บุหรี่ไฟฟ้าและพอตใช้แล้วทิ้ง ราคาถูก กับ Metavapethai

บุหรี่ไฟฟ้าและพอตใช้แล้วทิ้ง ราคาถูก กับ Metavapethai


1,800 view
13 ก.ค. 2566

ตามหาร้านบุหรี่ไฟฟ้าและพอตใช้แล้วทิ้ง ราคาถูก ที่ Metavapethai

     เพื่อนๆหลายท่านอาจจะเริ่มรู้สึกว่าช่วงนี้ พอตใช้แล้วทิ้ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้า ในวงการตลาดนั้น ดูมีราคาสูง แต่แอดยืนยันแน่นอนว่าไม่มีทางที่จะเกิดขึ้นที่ "Metavapethai" ร้านของเราอย่างแน่นอน เพราะตอนนี้ร้านของเรานั้นได้เปิดการจำหน่ายสินค้าในราคา ที่ลดแบบสนั่น ถูกแบบจุกอกจุใจแน่นอน และนอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆที่ได้รับคุณภาพ ปลอดภัย ไว้ใจได้ร้อยเปอร์เซ็นต์อีกหลายอย่าง

   ดังนั้น เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา แอดจะพาไปแนะนำกับบุหรี่ไฟฟ้า และ พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาถูก หรือเป็นสินค้า Super Sale ลดล้างสต็อกกันเลย แต่ถ้าเทียบจากคุณภาพ ถือว่าราคายังน้อยไปด้วยซ้ำ งั้นเราตามไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรกันบ้าง

พอตใช้แล้วทิ้งราคาถูก ไม่เกิน 200 บาท

     โดยวันนี้จะถือว่าเป็นวันดีสำหรับสาวกชาวพอตใช้แล้วทิ้งจากร้าน Metavapethai ด้วยการเป็นร้านค้าที่กำลังเป็นที่นิยมจะขายกันแบบล้มละลาย ลดล้าง สต็อก แบบราคาถูก ให้กับสาวกชาวบุหรี่ไฟฟ้าภายใต้ Metavapethai ได้ชื่นอกชื่นใจกัน งั้นเริ่มต้นกันที่ พอตใช้แล้วทิ้งกันก่อนเลย ที่จะมาลดล้างสต็อก ลดราคาถูกแบบไม่สนลูกใครให้จุใจกันไปเลยทีเดียว ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

พอตใช้แล้วทิ้งไม่เกิน 200 บาท

Smok Nord Bar 4000 Puff : ราคาเพียง 199 บาท พอตใช้แล้วทิ้งขนาดเล็ก แต่ความจุไม่เล็ก ความจุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามีมาถึง 8.5 Ml. มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 600 mAh. สามารถสูบได้อย่างไม่ต้องกังวล มีคำสูบถึง 4000 คำ ดีไซน์กับทคโนโลยีที่ทันสมัย สามารถป้องกันรอยลายนิ้วมือและสามารถกันลื่น หลุดมือได้อีกด้วย กลิ่นมีมาให้เลือก 15 กลิ่น และมีไฟ LED ขึ้นมาขณะที่สูบ ใช้เวลาชาร์จไม่นาน ไม่เสียเวลาในการสัมผัสรสชาติที่ชื่นชอบและยังมีราคาถูก มาก

smoknordbar

Smok Novo bar 600 Puff : ราคาเพียง 150 บาท พอตใช้แล้วทิ้งสำหรับคนที่อาจจะเบื่อง่าย เพราะมีคำสูบเพียง 600 คำ แต่แอดบอกเลยว่าคำสูบที่ให้มาเพียงพอแล้วจริงๆ ด้วยดีไซน์ขนาดเล็ก จึงสามารถเอาใส่ไว้ในกระเป๋าเสื้อได้ง่าย เหมาะกับการพกพา ใช้หมด สามารถทิ้งได้ แบตในตัวเครื่องที่มีมาให้ 600 mAh. มีกลิ่นให้เลือก 11 กลิ่นกันเลย หัวบรรจุน้ำยามาถึง 2 Ml. 
smoknovobar600puff

