รีวิว Pop Up 3000 คำ พอตใช้แล้วทิ้งสายผลไม้นานาชนิด

รีวิว Pop Up 3000 คำ พอตใช้แล้วทิ้งสายผลไม้นานาชนิด


1,293 view
25 ก.ค. 2566

Pop Up 3000 คำ พอตใช้แล้วทิ้งที่เหมาะสำหรับสายชิลล์

     พอตใช้แล้วทิ้ง Pop Up 3000 คำ เป็นพอตที่ค่อนข้างมาแรงและเป็นที่ต้องการของคนหลาย ๆ คนในปัจจุบัน ด้วยการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และทำกลิ่นออกมาให้ได้กลิ่นที่ชัด รสชาติที่หวาน แต่ไม่เลี่ยน ฟีลสูบถือว่าดีเลย ถือว่าตอบโจทย์สายพอตใช้แล้วทิ้งที่เน้นความคุ้มค่าเป็นหลัก โดยการันตีจากแบรนด์ชื่อดัง และการใช้งานที่ง่าย เพียงแค่ทำการฉีกซองก็สามารถสูบได้เลยทันที

template1_2_12

Pop Up พอตใช้แล้วทิ้งน้ำยา Salt Nic

     พอตใช้แล้วทิ้ง Pop Up 3000 คำ เป็นพอตที่ชัดเจนในเรื่องของกลิ่นที่มีความหอมและหวาน ได้รับความนิยมจากกลุ่มผู้ใช้เป็นส่วนใหญ่ โดยมาพร้อมกับน้ำยา Salt Nic บอกเลยว่าไม่ผิดหวังหากได้ลองใช้เจ้าพอตใช้แล้วทิ้งตัวนี้ การใช้งานจะทำให้เกิดความโล่ง และสามารถดึงกลิ่นของตัวน้ำยาออกมาได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และความจุของแบตเตอรี่ที่ใหญ่ ให้ความสะดวกในการใช้งานนานตลอดวัน นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับช่องชาร์จสาย USB Type-C อีกด้วย

     และที่สำคัญ กลิ่นของตัว Pop Up จะมีกลิ่นที่ชัด อาทิเช่น กลิ่นพีช ที่มีความหอมสดชื่น โดดเด่น สามารถสัมผัสกลิ่นตั้งแต่ตอนแกะซอง หากได้ลองสูบจะได้รับความละมุน โดยความเข้มข้นของนิโคตินนั้นจะทำให้ไม่บาดคอ เรียกได้ว่ามีทั้งความหวานและความหอมผสมกันได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว

พอต Pop Up 3000 คำ ราคาเท่าไหร่

     Pop Up เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับนักสูบมือใหม่ที่ต้องการเลิกบุหรี่มวน แล้วต้องการที่จะลองสัมผัสกับตัวบุหรี่ไฟฟ้าที่ใช้งานง่าย ด้วยขนาดที่เล็ก สะดวกต่อการพกพา และสามารถสูบได้ถึง 3000 คำ โดยที่ไม่ต้องเติมน้ำยา อีกทั้งยังมีราคาที่ไม่แพง เพียงแค่หลักร้อยเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีกลิ่นให้เลือกอีกมากมายที่ให้กลิ่นที่หอมหวานชัดเจน ถือเป็นทางเลือกที่คุ้มค่าที่สุดในเรื่องของราคาและความสะดวกสบายในการใช้งาน

พอต Pop Up 3000 คำ มีกลิ่นอะไรบ้าง

พอตใช้แล้วทิ้ง Pop Up มีกลิ่นให้ได้เลือกมากถึง 12 กลิ่น ด้วยกัน ดังนี้

  • Guava (ฝรั่ง)
  • Peach (พีช)
  • Lychee (ลิ้นจี่)
  • Yakult (ยาคูลท์)
  • Kyoho (องุ่นเคียวโฮ)
  • Heart Beat (ฮาร์ทบีท)
  • Cola Lemon (โคล่าเลม่อน)
  • Double Mint (ดับเบิ้ลมิ้นท์)
  • Space Mango (สเปซมะม่วง)
  • Green Apple (แอปเปิลเขียว)
  • Shine Muscat (องุ่นเขียวมัสคัส)
  • Strawberry Banana (สตรอว์เบอรี่กล้วย)

รีวิว 6 กลิ่น ของพอต Pop Up 3000 Puffs

     ตัวเครื่องของพอต Pop Up ตรงส่วนของปากสูบจะไม่มีจุกซิลิโคนปิด ส่วนด้านใต้ตัวเครื่องจะมีสติ๊กเกอร์แปะอยู่ ให้ทำการดึงออกจึงจะสามารถสูบได้ เวลาลาก ไม่ว่าจะเป็นตัวไหนก็ตาม หากลากติดต่อกัน 2 ครั้งติดต่อกัน ให้พักสักครู่ เพื่อรอให้ตัวน้ำยานั้นซึมก่อน บางคนสูบแป๊บเดียวไหม้เพราะตัวน้ำยาซึมไม่ทัน ส่วนของด้านหลังตัวเครื่องจะมีโลโก้แบรนด์ VC Vape City ส่วนด้านหน้าจะเป็นโลโก้คำว่า Pop Up 3000 Puffs และด้านล่างจะเป็นชื่อของกลิ่นนั้น ๆ และ 6 กลิ่น ที่เราจะนำมารีวิวนั้นจะมีกลิ่นอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

