บุหรี่ไฟฟ้า RELX Artisan เครื่องพอตเปลี่ยนหัวลายใหม่จาก RELX

บุหรี่ไฟฟ้า RELX Artisan เครื่องพอตเปลี่ยนหัวลายใหม่จาก RELX


529 view
9 ก.ย. 2566

RELX Artisan พอตรุ่นใหม่ที่ไม่ได้มีดีแค่ความสวย

     RELX Artisan พอตรุ่นใหม่จากแบรนด์ Relx กับบอดี้ที่สวย หรูหรา ดูแพง มีระดับ สามารถใช้ได้กับหัวพอตหลากหลายรุ่น มีแบตเตอรี่ภายในตัวขนาด 380 mAh แถมรองรับแบบ Fast Charge ทำให้ชาร์จแบตเตอรี่ได้ไวขึ้น และมีให้เลือกถึง 6 แบบ 6 สไตล์ แบบไม่ซ้ำกัน อีกทั้งยังมาพร้อมกับระบบป้องกันการรั่วซึมถึง 11 ขั้น

banner-02_6

RELX Artisan พอตน้องใหม่ที่อัพเกรดทั้งคุณภาพและดีไซน์

     พอตน้องใหม่ RELX Artisan ได้มีการเพิ่มชั้นเลเยอร์ป้องกันการรั่วซึมถึง 11 ชั้น และป้องกันแผงวงจรให้มีประสิทธิภาพที่สูงขึ้นจากรุ่นเก่า และรองรับการชาร์จ USB Type-C แบบ Fast Charge ซึ่งสามารถชาร์จเต็ม 100% ได้ในเวลาเพียงแค่ 40 นาที พร้อมแบตเตอรี่ขนาด 380 mAh อีกทั้งยังมีไฟแสดงสถานะแจ้งเตือนการใช้งาน และระบบการสั่นเพื่อแจ้งเตือนหากมีการใช้งานเกิน 15 ครั้ง ใน 15 นาที เพื่อป้องกันการรับนิโคตินที่มากเกินไป

RELX Artisan กับการใช้งานที่แสนง่าย

     RELX Artisan เป็นพอตที่ใช้งานได้ง่าย เพราะนอกจากจะไม่ต้องกดปุ่มจ่ายไฟแล้ว หากต้องใช้งานกับหัวพอตที่ไม่ใช่ของแบรนด์ตัวเอง ที่บางครั้งค่าโอห์มอาจไม่เท่ากัน ตัวเครื่องจะคำนวณ และปรับการจ่ายไฟให้เองโดยอัตโนมัติอีกด้วย และหากใครที่เริ่มรู้สึกเบื่อกับการสูบแบบเดิม ๆ สามารถเลือกใช้พอตตัวนี้ได้เหมือนกัน

RELX Artisan กับ 6 สี ที่มีให้เลือก

      RELX Artisan มีเรื่องของดีไซน์ที่เปิดตัวมาพร้อมกับตัวเครื่องที่ทำจากอลูมิเนียมคุณภาพสูง คุมด้วยวัสดุหนังแท้ โดยมีลวดลายที่สะดุดตา ซึ่งก็มีให้เลือกถึง 6 สี ดังนี้

  • Bright Mandarin
  • Dark Stealth
  • Royal Saddle
  • Polo Strip
  • Indigo Denim
  • Robin Blue

หัวพอตที่สามารถใช้กับ RELX Artisan มีอะไรบ้าง

  • หัวพอต Infinity
  • หัวพอต Phantom
  • หัวพอต INFY
  • หัวพอต Coyok
  • หัวพอต 7-11
  • หัวพอต Pop Up
  • หัวพอต Seoul

RELX Artisan กับฟังก์ชั่นใหม่ในตัวเครื่อง

ขนาดตัวเครื่อง : 112 mm. x 23 mm. x 10 mm.

น้ำหนักตัวเครื่อง : 20 g.

ความจุของน้ำยา : 2 ml.

ความจุของแบตเตอรี่ : 380 mAh

แรงดันแบตเตอรี่ : 3.2 V - 4.2 V

กำลังวัตต์ : 9 W - 15 W

อีกทั้ง RELX Artisan ยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นใหม่ ดังนี้

- ไฟแสดงสถานะแจ้งเตือนแบตเตอรี่
- ชาร์จไว ใช้เวลาในการชาร์จเพียงแค่ 40 นาที
- มีโครงสร้าง 11 ชั้น ช่วยป้องกันการรั่วไหลของน้ำยา เพื่อประสบการณ์การสูบที่ปลอดภัยมากขึ้น

สิ่งที่ทำให้ RELX Artisan แตกต่างจากพอตรุ่นเดียวกัน

     สิ่งที่ทำให้ RELX Artisan แตกต่างไปจากพอตรุ่นเดียวกันคือ ดีไซน์และรูปทรง พอตรุ่นเดียวกันตัวอื่นจะเหมือนกันหมด แต่ RELX Artisan ตัวนี้จะมาพร้อมกับประสิทธิภาพในการสูบที่ราบรื่นแบบสุด ๆ แถมตัวเครื่องยังทำจากอลูมิเนียมคุณภาพสูง และคุมด้วยวัสดุหนังแท้จากฝั่งยุโรป ทำให้จับถนัดมือ เพราะมีน้ำหนักที่เบา แถมรายละเอียดทุกอย่างยังถูกสร้างขึ้นอย่างแม่นยำอีกด้วย

screenshot2023-09-09110517

บทความเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

936869_2  juesmarvellouspod_2  954669_1

ข้อสรุป

     RELX Artisan ถือเป็นพอตที่ทาง Relx ได้ทำออกมาอย่างพรีเมี่ยม มีความสวยหรู แถมยังมาพร้อมเทคโนโลยีที่ป้องกันการรั่วซึม รวมถึงควบคุมอุณหภูมิและไอน้ำ หากใครที่ต้องการใช้งานเจ้าพอตตัวนี้ บอกเลยว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะด้วยชื่อเสียงของแบรนด์ รวมถึงคุณสมบัติต่าง ๆ ที่ให้มาจุก ๆ แบบนี้ คงยากที่จะปฏิเสธ

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่