FOF Plus 600 Puff : ราคาเพียง 84 บาท พอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย FOF ตัวเครื่องมีสีสัน โดดเด่น สะดุดตา วัสดุตัวเครื่อง แข็งแรง ทนทาน ปากสูบเหมาะกับกับรูปปากของผู้ใช้งาน มีแบตเตอรี่ขนาด 400 mAh. ซึ่งไม่สามารถชาร์จแบตได้ มีความจุปริมาณน้ำยา 2.5 Ml. ตัวนี้สามารถสูบได้ 500 คำ รสชาติมีให้เลือก 17 กลิ่น
fofplus600puff

FOF Elfin Bar 600 Puff : ราคาเพียง 150 บาท พอตใช้แล้วทิ้งขนาดเล็ก ตามแบบค่าย FOF ตอบโจทย์นักสูบเป็นอย่างดี ภายในบรรจุน้ำยา 2 Ml. มีแบตเตอรี่ใน 400 mAh. และสามารถสูบได้ 600 คำ เครื่องเล็กกระทัดรัด พกพาง่าย มีกลิ่นให้เลือก 10 กลิ่น
fofelfinbar600puff


บุหรี่ไฟฟ้า Caliburn ยอดฮิต ราคาไม่เกิน 1000 บาท

วันนี้แอดจะมาแนะบุหรี่ไฟฟ้าค่ายฮิต ค่ายดังอย่าง Uwell  ที่ไม่ว่าใครๆก็ต้องการและยังเป็นที่นิยมมาตั้งแต่วันที่เปิดตัว จนวันนี้ ก็ยังฮอตฮิตอยู่ดี แต่จะมีสักกี่ตัวที่ยังขายในราคาที่ไม่ถึง 1000 บาท งั้นเรามาดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีตัวไหนบ้าง

5 อันดับ บุหรี่ไฟฟ้า Caliburn ราคาไม่เกิน 1000 บาท

Caliburn GK2 : เวอร์ชั่นพัฒนาจากรุ่นก่อนหน้า ดีไซน์การออกแบบที่ทันสมัย เครื่องเล็ก กระทัดรัด ลายโลกไซเบอร์ ดูอนาคตล้ำสุดๆ สามารถใช้กับคอยล์ Caliburn G และ Caliburn G2 ขนาด 0.8 กับ 1.0 ohm ตัวเครื่องสามารถเห็นปริมาณน้ำยาได้ตลอดเวลา มีไฟ LED บางบอกสถานะ น้ำหนักเบา มีให้เลือก 4 สี ราคาเพียง 890 บาท
uwellcaliburngk2

Caliburn AK3 : บุหรี่ไฟฟ้าที่ตอบโจทย์ผู้สูบเป็นอย่างมาก แบตเตอรี่ขนาด 520 mAh..มีระบบ Fast Chart เพียงแค่ 15 นาทีก็สามารถนำกลับมาสูบไม่มีสะดุดอีกครั้ง ด้วยฟิลสูบแน่นๆเข้มๆ จัดเต็ม ไฟ LED บางบอกสถานะการใช้งาน สามารถใช้กับคอยล์ Calinurn A3 1.0 ohm มีให้เลือก 7 สี ราคาเพียง 690 บาทuwellcaliburnak3

Caliburn TENET : โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร แต่ยังคงไว้ถึงคุณภาพ ดีไซน์แข็งแรง คงทน มีระบบสั่นสะเทือนบ่งบอกสถานะการใช้งาน พร้อมกับเทคโนโลยีกับการปรับรสชาติให้คงที่ แบตเตอรี่ขนาด750 mAh สามารถใช้งานได้ทั้งวัน สามารถใช้ได้กับคอยล์ Caliburn G 0.8 , 1.0 , 1.2 ohm มีให้เลือก 4 สี ราคาเพียง 790 บาท
uwellcaliburntenet-11

