รีวิว DOT SWITCH R Pod Kit By DOTMOD

รีวิว DOT SWITCH R Pod Kit By DOTMOD


1,420 view
17 ต.ค. 2566

รีวิว DOT SWITCH R Pod Kit By DOTMOD

     Dot Switch R พอตเปลี่ยนหัวจากค่าย DOTMOD ค่ายที่ผลิตบุหรี่ไฟฟ้าระดับ Hi-end ซึ่งในรอบนี้ได้มากับ พอตเปลี่ยนหัว ที่มีทั้ง หัวเติม กับ หัวพอต ซึ่งทาง DOTMOD นั้นได้ทำ dot switch มาถึง 2 รุ่น ซึ่งรุ่นที่เราจะมาพูดถึงนั้นเป็นรุ่นล่าสุดคือ dot switch r เป็น พอตเปลี่ยนหัว ที่ออกมาพร้อมกับ หัวพอตแบบเติม ซึ่งโดยปกติแล้ว dot switch จะมีหัวพอตสำเร็จออกจากโรงงานมาอยู่แล้ว ซึ่งมีให้เลือกมากถึง 31 กลิ่น และมีหัวพอตแบบเติมค่าโอห์มขนาด 0.8 โอห์ม

เปรียบเทียบหัวพอตของ Dot switch ทั้ง 2 แบบ

     Dotmod ได้ทำหัวพอตเพื่อใช้กับ Dot Switch กับ Dot Switch R มาถึง 2 รุ่นซึ่งจะมีความแตกต่างกันตรงที่ว่าแบบแรกจะเป็นหัวพอตสำเร็จที่ได้บรรจุน้ำยาซอลนิคปริมาณ 3.5 ml ซึ่งหัวพอตสำเร็จของ dot switch นั้นมีกลิ่นให้เลือกมากถึง 31 กลิ่น กับปริมาณนิโคตินที่มีให้เลือกมากถึง 5 ขนาด ไล่ตั้งแต่ 2% , 2.5% , 3.5% , 3.5% เย็นน้อย , 5% ซึ่งทั้งนี้ก็สามารถเลือกใช้ได้ตามความชอบความเข้มข้นของนิโคติน และหัวพอตอีกหนึ่งแบบของ dot switch ที่ออกมาพร้อมกับ dot switch r นั้นเป็นหัวพอตแบบเติมน้ำยาเองได้ซึ่งมีค่าโอห์มอยู่ที่ 0.8 โอห์ม เป็นแบบ ลวดตาข่าย (Mesh coil) มีความจุอยู่ที่ 3.0 ml ซึ่งก็สามารถเลือกกลิ่นน้ำยามาใส่ได้ตามความชอบของเรา หัวพอตทั้ง 2 แบบนี้ ในหนึ่งกล่องบรรจุมา 2 หัวและนี้คือความแตกต่างกันทั้งหมดของหัวพอต dot switch ทั้ง 2 รุ่นที่สามารถใส่ได้กับ dot switch กับ dot switch r

banner-02_0_8

รายละเอียดตัวเครื่อง Dot Switch R pod kit

     Dot Switch R นั้นเป็นพอตเปลี่ยนหัวที่ถูกพัฒนาต่อจาก Dot Switch ที่ออกมารุ่นแรกซึ่งอาจจะมีความแตกต่างกันที่ขนาด รูปทรง รูลม ทาง Dotmod ได้ใส่หลายๆอย่างเพิ่มเข้ามาในรุ่น Dot Switch R

รายละเอียด Dot Switch R :

  • วัสดุ : อะลูมิเนียม
  • สี : 6 สี
  • แบตเตอรี่ : 1000 mAh
  • กำลังการจ่ายไฟ : สูงสุด 25 W
  • การปรับรูลม : ปรับรูลมที่ด้านท้ายของตัวเครื่อง
  • ระบบการชาร์จ : พอร์ต Type-C รองรับ fast charge

ความแตกต่างกันระหว่าง Dot switch R กับ Dot  switch

     ความแตกต่างของ Dot Switch กับ Dot Switch R นั้นมีความแตกต่างกันอยู่เล็กน้อย เช่น ปริมาณแบตเตอรี่ รูลม กำลังการจ่ายไฟ เพราะ Dot switch ตัวแรกที่ออกมานั้นจะเน้นไปทางการใช้งานแบบ พอตระบบปิด (Close system) ดั่งนั้นกำลังการจ่ายไฟอาจจะเบากว่า Dot Switch R เล็กน้อย รวมถึงไม่สามารถปรับรูลมได้เหมือนกับ Dot Switch R ซึ่งอาจจะทำให้ฟิลสูบนั้นต่างกันเล็กน้อย

banner_0

ข้อสรุป

     รวมๆแล้ว Dot Switch R นั้นถือว่าเป็นพอตอีกหนึ่งรุ่นที่มีความครบในหลายๆด้าน เช่น มีทั้งหัวพอตสำเร็จ หัวพอตแบบเติมน้ำยา รวมถึงปริมาณแบตเตอรี่ที่สามารถใช้ได้หนึ่งวันเต็ม ถือว่าการออกมาของ Dot Switch R ครั้งนี้เป็นที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก

บทความเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

875800 123_4 194696_2

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่