5 อันดับ บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง สุดฮิต ติดอันดับขายดี

5 อันดับ บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง สุดฮิต ติดอันดับขายดี


718 view
24 ก.พ. 2566

5 อันดับ บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง สุดฮิต ติดอันดับขายดี

             สวัสดีครับ ชาว METAVAPETHAI ทุกท่าน เอาหล่ะ ไม่พูดพร่ำทำเพลง ในบทความนี้เราจะพาเพื่อนๆไปดู 5 อันดับ บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งที่ขายดีที่สุด สุดฮิต ติดอันดับถูกใจนักสูบมากที่สุด มาให้เพื่อนๆได้รู้จักกัน แอบบอกก่อนเลยว่า แต่ละตัวแต่ละรุ่นที่เราได้นำมาจัดอันดับในบทความนี้ รับประกันได้เลยว่าเด็ด แล้วจะมีรุ่นอะไรบ้าง ตามมาอ่านดูกันได้เลย 

สารบัญ

  1. บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง คือ
  2. 5 อันดับบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้ว สุดฮิต ติดอันดับขายดี
  3. บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง รุ่นที่ขายดีที่สุด
  4. สรุป บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง

 550155

บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง คือ

         ก่อนอื่นเลย เพื่อนๆคงรู้กันอยู่แล้วเนอะ ว่าบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งนั้น มีรูปแบบการใช้งานแบบไหน แต่ขอเน้นย้ำอีกที เพื่อมีเพื่อนๆมือใหม่ที่อยากจะลองใช้พอตหรือบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งเข้ามาอ่าน จะได้รู้ว่า บุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งนั้น มีรูปแบบการใช้งานแบบไหน 

         บุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งนั้น เป็นบุหรี่ที่มีขนาดเล็ก เพื่อความสะดวกและความสบายต่อผู้สูบหรือผู้พกพา ในส่วนมากในแต่ละรุ่น ก็จะมีจำนวนพัฟ หรือจำนวนคำสูบที่แตกต่างกัน ซึ่งในส่วนมากจะเริ่มต้นที่ 600 คำ มากสุดก็ 5000 คำเลยทีเดียว จุดเด่นของบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งก็คือ เรื่องกลิ่นและควัน ฟิลในการสูบ เนื่องจากเป็นแบบใช้แล้วทิ้ง จึงทำให้ฟิลในการสูบ และปริมาณนิโคตินค่อนข้างแน่น ฟิลสูบค่อนข้างดี จึงเป้นอีกหนึ่งไอเท็มเด็ด ที่นักสูบมักมีติดตัวนั่นเอง 

         เอาหล่ะเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาดูกันเลยดีกว่าว่า 5 อันดับ บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง สุดฮิต ติดอันดับขายดี จะมีรุ่นอะไรบ้าง มาดูกัน

5 อันดับบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้ว สุดฮิต ติดอันดับขายดี

       มาถึงหัวข้อนี้ ก็ถึงเวลาที่เราทุกคน จะมาลุ้นไปพร้อมๆกันว่า บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง รุ่นไหน ที่จะติดอันดับ 1 ใน 5 ที่ขายดีกันบ้าง จะมีรุ่นที่เพื่อนๆใช้กันอยู่แล้วรึป่าว หรือจะมีรุ่นอะไรใหม่ๆอัพเดทมาหรือไม่ ตามมาอ่านดูกันได้เลย

อันดับที่ 5

       บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งรุ่น JUES 5000 PUFF

509231

            สำหรับใช้แล้วทิ้งรุ่นนี้ มาพร้อมกับการออกแบบที่สวยงาม มาพร้อมกับปากสูบที่ถูกออกแบบมาให้เข้ากับรูปปากเป็นอย่างดี จึงทำให้ฟิลในการสูบชัดเจน กลิ่นชัด และควันดีนั่นเอง สำหรับรายละเอียด หลักๆของตัวเครื่องก็คือ ตัวเครื่องสามารถสูบได้มากถึง 5000 คำ ปริมาณนิโคติน 3% และปริมาณการจุน้ำยาที่มากถึง 10ml. มีกลิ่นให้เลือกมากถึง 12 กลิ่น ที่สำคัญ ตัวเครื่องสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ด้วย เรียกได้ว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง ที่นอกจากจะมีกลิ่นชัด ฟิลสูบดีแล้ว ยังเป็นบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งที่น่าลองอีก 1 ตัว