Caliburn TENET KOKO : รุ่นอัพเกรดจากรุ่นก่อนหน้า มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่จุใจ 950 mAh. ระบบสูบออโต้ มีช่องส่องวัดปริมาณน้ำยาภายใน สามารถใช้กับคอยล์ Caliburn G ขนาด 0.8 , 1.0 , 1.2 ohm มีระบบสั่น ให้ฟิลสูบตามใจผู้ใช้งาน พกพาสะดวก เครื่องเล็ก กระทัดรัด สามารถเติมน้ำยาจากข้างบนได้เลย มีให้เลือก 4 สี ราคาเพียง 690 บาท 
uwellcaliburntenetkoko

Caliburn POPRELL : ดีไซน์ เรียบหรู โดดเด่น มีไฟ LED บ่งบอกสถานะ น้ำหนักเบา พกพาง่าย ให้ฟิลสูบแบบลูกคุณ แต่ก็ยังคงเอกลักษณ์ได้เป็นอย่างดี กลิ่นและรสสัมผัสยังคงเดิม แบตเตอรี่ขนาด 520 mAh.สามารถใช้กับคอยล์ Caliburn mesh coil ขนาด 1.2 ohm ได้ มีให้เลือก 6 สี ที่ให้ความรู้สึกต่างกันออกไป ราคาเพียง 399 บาท

uwellpopreel

ความแตกต่างระหว่าง บุหรี่ไฟฟ้า กับ พอตใช้แล้วทิ้ง

     หากกำลังมองหาบุหรี่ไฟฟ้าที่ราคาถูกแต่คุณภาพยังคงความเป็นเอกลักษณ์? ยินดีต้อนรับคุณสู่ " Metavapethai " ตลาดออนไลน์ที่ให้บริการคุณด้วยความคุ้มค่าและความหลากหลายของระบบบุหรี่ไฟฟ้าทั้งสอง พอตใช้แล้วทิ้ง และ pod open system.  “ความแตกต่างระหว่าง บุหรี่ไฟฟ้า กับ พอตใช้แล้วทิ้ง“ เป็นสิ่งที่คุณจะต้องรู้เพื่อเลือกสินค้าที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณมากที่สุด. อย่างแรกคือความหลากหลายของน้ำยา และคอยล์ ที่ให้คุณได้สัมผัสสายฝูงที่ต่างกัน เพื่อให้เกิดประสบการณ์การสูบที่ไม่ซ้ำกัน และเฉพาะกิจสำหรับคุณ อีกทั้งบุหรี่ไฟฟ้าแบบ pod open system ยังมีส่วนประกอบที่สามารถแยกได้ทุกส่วน ทำให้มันมีความคุ้มค่าในระยะยาว แม้ว่าค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนคอยล์และซื้อน้ำยาซอลนิคอาจจะสูงกว่า พอตใช้แล้วทิ้ง ที่อาจจะประหยัด หรือ ราคาถูกในตอนแรกแต่นานไปก็อาจจะแอบเสียดายเงินไม่น้อย แต่ที่ " Metavapethai " เรามีทั้งสินค้าราคาถูกและสินค้า Super Sale ที่จะช่วยให้คุณได้สินค้าที่คุณต้องการในราคาที่คุณสามารถจ่ายได้. ขอเชิญคุณมาดูที่ร้านค้าของเราว่าเรามีอะไรให้คุณบ้าง ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาบุหรี่ไฟฟ้า หรือรพอตใช้แล้วทิ้ง ทางเรามีมาให้ทุกรุ่นและแบรนด์ ทุกสิ่งที่คุณต้องการ คุณจะพบได้ที่นี่

846993

ข้อสรุป

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่