จิ๋วแต่แจ๋ว ฟิลดี นักสูบสายนิคสายควันต้องมี !!! JELLYBOX F

จิ๋วแต่แจ๋ว ฟิลดี นักสูบสายนิคสายควันต้องมี !!! JELLYBOX F


401 view
20 ม.ค. 2566

JELLYBOX F

                  สวัสดีครับ เพื่อนๆชาว METAVAPETHAI ทุกท่าน เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับการใช้บุหรี่ไฟฟ้าในปัจจุบันของคุณ ตัวเครื่องยังโอเคอยู่มั้ย ฟิลสูบยังถูกใจอยู่รึป่าว หรือมีความคิดที่อยากจะเปลี่ยนบุหรี่ไฟฟ้าตัวใหม่บ้างหรือไม่ ??

                  ถ้าหากมี มาทางนี้ เพราะในบทความนี้ METAVAPETHAI ของเรา จะมารีวิวบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดจากทางค่าย RINCOE ในตัวรุ่น JELLYBOX F กัน ซึ้งต้องขอแอบบอกก่อนเลยว่า รุ่นนี้นั่นไม่ธรรมดา สมกับคำล่ำลือว่า ตัวเล็กจิ๋วแต่แจ๋ว แบบจริงๆ

                  เอาหล่ะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ก่อนอื่นเลย เราจะพาเพื่อนๆทุกคนมาดูในส่วนของการ UNBOX กัน เราจะมาดูกันว่า อุปกรณ์ภายในกล่องของตัว JELLYBOX F นั้น มีอะไรให้พวกเราบ้าง จะมีอะไรโดดเด่น หรือคุ้มค่าแก่การเป็นเจ้าของหรือไม่ ตามมาอ่านดูกันได้เลยครับ

 unboxjellyboxf

                    ซึ่งภายในกล่องเนี่ย เพื่อนๆอาจจะได้เห็นแล้วว่า จะมาในรูปแบบกะทัดรัด ภายในกล่องก็มาพร้อมกับ ตัวเครื่อง หัวพอต คอยล์ สายชาร์จ Type-C และคู่มือแนะนำการใช้งาน ซึ่งไม่ได้แตกต่างจากรุ่นอื่นๆโดยทั่วไปมากนัก แต่สิ่งที่เซอร์ไพรส์เลยก็คือ พอแกะกล่องออกมาดูเครื่องตัวจริงแล้ว ตัวเครื่องมีความเล็กกะทัดรัดมาก ซึ่งในส่วนนี้ อาจจะเป็นข้อดีสำหรับสายสูบที่ชอบการพกพาในรูปแบบที่สะดวก และสบาย เพราะด้วยความที่ขนาดนั้น เล็กแบบกำลังพอดี ถือง่าย จับถนัดมือ พกใส่กระเป๋าง่าย สำหรับ JELLYBOX F แล้วถือว่าเป็นรุ่นที่ตรงตามความต้องการอย่างแน่นอน

                     และต้องขอบอกกันก่อนตรงนี้เลยว่า หากเพื่อนๆกำลังมีความคิดที่อยากจะเปลี่ยนพอต หรืออยากจะหาซื้อพอตบุหรี่ไฟฟ้าดีๆสักตัว ในราคาที่ประหยัดย่อมเยาว์ แต่ฟิลการใช้งานแบบดีเลิศ ก็ต้องแนะนำรุ่นนี้เลย JELLYBOX F เพราะจากการที่ได้ทดลองสูบดูแล้ว ฟิลดีเยี่ยมจริงๆ รู้สึกได้เลยว่า มันคุ้มค่ามากกับราคาที่จ่ายไป ยังไงแล้วก็ขอฝากเจ้าตัว JELLYBOX F ไว้ในใจของเพื่อนๆ ให้เป็นอีก 1 ตัวเลือกด้วยนะครับ บอกเลยว่า หากได้ลองแล้ว จะต้องติดใจไปตามๆกันอย่างแน่นอน

