Uwell POPREEL N1 ลวดลายเพชร สีสันพาสเทล มีให้เลือกสรรมากมาย

บุหรี่ไฟฟ้าสีพาสเทล Uwell POPREEL N1

บุหรี่ไฟฟ้าสีพาสเทล Uwell POPREEL N1


239 view
17 มี.ค. 2566

Uwell POPREEL N1 ลวดลายเพชร สีสันพาสเทล มีให้เลือกสรรมากมาย

บุหรี่ไฟฟ้าแบบพอตมาใหม่จากค่ายบุหรี่ไฟฟ้าชื่อดังอย่าง UWELL ทำบุหรี่ไฟฟ้าพอตออกมามากมายหลายรุ่น Caliburn , Koko , Caliburn G2 อีกมากมายตัวนี้สีสันสวยงาม ราคาถูกฟิลสูบดีใช้งานง่าย ใช้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบซอลนิค ตัว POPREEL N1 ตัวนี้หัวบุหรี่ไฟฟ้า Popreel N1 มาให้1ชิ้นในกล่องซื้อน้ำยาไปแล้วใช้งานได้เลยทันที ส่วนของหัว POPREEL N1 ตัวนี้มาพร้อมกับขนาด 1.2 ฟิลสูบแบบ MTL ฟิลสูบแบบสูบบุหรี่นั้นเอง ตัวแบตเตอรี่ให้มาค่อนข้างเยอะมากถึง 520mAh จ่ายไฟได้มากถึง 10w ใช้ได้ทั้งวันสบายๆ ท่านใดสูบบุหรี่ไฟฟ้าหนักอาจจะต้องพกแบตสำรองไว้ใช้สักอัน มีด้วยกันถึง 6สี วัสดุตัวเครื่องค่อนข้างปานกลาง เนื่องจากเป็นพลาสติก แต่มาในราคาที่สุดถูก ราคาสบายกระเป๋าพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการเลิกสูบบุหรี่ หันมาใช้บุหรี่ไฟฟ้าเป็นทางเลือกในการเลิกสูบบุหรี่ ตัวนี้ฟิลสูบดีมาก รับประกันเลย
794285

สารบัญ
  1. ทำความรู้จัก Uwell POPREEL N1
  2. ข้อดีของบุหรี่ไฟฟ้า POPREEL N1
  3. รวมรุ่นต่างๆของ Uwell ทั้งหมด
  4. สรุป


ทำความรู้จัก Uwell POPREEL N1

UWELL POP REEL N1 Pod System รูปโฉมการดีไซน์ที่มีสไตล์น่าจดจำ ผิวสัมผัสที่ไม่ซ้ำใคร และน้ำหนักที่เบามือ เป็นจริงได้สำหรับ POP REEL สโลแกนประจำตัวของบุหรี่ไฟฟ้าตัวใหม่จากแบรนด์ชั้นนำ UWELL ผู้ผลิตและสร้างสรรค์บุหรี่ไฟฟ้าหลากหลายรุ่นหลากหลายรูปแบบ ครั้งนี้เปิดตัวบุหรี่ไฟฟ้าซีรี่ยส์ใหม่นั่นคือ UWELL POP REEL กับรุ่นแรกที่ให้ชื่อว่า”N1″

     UWELL POP REEL N1 Pod System มาพร้อมกับการเป็นพอตรูปทรงยาวตามแบบซีรี่ยส์ Caliburn แต่สิ่งที่เพิ่มเติมมาในซีรี่ยส์ตระกูล POP REELคือตัวเครื่องที่มาพร้อมกับผิวสัมผัสและงานดีไซน์ที่ประณีต อีกทั้งยังมาพร้อมกันกับ Cartridge ที่ดีไซน์ออกมาเป็นแบบกึ่งโปร่งใส นำเสนอมากับการดีไซน์ที่ค่อนข้างที่จะแปลกใหม่ รับประกันได้เลยว่าบุหรี่ไฟฟ้าตัวนี้จะให้ผิวสัมผัสที่ไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน

     ตัวเครื่องนอกจากจะดีไซน์ผิวสัมผัสแบบใหม่แล้ว ทางแบรนด์ยังได้ใส่ในส่วนของไฟ LED Indicator รูปทรงที่ทันสมัยเป็นไฟรูปทรงลูกศรที่เมื่ออยู่บนตัวเครื่องแล้วให้ความรู้สึกทันสมัยและให้ความรู้สึกว่านี่แหละคือ Pod System ที่ทางแบรนด์เลือกให้เป็นดีไซน์แห่งปี 2022 ตัวเครื่องของ UWELL POP REEL N1 Pod System ตัวนี้นำเสนอมาพร้อมกับขนาด 102.2 x 22.1 x 11.5 มิลลิเมตร ใช้วัสดุเกรดพรีเมียมในการประกอบออกมาเป็นตัวเครื่องด้วย PC และ ABS ที่มีความทนทานแต่ยังให้น้ำหนักที่เบาสบายจับถือได้ง่ายเพียง 27 กรัมเท่านั้น