อันดับที่ 4

         บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งรุ่น RELX INFINITY 600 PUFF

653642

            สำหรับรุ่นนี้แล้ว เป็นน้องใหม่ที่มากจากค่าย RELX ที่เพื่อนๆส่วนมากน่าจะคุ้นหูคุ้นตากันอย่างดีอยู่แล้ว เป็นบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งที่โดดเด่นในเรื่องนิค ฟิลสูบค่อนข้างจะเต็มปอด ถึงแม้จะเป็นใช้แล้วทิ้งตัวเล็กๆก็ตาม และในส่วนมากลิ่นจะเป็นกลิ่นผลไม้ หอม เย็นสดชื่น จึงทำให้เป็นที่ฮอตฮิตสำหรับนักสูบเป็นอย่างมากนั่นเอง สำหรับรายละเอียดหลักๆของตัวเครื่องก็มาพร้อมกับคำสูบที่มากถึง 600 คำ เพื่อนๆอย่าคิดว่าน้อยน้า เมื่อเทียบกับรุ่นอื่นๆ คำสูบอาจจะน้อยก็จริง แต่ปริมาณของนิโคตินเขาก็ให้มาเต็มที่ มากถึง 3% เลยทีเดียว และปริมาณน้ำยาจะอยู่ที่ 4ml. มีกลิ่นให้เลือกมากถึง10 กลิ่นด้วยกัน บอกเลยว่าเด็ดทุกกลิ่น เย็นสูบง่าย ชุ่มคอ ต้องลอง

อันดับที่ 3

บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งรุ่น TIKTOK 750 PUFF

699939

            สำหรับรุ่นนี้ เพื่อนๆที่เป็นสายปาร์ตี้น่าจะคุ้นกันเป็นอย่างดี เพราะฮิตมาก เวลาไปเที่ยวก็ต้องเจอเจ้าตัว TIKTOK ทุกที ด้วยความที่กลิ่นและควันค่อนข้างเยอะ ในเรื่องกลิ่นคือชัดเจน ยิ่งเสริมฟิลในการสูบเข้าไปใหญ่ จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงได้เป็นที่ฮอตฮิตสำหรับนักสูบสายปาร์ตี้นั่นเอง ส่วนรายละเอียดหลักๆ ตัวเครื่องสามารถสูบได้สูงสุด 750 คำ ปริมาณนิโคติน 3% และปริมาณน้ำยา 5ml. และกลิ่นก็มีให้เลือกมากถึง 11 กลิ่นด้วยกัน บอกเลยว่า หากเพื่อนๆอยากได้ใช้แล้วทิ้ง ฟิลสูบดีๆ ต้องแนะนำตัวนี้เลย เด็ดแน่นอน

 

อันดับที่ 2

บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งรุ่น KS QUIK 2000 PUFF

 820565

            สำหรับบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งรุ่นนี้ เป็นรุ่นที่ฮอตฮิตตลอดกาลเลยก็ว่าได้ ด้วยความที่นักสูบหลายๆคน มักจะชื่นชอบกลิ่นและฟิลสูบของเจ้าตัวรุ่นนี้กันเป็นอย่างมาก ความคมชัดของกลิ่น ฟิลสูบดี สูบได้อย่างต่อเนื่องเป็นอะไรที่ถูกใจนักสูบเป็นอย่างยิ่งนั่นเอง ส่วนรายละเอียดหลักๆ ตัวเครื่องก็มาพร้อมกับจำนวนคำที่มากถึง 2000 คำ และต้องแน่นอนอยู่แล้วว่า ตัวเครื่องสามารถชาร์จแบตได้ และในปริมาณนิโคตินก็ให้มามากถึง 3% ปริมาณน้ำยาจะอยู่ที่ 7ml. ส่วนในเรื่องกลิ่น ก็มีกลิ่นให้เลือกมากถึง 24 กลิ่นเลยทีเดียว และนี่แหละคือเหตุผลหลักว่าทำไม ใช้แล้วทิ้งรุ่นนี้เป็นรุ่นที่ฮอตฮิต ติดอันดับขายดีที่สุดนั่นเอง