                  เอาหล่ะ หลังจากที่อ่านรีวิว UNBOX กันไปแล้ว เรามาดูรีวิวฟิลการสูบกันดีกว่า ว่าสำหรับเจ้าตัว JELLYBOX F นั้น ฟิลสูบจะจัดจะเข้มอย่างที่เราได้บอกไปข้างต้นมั้ย ตามมาอ่านดูรีวิวเพิ่มเติมกันตรงนี้ได้เลย

 reviewjellyboxf

ดูรีวิว JELLYBOX F 

                สำหรับรีวิว JELLYBOX F แล้วนั้น ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ รีวิวดีๆจากคุณ QEETHA จากช่อง Qeetha Dip Channel ที่ได้ทำรีวิวดีๆแบบนี้มาให้เรา ก่อนเลย ขอบคุณมากครับ
                และส่วนของรีวิว คุณต้าก็ได้กล่าวไว้ว่า ก็คงต้องบอกตามตรง ตัวเครื่องและระบบของเจ้าตัว JELLYBOX F นั้น ทำออกมาค่อนข้างดีเลยทีเดียว ามารถตอบสนองการใช้งานได้อย่างรวดเร็ว ลากปุ๊ปขึ้นปั้ป ได้รับฟิลแบบเต็มๆ ส่วนในเรื่องของรูลม ทางค่ายก็ทำออกมาได้อย่างดี โดยที่ผู้สูบสามารถเลือกปรับเองได้ ตามฟิลที่ต้องการ หรือจะยึดตามที่เขาปรับมาให้ก็ได้ ซึ่งต้องบอกเลยว่า

หากใครที่ชื่นชอบฟิลสูบในรูปแบบ กึ่งโล่งกึ่งเต็ม เจ้าตัว JELLYBOX F นี้ ถือว่ากำลังพอดีเลย

                     ซึ่งตัวเครื่องนั้น เหมาะกับ น้ำยาซอลนิค เป็นอันถูกใจสายสูบแบบที่ชอบสูบหนักๆ จัดเต็มอย่างแน่นอน และในส่วนของตัวหัวพอตแท้งค์นั้น ก็สามารถถอดออกมาเติมน้ำยาได้อย่างง่ายดาย รูเติมน้ำยานั้นค่อนข้างกว้าง จึงทำให้การเติมน้ำยานั้น อยู่ในจุดที่สะดวก ไม่เลอะ ไม่รั่ว และไม่ซึม อย่างแน่นอน ส่วนตัวเครื่องก็มาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวในขนาด 650mAh และกำลังไฟ 15 วัตต์ ถือว่าค่อนข้างโอเคเลย ทุกฟังก์ชั่นของระบบ ทำงานร่วมกันได้อย่างดี มีประสิทธิภาพ ในรูปแบบที่น่าใช้งานเป็นอย่างยิ่ง

                       และจากการที่ทดลองสูบ จากนักรีวิวคุณ QUEETHA ก็ยังบอกมาอีกว่า เวลาที่สูบเจ้าตัว JELLYBOX F แล้ว และได้ทดลองการสูบแบบลากยาว ก็ปรากฏว่า ได้รับฟิลในการสูบค่อนข้างชัดเจน ในเรื่องการรรีดกลิ่นนี่ถือว่าดีมาก สำหรับพอตไฟฟ้าตัวเล็กเพียงแค่นี้ ส่วนใครที่ชอบควัน ก็ต้องบอกเลยว่า ตัวนี้ก็สามารถทำควันได้มากเช่นกัน เรียกได้ว่า แค่เครื่องเดียว ก็ได้ครบทุกฟังก์ชั่น และได้รับฟิลการสูบแบบจัดเต็มอย่างแน่นอน

                       เป็นยังไงกันบ้างหล่ะครับ สำหรับรีวิวเจ้าตัว JELLYBOX F พอตไฟฟ้าจิ๋วแต่แจ๋วเครื่องนี้ แต่ถ้าอ่านแล้ว ละมันยังไม่สะใจ ก็สามารถตามมาดูรีวิวของเราแบบเรียลๆ ได้ที่ช่องทาง YOUTUBE ของเราได้เลย

                        ในบทสรุป สำหรับ JELLYBOX F พอตตัวเล็ก จิ๋วแต่แจ๋ว เครื่องนี้ ต้องบอกเลยว่า หากเพื่อนอยากจะได้บุหรี่ไฟฟ้าที่ดีๆสักตัว ในรูปแบบที่ราคาสบายกระเป๋า แต่ฟังก์ชั่นและฟิลในการสูบดี ก็คงต้องเลือกรุ่นนี้แล้วแหละครับ เชื่อเราเถอะ METAVAPETHAI ของเรา คัดมาอย่างดี อยากให้เพื่อนๆที่เป็นนักสูบเหมือนกัน ได้รับฟิลสูบแบบโครตดี ไปพร้อมๆกับเรา และสำหรับบทความนี้ ทางเราก็ต้องขอตัวลาไปก่อน แต่ถ้าหากสนใจสินค้า ก็สามารถกดสั่งซื้อได้ด้วยตัวเองได้เลยนะ ที่เว็บ METAVAPETHAI สวัสดี 

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่