แจ็คสัน หวัง เดินสูบพอต พอตอะไร ? หาซื้อได้ที่ไหน ?

แจ็คสัน หวัง เดินสูบพอต พอตอะไร ? หาซื้อได้ที่ไหน ?


2,100 view
23 ม.ค. 2566

แจ็คสัน หวัง เดินสูบพอต !!


นาทีนี้ไม่ให้พูดถึงเรื่องนี้ก็คงไม่ได้ กับประเด็นกระแสที่มาแรงมาก ณ ตอนนี้ กับเรื่องที่มีคนจับภาพ นักร้องดังจากเกาหลี วง GOT7 ที่มีชื่อว่า แจ็คสัน หวัง เดินสูบพอต !! เรื่องราวความเป็นมาจะเป็นยังไง ตามมาอ่านดูกันได้เลยครับ

                   สวัสดีครับ เพื่อนๆชาว METAVAPETHAI ในบทความนี้ ช่วงนี้ชีวิตเป็นยังไงบ้าง หวังว่าจะสบายดีกันทุกคนนะครับ และอย่างที่เรากล่าวไปข้างต้น ในบทความนี้ เราจะมาพูดถึง ประเด็นดราม่ากระแสร้อน ที่เกี่ยวข้องกับ แจ๊คสัน หวัง เดินสูบพอต กัน ซึ่งเชื่อได้เลยว่า ใครหลายๆคนอาจจะเป็น แฟนคลับ หรือที่เขาเรียกว่า อากาเซ ของเฮียแจ็คกันอยู่แล้วใช่มั้ยหล่ะ

            แต่ในประเด็นที่เราจะมาพูดถึงในบทความนี้ ไม่ใช่เรื่องดราม่าแต่อย่างใด แต่เราจะชวนเพื่อนๆ มาช่วยกันสังเกตุว่า เฮียแจ็ค หรือ แจ็คสัน หวัง เขาสูบพอตอะไรกันแน่ ?? 

372450
               
                           เอาหล่ะ หลังจากที่เพื่อนๆได้รูปจากรูปกันแล้ว พอจะเดาออกกันบ้างมั้ยว่า เฮียแจ็คเขาสูบพอตรุ่นอะไร ซึ่งทาง METAVAPE จากประสบการณ์การขาย บุหรี่ไฟฟ้า มานานหลายปี จากที่เห็นในภาพ แล้ว ก็ขอเดาว่า ต้องเป็นบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง รุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งออกมาไม่นานนี้แหละ เพราะอย่างเฮียแจ็คแล้ว น่าจะอัพเดทพอตัวเลย เฮียแกไม่ยอมใช้ของเก่า และไม่ดีอย่างแน่นอน

            ซึ่งตัวที่เรามองว่าใช่ รุ่นนี้แหละที่เฮียเลือก ก็คงต้องเป็นใช้แล้วทิ้ง รุ่นใหม่ล่าสุด แต่เรายกมา 2 รุ่นนะ ด้วยความที่ลักษณะภายนอก มีรูปทรงที่ค่อนข้างคล้ายกัน และในเรื่องสีอีก เลยอาจจะทำให้แยกยากสักหน่อย แต่ถ้าเพื่อนๆคนไหน ได้ดูรูป หรือดูคลิป และรู้ว่าเฮียใช้รุ่นไหน ก็อย่าลืมแวะมาบอก METAVAPETHAI ด้วยนะ ทางเราก็อยากรู้เหมือนกัน

            และรุ่นที่เราคิดว่า ต้องใช่แน่ๆ บุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง ที่เฮียแจ็คเลือก และอย่างที่เราได้บอกไปข้างต้น เรายกตัวอย่างมาจำนวน 2 รุ่นด้วยกัน โดยมีรุ่นดังต่อไปนี้