ตัวเครื่องยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวแบบ Build-In 520 mAh ชาร์จเร็วผ่านช่อง USB Type-C ชาร์จไฟเสถียร

     ตัวเครื่องของบุหรี่ไฟฟ้าและส่วนของ Cartridge ประกอบเข้ากันด้วยพลังแม่เหล็ก (Magnetic Cartridge) และยังคงเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่ยังคงเอกลักษณ์และจุดขายเด่น ๆ ของแบรนด์ด้วยการใส่นวัตกรรม PRO-FOCS TECHNOLOGY เทคโนโลยีการรีดกลิ่นและรสชาติของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าให้ชัดเจนเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ไว้เช่นเคย

     UWELL POP REEL N1 Pod System เปิดตัวออกมาพร้อมกับการใช้งานร่วมกันกับคอยล์ FeCrAl UN2 Meshed-H 1.2 Ohm ซึ่งเป็นคอยล์บุหรี่ไฟฟ้าที่คงความหวานฉ่ำของรสชาติน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าไว้อย่างครบถ้วน โดยตัวของ Cartridge ผลิตจากวัสดุอย่าง PCTG พลาสติกที่มีความแข็งแรงและทนทานสามารถจุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้ 2 มิลลิลิตร

     UWELL POP REEL N1 Pod System มาพร้อมกับขุมพลังการจ่ายกระแสไฟที่ 10 วัตต์ เป็นบุหรี่ไฟฟ้ากำลังต่ำที่ออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic ที่มีจุดเดือดต่ำแต่ให้กลิ่นและความหวานที่ชัดเจน ซึ่งทำให้ UWELL POP REEL N1 Pod System สามารถที่จะโชว์ศักยภาพด้านการรีดกลิ่นและรสชาติให้ชัดเจนเด่นชัดมากยิ่งขึ้น POP REEL N1 เปิดตัวมาพร้อมกับเฉดสีที่ทันสมัย 6 เฉดสีที่ให้อารมณ์และความรู้สึกที่แตกต่างกันออกไป สะท้อนรูปแบบการดีไซน์แห่งปีได้ดีจริง ๆ

662934

ข้อดีของบุหรี่ไฟฟ้า POPREEL N1

หลายๆคนอาจจะรู้จักค่ายดังอย่าง Uwell อยู่แล้ว ไม่ว่าพอตไฟฟ้ารูปแบบไหนก็สามารถทำออกมาได้ดีมาตลอด และตอนนี้ทางค่ายก็ยังออกซีรี่ส์ใหม่มาอย่าง UWELL POPREEL N1 เรามารู้จักข้อดีของพอตไฟฟ้าตัวนี้ดีกว่า มีอะไรบ้าง เผื่อเป็นทางเลือกในการช่วยสายควันของแอดได้ตัดสินใจที่ง่ายขึ้น

  1. รูปลักษณ์อันน่าจดจำ สัมผัสที่ไม่ซ้ำใคร และน้ำหนักในมือ
  2. ดีไซน์ลายเพชร ละเอียดอ่อน และทันสมัย
  3. ด้ามจับที่ดีที่สุดไม่มีลายนิ้วมือ ไม่ซ้ำใคร และสะดวกสบาย
  4. เบาและพกพาไปได้ทุกที่
  5. แบตเตอรี่ 520mAh ในตัวพร้อมการชาร์จแบบ Type-C ทนทานต่อการใช้งาน
  6. เทคโนโลยี Pro-FOCS ช่วยเพิ่มการฟื้นฟูรสชาติ
  7. ความจุ 2 มล. หัวแบบใส มองเห็นน้ำยาง่าย
  8. การเชื่อมต่อแบบแม่เหล็กเพื่อให้เปลี่ยนหัวได้ง่าย
  9. การออกแบบป้องกันการรั่วเพื่อลดการรั่วไหลของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ
วิธีใช้งาน UWELL POPREEL N1 POD KIT
  • เติมน้ำยา ทิ้งไว้ 3-5 นาทีก่อนสูบ
  • เป็นระบบสูบแบบออโต้
  • ใช้กับน้ำยาซอลนิคเท่านั้น
จุดเด่น UWELL POPREEL N1 POD KIT
  • รูปทรงเล็กกระทัดรัด

  • มีแบตเตอรี่ในตัวมากถึง 520 mAh

  • จับถนัดมือ ไม่ติดรอยนิ้วมือ

ข้อควรระวัง
  1. ใช้กับน้ำยา Saltnic เท่านั้น

  2. ควรเปลี่ยนหัวพอตน้ำยา เมื่อคอยล์มีน้ำยารั่ว หรือ ใช้งานมานานมาก

ไม่ควรให้เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีใช้งาน

รวมรุ่นต่างๆของ Uwell ทั้งหมด

1.Uwell Caliburn G2

ประเภท : แบบเติมน้ำยาเอง
น้ำยาที่ใช้ : น้ำยาซอลนิค เท่านั้น
คอยล์ที่ใช้ : คอยล์ Caliburn G2

