SMOK Rainbow bar พอตใช้แล้วทิ้งสีเรนโบว์ 600 Puffs

SMOK Rainbow bar พอตใช้แล้วทิ้งสีเรนโบว์ 600 Puffs


321 view
5 ก.ย. 2566

พอตใช้แล้วทิ้งรูปทรงกลมกระบอก SMOK Rainbow bar

     SMOK Rainbow bar เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีสีในการดีไซน์ที่น่าสนใจ ด้วยรูปทรงกลมกระบอกที่เป็นสีเรนโบว์ สามารถสูบได้ถึง 600 คำ และมาพร้อมกับแบตเตอรี่ภายในตัวขนาด 400 mAh พร้อมกับน้ำยาที่ถูกบรรจุมา 2.5 ml.

smokrainbowbar-02

ข้อมูลจำเพาะ

ขนาดตัวเครื่อง : 20 mm. x 103 mm.

ความจุแบตเตอรี่ : 4000 mAh

ปริมาณความจุน้ำยา : 2.5 ml.

ความต้านทาน : 1.6 ohm

จำนวนคำสูบ : 600 Puffs

SMOK Rainbow bar กับไฟ LED ขณะสูบ

     เมื่อใช้งาน SMOK Rainbow bar จะมีไฟ LED ที่ตัวเครื่องขณะที่กำลังสูบ จะเป็นไฟสีขาวตัดกับสีเรนโบว์ที่ตัวเครื่อง ทำให้ดูสวยงาม เหมาะกับสายปาร์ตี้ และยังมีอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ที่สามารถใช้ได้อย่างยาวนาน ด้วยความจุ 400 mAh เพียงพอต่อการใช้งานโดยไร้กังวลตลอดวัน

SMOK Rainbow bar กับแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานขึ้น

     SMOK Rainbow bar เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมแบตเตอรี่ภายในตัวขนาด 400 mAh ทำให้สามารถใช้งานได้นานขึ้น และเจ้าพอตใช้แล้วทิ้งตัวนี้ หากใช้งานจนน้ำยาหมดสามารถทิ้งได้เลย ไม่ต้องเปลี่ยนคอยล์ ไม่ต้องเติมน้ำยา ไม่มีปัญหาในเรื่องของการรั่วซึม แถมยังไม่ต้องกลัวหายอีกด้วย

10 กลิ่น 10 รสชาติ ของ SMOK Rainbow bar

  • กลิ่น Grap Ice

     เป็นกลิ่นองุ่นสุดคลาสสิกที่ให้ความสดชื่น พร้อมรสชาติที่น่าพึงพอใจ

  • กลิ่น Mango

     เป็นกลิ่นของมะม่วงเขตร้อนที่มีความชื่นฉ่ำและมีความแปลกใหม่

  • กลิ่น Watermelon

     เป็นรสชาติของแตงโมแท้ ๆ มีความบางเบาแต่ชุ่มฉ่ำทุกครั้งเวลาที่สูบ

  • กลิ่น Strawberry Ice

     เป็นกลิ่นของสตรอว์เบอร์รี่ที่ผสมผสานกับโซดาและเมนทอลเล็กน้อย ช่วยเพิ่มรสชาติที่ชวนให้น้ำลายสอ บวกกับความเย็นที่ลงตัว

  • กลิ่น Passion Fruit

     เป็นกลิ่นที่มีรสเปรี้ยวอมหวานเล็กน้อย

  • กลิ่น Longjing Tea

     เป็นกลิ่นที่มีความหวาน หอม และกลมกล่อม พร้อมรสชาติที่สดชื่นและมีชีวิตชีวาทุกครั้งที่ได้สูบ

  • กลิ่น Taro Bubble Ice

     เป็นกลิ่นของเผือกกับครีมที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

  • กลิ่น Lemon Cola

     กลิ่นเครื่องดื่มโคล่าที่แสนจะสดชื่น ผสมผสานกับเลม่อนที่ให้ความรู้สึกที่น่าพึงพอใจ

  • กลิ่น Mango Pomelo Sago

     เป็นกลิ่นที่ผสมผสานกันระหว่างน้ำหวานจากมะม่วงสดและครีมมะพร้าว

  • กลิ่น Energy Drink

     เป็นกลิ่นของเครื่องดื่มชูกำลัง ที่จะทำให้คลายความเหนื่อยล้า และทำให้จิตใจปลอดโปร่งทุกครั้งที่สูบ

SMOK Rainbow bar มีฟีลการสูบอย่างไร

     ฟีลสูบของ SMOK Rainbow bar จะมีความแน่น กลิ่นชัด หอม สำหรับคนที่ไม่ชอบกลิ่นที่ฉุน ๆ บอกเลยว่าตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์ได้ดีเลยทีเดียว จะไม่ได้หวานมาก ไม่ได้เย็นมาก สามารถสูบได้แบบสบาย ๆ และนอกจากดีไซน์ที่ดูสวยงามด้วยสีเรนโบว์ที่ตัวเครื่องแล้ว เรื่องของรสชาติ ความเย็น หรือกลิ่น ถือว่าทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว

SMOK Rainbow bar กับคอยล์แบบตาข่าย

     SMOK Rainbow bar กับคอยล์ตาข่าย ที่ให้รสชาติของน้ำยาให้มีคุณภาพมากขึ้น และจะทำให้ตัวพอตนั้นร้อนเร็ว ทำให้เข้าถึงอุณหภูมิที่เหมาะสม ช่วยให้ผู้ใช้มั่นใจถึงประสบการณ์ในการสูบที่สม่ำเสมอ แถมยังมีอายุการใช้งานที่นานขึ้นอีกด้วย

smokrainbowbar-03

บทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับพอตใช้แล้วทิ้ง

banner-01_1_1  randmtornadoplus10000puff_3  168903_2

ข้อสรุป

     SMOK Rainbow bar เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถสูบได้ถึง 600 คำ ที่มีรูปทรงกลมกระบอก เล็กกะทัดรัด มีน้ำหนักเบา ทำให้ถือจับได้สะดวกสบายมือ และมีกลิ่นกับรสชาติที่มีให้เลือกถึง 10 กลิ่น แถมยังมีราคาเพียงแค่หลักร้อยเท่านั้น

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่