสดงสถานะ และปุ่ม Power มีการ Gradient บวกการเล่นในเรื่องของไฟด้วย อีกทั้งยังมี Flow ลมที่สามารถปรับได้ง่าย ๆ ตามต้องการ ที่สำคัญเจ้าพอตตัวนี้ยังถูกเคลมมาในเรื่องของ Flow ลมที่กว้าง และสามารถใช้งานได้ทั้ง MTL และ RTL ส่วนอีกข้างจะเป็นในส่วนของการเติมน้ำยา สามารถเปิดและเติมน้ำยาได้เลยโดยไม่จำเป็นต้องถอดแทงค์ ถือว่าได้ความสะดวกสบายเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งระดับเลย

สเปคของตัวเครื่อง Smoant Pasito Mini Pod System

     Smoant Pasito Mini Pod System จะมาพร้อมกับกำลังวัตต์ที่สามารถปรับได้ตั้งแต่ 5 W - 30 W ซึ่งจะปรับได้ 3 ระดับ คือ ระดับต่ำ ระดับกลาง ระดับสูง และแบตเตอรี่ภายในตัวขนาด 1100 mAh รวมถึงค่า Resistance 0.4 - 3.0 ohm ตัวแทงค์จุน้ำยาได้ 3.5 ml. และสามารถเสียบชาร์จได้ด้วยสาย USB Type-C ที่สำคัญตัววัสดุยังทำจาก PCTG อีกด้วย

สินค้าภายในกล่อง

  • User Manual และคำเตือนสำหรับการใช้งาน x 1
  • สายชาร์จ USB Type-C x 1
  • Pasito Mini Cartridge 3.5 ml. x 1
  • คอยล์ P1 0.6 โอห์ม (ติดตั้งล่วงหน้า) x 1
  • คอยล์ P3 1.0 โอห์ม x 1
  • ตัวเครื่องเปล่า x 1

การใช้งานและสถานะไฟแบตเตอรี่ของ Smoant Pasito Mini

     ในเรื่องของการใช้งาน Smoant Pasito Mini สามารถทำได้ง่าย ๆ ซึ่งจะมีสีให้ปรับได้ถึง 3 ระดับ คือสีแดง สีน้ำเงิน และสีขาว สามารถปรับได้โดยการกดที่ปุ่มปรับวัตต์ ดังนี้

  • สีแดง (ระดับต่ำ) 3.45 V 0.6 ohm 20 W / 0.8 ohm 15 W / 1.0 ohm 11.9 W
  • สีน้ำเงิน (ระดับกลาง) 3.55 V 0.6 ohm 21 W / 0.8 ohm 15.7 W / 1.0 ohm 12.6 W
  • สีขาว (ระดับสูง) 3.65 V 0.6 ohm 22.2 W / 0.8 ohm 16.6 W / 1.0 ohm 13.3 W
     จะสังเกตได้ว่า ตัวไฟของเจ้าพอตเครื่องนี้จะวิ่งเป็นสีตลอด ในเรื่องของค่าสี ตัวนี้จะมีค่อนข้างเยอะ เวลาที่เราชาร์จมันจะขึ้นเป็นสีขาว บ่งบอกสถานะในตอนนั้นว่ากำลังชาร์จไฟอยู่ และเวลาที่กำลังสูบมันก็จะแจ้งในเรื่องของปริมาณแบตเตอรี่ได้ละเอียดมากทั้ง 5% , 30% , 50% , 60% และ 100% ตามลำดับ

     และนอกจาไฟตัวนี้แล้ว การจ่ายไฟก็คงที่มาก ไม่ว่าแบตจะอ่อนขนาดไหน แต่การจ่ายไฟนั้นจะตรงมาก ง่าย ๆ คือหากเป็นพอตทั่วไป การจ่ายไฟจะลดลาดไปตามกำลังของแบตเตอรี่ แต่ตัว Smoant Pasito Mini จะจ่ายคงที่เสมอ ไม่ว่าแบตจะเหลือมากหรือเหลือน้อยก็สามารถที่จะทำไฟได้ในระดับสูงสุดเท่าที่เราได้ปรับไว้

คอยล์ที่สามารถใช้กับพอต Smoant Pasito Mini ได้

พอต Smoant Pasito Mini จะมีคอยล์ที่สามารถใช้ได้ 3 ขนาดด้วยกัน ดังนี้

1. คอยล์ 1.0 โอห์ม : เป็นคอยล์แบบลวด Mesh สามารถสูบได้แบบ RDL และ MTL

2. คอยล์ 0.6 โอห์ม : ที่เป็นตัวสแปร์ เป็นคอยล์แบบลวด Mesh สามารถสูบได้แบบ DL และ RDL

3. คอยล์ 0.8 โอห์ม : ใครที่อยากจะหาค่าโอห์มที่กลาง ๆ สามารถซื้อได้ในรูปแบบของ P2 Coil ขนาด 0.8 โอห์ม เป็นคอยล์แบบลวด Mesh สามารถสูบได้แบบ DL และ RDL

จุดเด่นของพอต Smoant Pasito Mini

     พอต Smoant Pasito Mini นั้นมาพร้อมกับจุดเด่นที่น่าสนใจ อาทิเช่น แบตเตอรี่ที่มีความจุสูงถึง 1100 mAh และระบบการชาร์จแบบ Type-C ที่ทันสมัย และสะดวกในการใช้งาน นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับคอยล์ P Series Coils ใหม่ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการให้ตัวน้ำยานั้นมีความหอมและรสชาติดีขึ้น อีกทั้งยังมีการออกแบบแถบเลื่อนขนาดใหญ่เพื่อปรับรูลมของอากาศ และสามารถเติมน้ำยาด้านข้างได้โดยที่ไม่ต้องถอดหัวแทงค์ออก ที่สำคัญคือมีแถบระดับไฟเพื่อแสดง Out Put ได้อย่างชัดเจน และมาพร้อมกับชิป AI Ant-Chip อัจฉริยะที่จะช่วยให้การใช้งานนั้นมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

template2_2_20

ข้อสรุป

     Smoant Pasito Mini Pod System ถือเป็นพอตที่มีดีไซน์ที่สวยงามมากตัวนึง ตัวเครื่องจะค่อนข้างใหญ่พอสมควร แต่ก็ไม่ได้พกพายากขนาดนั้น เรื่องของฟังก์ชั่นต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ Flow ลม หรือเรื่องของการเติมน้ำยาที่ค่อนข้างสะดวก แต่ในเรื่องของ Solid Magnetic จะไม่แน่นขนาดนั้น และอย่างนึงที่ค่อนข้างโอเคเลยก็คือเรื่องของฟีลสูบ ตัวนี้ถือว่าทำออกมาได้ค่อนข้างดีเลย อยู่ในเกณฑ์ที่จ๊าบเลยสำหรับเจ้าตัวนี้

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่