  1. FOF PUNKOR

    บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง รุ่นใหม่จากทางค่าย FOF ซึ่งมาพร้อมกับจำนวนพัฟ หรือคำสูบที่มากถึง 5000 พัฟ ตัวเครื่องสามารถชาร์จแบตได้ ด้วยดีไซน์ที่น่ารัก ทั้งสีและรูปทรง จึงทำให้รุ่นนี้ ขายดีมากตั้งแต่เริ่มเปิดตัวจนถึงปัจจุบัน และสำหรับ FOF PUNKOR ก็มีกลิ่นให้เลือกมากถึง 10 กลิ่นด้วยกัน
    และเนื่องด้วย ตัวบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง ที่เฮียถือนั้น มีสีฟ้า ซึ่งทางเราก็คิดว่า เฮียแจ็ค หรือ แจ็คสันหวัง ต้องชอบกลิ่น บลูเบอรี่อย่างแน่นอน สำหรับชาวอากาเซ่ทั้งหลาย หากรู้แล้ว ก็อย่าลืมซื้อของไปฝากเฮียกันนะ จำไว้ เฮียชอบบลูเบอรี่

  2. FOF NEBULA

    บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง ที่เป็นที่ฮอตฮิตอีกหนึ่งรุ่น จากทางค่าย FOF ซึ่งค่ายนี้เพื่อนๆน่าจะรู้กันอยู่แล้วว่า ไม่ว่าจะออกบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งรุ่นไหนมา ก็ขายดีทุกรุ่น เพราะด้วยความเข้มข้นของกลิ่น สุดทึ่งเรื่องควัน ก็ต้องยกให้เขาเลย 


เอาหล่ะ เรามาพูดถึง FOF NEBULA กันบ้าง สำหรับเจ้าตัวพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นนี้ มาพน้อมกับคำสูบ หรือจพนวนพัฟที่มากถึง 4000 คำด้วยกัน และสามารถชาร์จแบตได้อีกต่างหาก ส่วนในเรื่องกลิ่น ก็มีให้เลือกมากถึง 12 กลิ่นด้วยกัน

 และเช่นเดียวกัน เมื่อเอียแจ็ค ถือสีฟ้า เราก็คาดการณ์ว่า เฮียแจ็ค ต้องเลือกสูบกลิ่น HAMI MELON หอมหวานเย็น อมเปรี้ยวนิดๆอย่างแน่นอน

 907515

            และนี่คือ บุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง ที่เฮียแจ็ค หรือ แจ็คสัน หวัง เลือก ก็มีด้วยกัน 2 รุ่น คือ PUNKOR และ NEBULA จากค่าย FOF นั่นเอง

            ส่วนในเรื่องประเด็นดราม่าร้อนแรง กับ แจ็คสัน หวัง เดินสูบพอต ทางเราก็ขอไม่ออกความคิดเห็นแล้วกัน แต่ขอบอกเพื่อนๆชาว METAVAPETHAI ไว้ว่า หากจะสูบพอต ไม่ว่าจะเป็น พอตไฟฟ้า หรือ แบบใช้แล้วทิ้ง ก็ต้องเลือกสูบในที่ที่เหมาะสม ไม่สร้างความเดือดร้อนให้คนรอบข้างก็พอครับ เพียงเท่านี้ การสูบพอตของเรา ก็ไม่ได้เป็นประเด็นให้คนเขาว่ากันอีกต่อไปได้แล้ว

            และส่วนที่ใครเป็น แฟนคลับ หรือ อากาเซของเฮียแจ็ค หาก METAVAPETHAI ทำอะไรผิดพลาดตรงไหน ก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ส่วนตัวหวีดเฮียอยู่แล้ว ยิ่งใช้พอตด้วยแล้ว ทรงอย่างแบดเลยครับเอีย ส่วนเพื่อนๆคนไหน อยากจะลองใช้พอตแบบที่เฮียใช้ ทาง METAVAPETHAI ของเรา มีจำหน่ายนะ กดเข้าหน้าเว็บไซต์ เพื่อนๆสามารถสั่งซื้อด้วยตัวเองได้เลย จะเลือกกลิ่นที่ตัวเองชอบ หรือ กลิ่นที่เฮียแจ็คใช้ก็ตามสบาย

 

@yolkalya27 มีคนเอาภาพมาถามว่าพี่แจ็คทำอะไรในงานปารีสแฟชั่นวีค#แจ็คสันหวัง #jacksonwang @Yolkalya💚 @Yolkalya💚 ♬ Epiphany_BTS SeokJin - YiiNiE




สำหรับบทความนี้ METAVAPETHAI สวัสดีครับ

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่