คอยล์สำเร็จ Smok RPM3 Coil

คอยล์สำเร็จ Smok RPM3 Coil


475 view
17 เม.ย. 2566

Smok RPM3 Coil คอยล์สำเร็จที่ทำให้สัมผัสรสชาติได้ดียิ่งขึ้น

ในบุหรี่ไฟฟ้ามีอุปกรณ์มากมายที่ต้องนำมาใช้กับบุหรี่ไฟฟ้าเพื่อเพิ่ม ประสิทธิภาพให้ตัวบุหรี่ไฟฟ้าดียิ่งขึ้น แต่ก็อาจจะมีหลากหลายแบรนด์ หรือ หลากหลายฟังก์ชั่นที่ถูกพัฒนามาตามรุ่นของตัวบุหรี่ไฟฟ้ายี่ห้อต่างๆ ยิ่งนำมาใช้ให้ตรงกับรุ่น หรือ แบรนด์นั้นๆ ก็ยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพให้มีดีมากยิ่งขึ้นไปอีก

     และตอนนี้แบรนด์ชั้นนำอย่าง Smok นอกจากจะออกบุหรี่ไฟฟ้าประเภทต่างๆแล้ว ก็ยังออกอุปกรณ์ที่ใช้กับบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนั้นๆออกมาด้วย เพื่อเป็นการยืดอายุการใช้งานของบุหรี่ไฟฟ้า และคอยล์ที่ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากของค่ายนี้ก็คงหนีไม่พ้น Smok RPM3 Coil นั้นเอง ทั้งนี้ทางแบรนด์ได้ออกคอยล์สำเร็จรูปตัวนี้มาก็เพื่อการใช้งานที่สามารถใช้งานได้กับบุหรี่ไฟฟ้าของทางค่ายเองอีกหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น SMOK RPM 5 และ RPM 5 Pro  คอยล์นี้นั้นถูกปรับเปลี่ยน หรือ เพิ่มฟังก์ชั่นอะไรเข้าไป วันนี้แอดมีคำตอบให้สายควันที่เป็นสาวกของแบรนด์นี้ได้รับรู้ เผื่อจะเป็นทางเลือกในการตัดสินใจของสายควันที่อาจจะอยากเปลี่ยนมาเล่นบุหรี่ไฟฟ้าตระกูล RPM ก็ได้ ถ้างั้นเราไปทำความรู้จักกับเจ้าคอยล์ตัวนี้กันเลยดีกว่า
389143

ทำความรู้จักกับ Smok RPM3 Coil

ถ้าพูดถึงแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าที่เป็นที่นิยมก็คงหนีไม่พ้นแบรนด์ดังอย่าง Smok ที่ไม่ว่าจะผลิตรุ่นไหนก็เป็นที่นิยมมาเสมอ แถมทางแบรนด์ยังมีอุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้าที่มาพร้อมๆกับรุ่นที่สามารถใช้ด้วยกันได้ ซึ่งถ้ารุ่นที่ต้องพูดถึงตอนนี้ถ้านอกจาก Smok RPM4 แล้วนั้น ก็ยังมี Smok RPM5 และ Smok RPM5 Pro อีกเช่นกัน และคอนล์ที่สามารถใช้ร่วมกับทั้งสองรุ่นที่ออกมาใหม่ได้ก็คือ Smok RPM3 Coil อีกด้วย และสิ่งที่ทางแบรนด์ให้มากับ Smok RPM3 Coil นั้นก็คือสามารถใช้งานกับน้ำยาฟรีเบส ที่มีค่านิโคตินที่สูงได้สบายๆ เพราะเทคโนโลยีขดลวดแบบ Meshed หรือ ตาข่าย ที่ทาง Smok คิดค้นขึ้นมาใหม่ เพื่อให้ได้รับอรรถรสและรสชาติให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยพื้นผิวของตาข่ายจึงทำให้หน้าสัมผัสของตาข่ายกับสำลี เพิ่มมากขึ้นจึงทำให้สามารถสร้างควันได้เยอะขึ้น และรีดรสชาติออกมาได้ดียิ่งขึ้น แถมยังสามารถช่วยเพิ่มการเบิร์นให้มีความร้อนมากขึ้นอีกด้วย ทำให้สัมผัสรสชาติได้เต็มที่

