หัวพอตเปล่า PnP Pod II สำรับ รุ่น Drag H40 , H80s , E60

หัวพอตเปล่า PnP Pod II สำรับ รุ่น Drag H40 , H80s , E60


673 view
13 ก.ย. 2566

หัวพอตเปล่า PnP Pod II ในรูปแบบที่อัพเกรดใหม่

     หัวพอตเปล่า PnP Pod II จากแบรนด์ VOOPOO ได้รับการพัฒนามาจาก PnP ตัวเก่า มาพร้อมกับชุด Kit พอตมอดตัวใหม่ของ VOOPOO ที่มีให้เลือกหลายรุ่น และได้นำข้อจำกัดต่าง ๆ ของตัวเก่ามาปรับปรุงใหม่ให้ดีขึ้น เพื่อให้ผู้สูบมีหัวพอตที่ดีในการใช้งาน

screenshot2023-09-13143228

หัวพอตเปล่า PnP Pod II สามารถจุน้ำยาได้มากกว่าเดิม

     ต้องบอกเลยว่ารุ่นก่อน ๆ นั้นจะสามารถจุน้ำยาได้แค่ 4 ml. - 4.5 ml. เท่านั้น แต่สำหรับเจ้าหัวพอตเปล่า PnP Pod II ตัวนี้สามารถจุน้ำยาได้ถึง 5 ml. ถึงจะดูไม่เยอะ แต่ก็สร้างความแตกต่างได้มาก โดยจุดเติมน้ำยาของหัวพอตเปล่า PnP Pod II จะอยู่ที่ด้านข้าง และเชื่อมต่อกับตัวเครื่องด้วยระบบแม่เหล็กที่มีแรงดึงดูดที่ดีถึง 3 จุด เลยทีเดียว

PnP Pod II มีการเปลี่ยนดริปทิปและฟีลสูบ

     นักสูบหลาย ๆ คนคงสงสัยกันว่า หากเปลี่ยนดริปทิปแล้วจะส่งผลต่ออะไรบ้าง ต้องบอกก่อนว่า ถึงตัวคอยล์จะสำคัญ แต่หากดริปทิปไม่ถูกประเภทก็มีผลต่อฟีลสูบ ซึ่งทางแบรนด์จะให้มา 2 ประเภท ดังนี้

ดริปทิปแบบกว้าง

     เหมาะกับการสูบแบบ DL , Half-DL , RDL เน้นการสูบแบบฟีลโล่ง ๆ ควันเยอะ ๆ ด้วยปากสูบที่ใหญ่ ทำให้สูบง่าย

ดริปทิปแบบแคบ

     เหมาะกับการสูบแบบ MTL เน้นฟีลอั้น ๆ ควันไม่เยอะ เพราะด้วยปากสูบที่แคบเลยทำให้การสูบจำกัดปริมาณควันใช้งานง่ายกว่า และได้ฟีลที่ตอบโจทย์กว่า

PnP Pod II เหมาะสำหรับใช้กับน้ำยาซอลนิค

     หัวพอตเปล่า PnP Pod II นั้นจะเหมาะกับน้ำยาซอลนิคที่มีนิโคตินสูง ทำให้ไม่ต้องสูบบ่อย ๆ หรือใช้ไฟที่แรง ๆ และยังสามารถเก็บรักษาน้ำยาได้ยาวนานอีกด้วย และน้ำยาซอลนิคจะเหมาะกับค่าไฟที่ต่ำ แต่หากใครใช้ไฟแรง ๆ ร่างกายก็จะได้รับนิโคตินแบบเต็ม ๆ

หัวพอตเปล่า PnP Pod II ใช้คอยล์อะไรได้บ้าง

หัวพอตเปล่า PnP Pod II จัดอยู่ในซีรี่ย์ของ PnP ที่ใช้กับคอยล์ PnP ได้ทุกแบบ ทุกค่าโอห์ม ดังนี้

  • คอยล์ VOOPOO PNP TW15 0.15 โอห์ม
  • คอยล์ VOOPOO PNP TW20 0.2 โอห์ม
  • คอยล์ VOOPOO PNP TW30 0.3 โอห์ม
  • คอยล์ VOOPOO PNP VM1 0.3 โอห์ม
  • คอยล์ VOOPOO PNP VM5 0.2 โอห์ม
  • คอยล์ VOOPOO PNP VM6 0.15 โอห์ม
  • คอยล์ VOOPOO PNP VM3 0.45 โอห์ม
  • คอยล์ VOOPOO PNP VM4 0.6 โอห์ม
  • คอยล์ VOOPOO PNP R1 0.8 โอห์ม
  • คอยล์ VOOPOO PNP R2 1.0 โอห์ม

หัวพอตเปล่า PnP Pod II ใช้งานได้ดีไหม

     หัวพอตเปล่า PnP Pod II ได้ถูกออกแบบให้สามารถช่วยป้องกันการรั่วซึมได้เป็นอย่างดี สามารถใช้งานร่วมกับคอยล์ได้หลายตัว และรองรับฟีลสูบที่หลากหลาย หากใครที่เลือกใช้งาน บอกเลยว่ายังไงก็ต้องชอบ เพราะด้วยชื่อเสียงของ VOOPOO ที่หลาย ๆ คนนั้นรู้จัก รับรองว่าเชื่อถือได้อย่างแน่นอน

PnP Pod II เหมาะกับผู้ใช้แบบไหน

     สำหรับใครที่เป็นสายชอบลองอะไรใหม่ ๆ หัวพอตเปล่า PnP Pod II ถือว่าตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีเลย สามารถใช้ได้กับ Freebase และ Salt Nic เพียงแค่เปลี่ยนคอยล์ก็สามารถใช้ได้เลยทันที และด้วยปริมาณความจุของน้ำยาที่ให้มาเยอะ ทำให้ผู้สูบไม่ต้องพกขวดน้ำยาไปไหนมาไหน ไม่ว่าจะสายไหนก็ใช้ได้

screenshot2023-09-13143247

บทความเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

808411_1  metavape-article-wholesale-co_4  664854_2

ข้อสรุป

     หัวพอตเปล่า PnP Pod II จะเป็นแทงค์ชิ้นเดียวที่ออกแบบด้วยการเชื่อมต่อแบบแม่เหล็ก สำหรับ รุ่น VOOPOO Drag H80S และ Drag E60 Kits อีกทั้งยังสามารถใช้ได้กับคอยล์ตระกูล PnP ทุกรูปแบบ และ RAB ซึ่งจะมีระบบเติมน้ำยาด้านบน และปรับลมหมุนได้

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่