  • Shine Muscat (องุ่นเขียวมัสคัส)

     กลิ่นจะออกองุ่นเขียว มีกลิ่นหอมหวานกว่าตัวองุ่นเขียวทั่วไป ระดับความเย็นจะอยู่ที่ 3

  • Green Apple (แอปเปิ้ลเขียว)

     กลิ่นจะออกแอปเปิ้ลเขียวจริง ๆ มีความหวานกำลังดี ส่วนเรื่องกลิ่นคือชัดเลย ไม่เหม็นเขียว เพราะปกติกลิ่นนี้บางตัวจะมีกลิ่นออกเขียว ๆ นิดนึง ถือว่าเป็นอีกกลิ่นที่ใช้ได้เลยทีเดียว

  • Peach (พีช)

     เป็นกลิ่นพีชที่หอมมาก หากใครที่เคยได้ลองกลิ่นพีชแล้วจะเข้าใจว่ากลิ่นพีชเป็นยังไง แต่บอกเลยว่าของตัวนี้คือชัดมาก ไม่ว่าจะเรื่องของกลิ่นหรือความนุ่ม ถือว่าดีเลย

  • Cola Lemon (โคล่าเลม่อน)

     กลิ่นนี้จะมีความเป็นโคล่าที่ไม่ใช่เยลลี่ แต่จะเหมือนโคล่าที่อยู่ในเซเว่น และมีกลิ่นของเลม่อนตามมา มีนิคอยู่ที่ 3% ถือว่ากำลังดีเลย

  • Kyoho (องุ่นเคียวโฮ)

     กลิ่นจะมีความหอมขององุ่น มีความนุ่ม และไม่แทงคอ

  • Yakult (ยาคูลท์)

     โดยที่ความเป็นหัวของ Pop Up อยู่แล้ว กลิ่นนี้ถือเป็นอีกกลิ่นที่ดีมากเลยทีเดียว

พอต Pop Up 3000 Puffs มีรสชาติที่หวานนุ่ม ละมุนลิ้น

     พอต Pop Up 3000 Puffs นั้นมีรสชาติที่หวานนุ่ม ละมุนลิ้น รสชาติที่มากับพอตตัวนี้เต็มไปด้วยความอร่อย และความเข้มข้น หากได้ลองสัมผัสกับรสชาติที่หวานนุ่มนี้ ผู้ใช้จะได้สัมผัสกับรสชาติที่นุ่ม และหวานหอมเข้าคู่กันอย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับความคุ้มค่า เพื่อให้ผู้ใช้พอใจและเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ในการสูบพอตได้อย่างเต็มที่

ข้อดีของพอต Pop Up 3000 Puffs

  • ใช้งานได้ง่าย แม้แต่คนที่ไม่เคยมีประสบการณ์ หรือเพิ่งเคยใช้พอตเป็นครั้งแรกก็สามารถสูบได้
  • ไม่ต้องเปลี่ยนคอยล์ ไม่ต้องเติมน้ำยา เพราะเป็นพอตแบบใช้แล้วทิ้ง เรียกได้ว่ามีอุปกรณ์ที่จัดมาครบวงจรนั่นเอง
  • ไม่มีปัญหาในเรื่องของการรั่วซึม หากใช้หมดแล้วก็สามารถทิ้งได้เลย
  • เป็นพอตที่มีขนาดเล็ก พกพาได้ง่าย
  • มีอันตรายน้อยกว่าบุหรี่แบบมวนถึง 95% ที่สำคัญไม่มีกลิ่นติดตัว และยังมีให้เลือกหลากหลายรสชาติ หลากหลายกลิ่นตามความต้องการ
template2_2_13

ข้อสรุป

     พอตใช้แล้วทิ้ง Pop Up 3000 คำ ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าที่ชื่นชอบการใช้งานที่ง่าย เพียงแค่ดึงจุกซิลิโคนจากปากสูบออกก็สามารถใช้งานได้เลยโดยที่ไม่ต้องกดปุ่มเปิดปิดเครื่อง แถมตัวเครื่องยังมีขนาดที่เล็ก กะทัดรัด และน้ำหนักเบา ทำให้สะดวกต่อการพกพา ราคาก็เพียงแค่หลักร้อยเท่านั้น ที่สำคัญคือมีกลิ่นและรสชาติที่แปลกใหม่ให้ได้เลือกมากมาย

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่