Smok RPM3 Coil มีวิธีการใช้งานดูแล และ เหมาะกับน้ำยาประเภทไหน

วิธีการใช้งาน Smok RPM3 Coil:
  • เติมน้ำยาทิ้งไว้ 10-15 ก่อนใช้งานคอยล์ตัวใหม่ทุกครั้งเพื่อให้น้ำยาซึมเข้าสำลีก่อน หากเติมแล้วกดใช้งานเลยจะทำให้คอยล์ไหม้ได้ง่าย
  • เติมน้ำยา 70-75% ของแทงค์ ป้องกันการรั่วซึมของน้ำยา
  • ไม่ควรผสมน้ำยาหลายๆตัวในคอยล์ตัวเดียวกัน ทำให้สำลีเสื่อมสภาพไวมากขึ้น แนะนำว่าถ้าต้องการเปลี่ยนน้ำยา ให้เริ่มใช้คอยล์ตัวใหม่เลยดีที่สุด
  • ตรวจเช็คน้ำยาที่แทงค์ให้ท่วมสำลีอยู่เสมอ ระวังการสูบโดยไม่น้ำยาในแทงค์ อาจจะทำให้เกิดอาการไหม้ได้
  • ไม่ควรสูบลากยาวๆ เพราะระบบคอยล์ไม่สามารถลากได้ยาว
คำแนะนำในการใช้งาน:
  1. เก็บคอยล์ Smok RPM3 0.23 ohm ในสภาพแวดล้อมที่แห้งและเย็น
  2. เวลาเติมน้ำยาให้เติมทางช่องเติม(จะมียางสีแดง) โปรดอย่าเติมที่ช่องลม (ช่องเล็ก ) หรือช่องตรงกลาง
  3. อย่าเปิดปากสูบสีดำทิ้งไว้ หลังจากเติมน้ำยาแล้ว ควรปิดปากสูบทันทีเพื่อป้องกันการรั่วซึมของน้ำยา
  4. เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาคอยล์ไหม้หรือขดลวดขาด โปรดรอ 5-10 นาทีหลังจากเติมน้ำยาครั้งแรก
  5. เติมน้ำยาทันทีเมื่อระดับน้ำยาถึงเครื่องหมาย “Min” บนแทงค์
  6. ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ติดตั้งคอยล์เข้าที่กับตัวเครื่องก่อนใช้งาน
  7. ห้ามถอดแยกชิ้นส่วนหัวแทงค์นอกจากปากสูบ
การดูแล:
  • อย่าเติมน้ำยาเกินไปเพราะอาจทำให้มีการรั่วไหลของคอยล์ได้
  • อย่าสั่นสะเทือนบุหรี่ไฟฟ้ามากจนเกินไปเพราะอาจทำให้สำลีในคอยล์ชำรุดและไม่สามารถดูดน้ำยาเข้าไปได้
  • ควรเปลี่ยนคอยล์ใหม่เมื่อเริ่มมีเสียงดัง หรือรสชาติเปลี่ยนไปแปลกๆ ซึ่งสัญญาณว่าคอยล์คุณกำลังไหม้แล้วนั้นเอง
เกี่ยวกับน้ำยา:

     Smok RPM3 Coil สามารถใช้งานกับน้ำยาทุกประเภทได้ ไม่ว่าจะเป็นน้ำยา Saltnic , Freebase เป็นต้น อย่างไรก็ตาม สำหรับ Smok RPM3 Coil นั้นยังมีความแตกต่างกันไปตามชนิดของ Coil ด้วย ซึ่ง Smok RPM3 มี Coil ชนิดต่างๆ ดังนี้

  • RPM Mesh 0.4ohm Coil - สำหรับการใช้งานสูบได้ทั้ง MTL (Mouth-to-Lung) และ DTL (Direct-to-Lung) และเหมาะสำหรับน้ำยา Freebase Nicotine และ CBD oil
  • RPM2 Mesh 0.16ohm Coil - สำหรับการใช้งาน DTL และเหมาะสำหรับน้ำยา Freebase Nicotine
  • RPM Triple 0.6ohm Coil - สำหรับการใช้งาน MTL และเหมาะสำหรับน้ำยา Salt Nicotine
  • RPM DC 0.8ohm Coil - สำหรับการใช้งาน MTL และเหมาะสำหรับน้ำยา Salt Nicotine
     การเลือกใช้คอยล์นั้นขึ้นอยู่กับการสูบของผู้ใช้และประเภทของน้ำยาที่ต้องการใช้ ควรเลือกใช้คอยล์ตามความต้องการและรสนิยมของผู้ใช้ โดยปกติแล้ว สำหรับผู้สูบที่ชอบสาย Saltnic จะเลือกใช้คอยล์ที่มีความต้านทานสูงกว่าน้ำยา Freebase และควรเปลี่ยนคอยล์เป็นระยะๆ หรือเมื่อเริ่มมีรสชาติเปลี่ยนไปแปลกๆ ด้วยเช่นกัน


713183

Smok RPM3 Coil อุปกรณ์ภายในกล่อง

อุปกรณ์ภายในกล่อง SMOK RPM3 Coil  
  • 1 x 5pcs RPM3 Coil Ω
  • 1 x คู่มือการใช้งาน

     สำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการลองใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าเป็นครั้งแรก ควรอ่านคู่มือการใช้งานและคำแนะนำในการใช้งานให้ละเอียดก่อน สอบถามผู้ขายสินค้านั้นๆ หรือ ผู้ที่มีความชำนาญ ใช้งานมาก่อน  เพื่อให้การใช้งานเป็นไปได้อย่างถูกต้องและปลอดภัย
133422

ข้อสรุป

สำหรับเจ้าตัว Smok RPM3 Coil ได้มีการพัฒนาให้ตัวขดลวดมีความเสถียรมากขึ้น เร่งให้ขดลวดมีการร้อนไว้ขึ้น สมูทขึ้น ช่วยให้รีดกลิ่นและสร้างควันได้เยอะกว่าคอยล์รุ่นก่อนๆ ด้วยตาข่ายที่มีหน้าสัมผัสสำลีที่เยอะขึ้น ตัวนี้กลิ่นจัดจ้านกว่าเท่าที่แอดมินได้ลอง  ยิ่งถ้าหากใช้กับน้ำยาที่มีคุณภาพสูงจะยิ่งทำให้ตัวของคอยล์เองมีอายุที่นานขึ้น  สะดวกกว่ามีความทนทานกว่ารุ่นเดิม และมีกลิ่นและรสชาติที่ดีกว่า

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า อุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้า หรือ บุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่