         เอาหล่ะ จากการจัดอันดับ บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง รุ่นฮอตฮิตที่ขายดีที่สุด ในบทความนี้ เราก็เดินทางมาถึงอันดับที่ 2 กันแล้ว และอันดับที่ 1 หล่ะ ที่จะได้คว้าแชมป์ไปครอบครอง จะเป็นของรุ่นไหนแบรนไหนกันนะ ตามมาลุ้นไปพร้อมๆกันได้เลย

บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง รุ่นที่ขายดีที่สุด

       และแล้วก้เดินทางมาถึงอันดับที่ 1 สำหรับบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง สุดฮิต ติดอันดับขายดี ของเราแล้วนั่นเอง อย่ามัวรอช้า มาดูกันเลยดีกว่า

และอันดับที่ 1 บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง สุดฮิต ติดอันดับขายดี ก็ได้แก่ VMC 5000 PUFF นั่นเอง

 vmc5000puff

         สำหรับบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้ VMC 5000 Puff ต้องบอกเลยว่า ต้องยอมรับกับเขาจริงๆ เพราะเป็นรุ่นที่ได้รับความฮอตฮิตมาอย่างต่อเนื่อง ขายดีสะเหลือเกิน ไม่ว่าจะยังไงลูกค้าก็ยังคงเรียกร้องรุ่นนี้กันอย่างล้นหลามอยู่ดี จุดเด่นเลยก็คือเรื่องกลิ่นที่ชัดเจนเอามากๆ ฟิลสูบดีเยี่ยม สูบแล้วรู้สึกได้ถึงปอด จึงไม่แปลกใจที่จะเป็นที่ฮอตฮิตอย่างต่อเนื่องแบบนี้ ส่วนรายละเอียดหลักๆก็คือ ตัวเครื่องสามารถสูบได้มากถึง 5000 คำ ซึ่งถือว่าเยอะมากๆเลยนะ และปริมาณนิโคตินก็ให้มามากถึง 3-5% ปริมาณน้ำยาที่มากถึง 12ml. และก็มีกลิ่นให้เลือกมากถึง 18 กลิ่นเลยทีเดียว ต้องบอกและยอมรับตรงนี้เลยว่า เป้นบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งอีก 1 รุ่น ที่ดีที่สุดเท่าที่มาเลยก็ว่าได้ หากใครยังไม่เคยลอง ต้องลองนะครับเพื่อนๆ

สรุป บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง

       บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง ถือว่าเป็นไอเท็มเด็ดที่เหล่านักสูบต้องมีติดตัวกันทุกคนอย่างแน่นอน และในบทความนี้เราก็ได้ทำการจัดอันดับมาให้แล้วด้วย เพื่อนๆสามารถเลือกจากอันดับและสั่งซื้อลองใช้ได้เลย รับรองว่าฟินทุกรุ่นทุกตัวที่กล่าวมาอย่างแน่นอน ขอแอบเน้นย้ำให้อีกทีว่า 5 อันดับ บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง สุดฮิต ติดอันดับขายดี มีรุ่นอะไรบ้าง

  1. VMC 5000 PUFF
  2. KS QUIK 2000 PUFF
  3. TIKTOK 750 PUFF
  4. RELX INFINITY 600 PUFF
  5. JUES 5000 PUFF 

และสำหรับบทความนี้ เรา METAVAPETHAI ก็ต้องขอตัวลาไปก่อน และทางเราก็หวังว่าเพื่อนๆจะลองสั่งซื้อ บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งทั้ง 5 รุ่นที่เราได้ทำการจัดอันดับมาให้ไปลองกันนะครับ ติดใจอะไรยังไงแวะกลับมารีวิวให้กันด้วยน้า สุดท้ายนี้ ต้องขอตัวลาไปก่อน สวัสดีครับ

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่