     พอตไฟฟ้า Caliburn G2 รุ่นนี้ขายดี เหมาะสำหรับสายกลิ่น ฟิลสูบกลางๆกำลังดี ไม่แน่นหรือโล่งจนเกินไป ออกแบบมาใหม่สามารถปรับรูลมที่ฐานของหัวแทงค์เพิ่มได้ มีคอยล์ให้เลือกมากถึง 3 ขนาด ซึ่งหาไม่ได้ง่ายๆในพอตไฟฟ้าสายกลิ่น

จุดเด่น
  • มีช่องมองน้ำยาที่ใหญ่และชัดเจน เพื่อป้องกันการลืมเติมน้ำยา
  • มีระบบสั่นแจ้งเตือนสถานะต่างๆ
  • น้ำหนักเบา พกพาง่าย

2.Uwell Caliburn A2S

ประเภท : แบบเติมน้ำยาเอง
น้ำยาที่ใช้ : น้ำยาซอลนิค เท่านั้น
คอยล์ที่ใช้ : คอยล์ Caliburn A2 และ คอยล์ Caliburn A2S

    Caliburn A2S เป็นอีกรุ่นที่มีความคล้ายคลึงกับ Caliburn G2 แต่จะไม่สามารถปรับรูลมได้ โดยที่ฟิลสูบของเค้าจะถูกฟิกมาโดยเฉพาะจากโรงงาน แต่นั่นก็ไม่ใช่ข้อเสียซะทีเดียว เพราะถ้าหากใครได้ลองฟิลสูบของตัวนี้แล้วหละก็จะหลงรักไปตามๆกัน และที่สำคัญ A2S ก็เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆที่ผู้ใช้มักจะเลือกซื้อ

จุดเด่น
  • สะดวกสบาย เปลี่ยนคอยล์ยกทั้งหัว
  • คอยล์ป้องกันการรั่วซึมได้ดีเยี่ยม
  • มีขนาดเล็ก ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน

3.Uwell Kalmia Pod

ประเภท : แบบเติมน้ำยาเอง
น้ำยาที่ใช้ : น้ำยาซอลนิค เท่านั้น
คอยล์ที่ใช้ : คอยล์ Kalmia Pod

     สำหรับรุ่น Kalmia Pod นั้นจะมีฟิลสูบแน่นๆ คล้ายกับบุหรี่จริง หรืออธิบายให้เข้าใจง่ายๆอีกอย่างก็คือ ฟิลสูบนั้นจะเหมือนกับพอตไฟฟ้าแบบที่ไม่ต้องเติมน้ำยา แต่ตัวนี้สามารถเติมน้ำยาได้ ตัวเครื่องทำสีอโนไดซ์มาอย่างดี มีน้ำหนักเบา คอยล์ป้องกันการรั่วซึมได้ดีมากๆ

จุดเด่น
  • สายกลิ่น เหมาะสำหรับคนที่ชอบฟิลสูบแน่นๆ คล้ายบุหรี่จริง
  • ออกแบบและป้องกันการรั่วซึมได้เกือบ 100%
  • มีขนาดที่เล็ก และ น้ำหนักเบามาก

4.Uwell Caliburn GK2

ประเภท : แบบเติมน้ำยาเอง
น้ำยาที่ใช้ : น้ำยาซอลนิค เท่านั้น
คอยล์ที่ใช้ : คอยล์ Caliburn GK2

     Uwell Caliburn GK2 บุหรี่ไฟฟ้า มีแบตเตอรี่ในตัว 690mAh เอาต์พุตสูงสุด 18W และสามารถใช้ Caliburn G & G2 Coil Series ได้ โครงเครื่องของ Uwell Caliburn GK2 สร้างขึ้นจากโลหะผสมสังกะสีที่ทนทาน ออกแบบมาให้พกพาสะดวก ในขณะเดียวกันก็ให้รสชาติและไอที่อร่อย
     Caliburn GK2 Pod System บรรจุ e-Juice หรือเกลือนิโคตินได้มากถึง 2 มล. ติดตั้งกลไกการยิงแบบดึงออก ซึ่งช่วยให้ตัวเครื่องไม่มีปุ่มใดๆ ระบบพอต GK2 นั้นใช้งานง่ายด้วยการใช้ไฟแสดงสถานะ LED พร้อมการตอบสนองแบบสั่น และทำให้เป็นระบบพอตสำหรับการเดินทางที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องเดินทาง

จุดเด่น
  • น้ำหนักเบาดีไซน์สวยงามพกพาง่าย
  • เทคโนโลยี Pro-Focs สามารถรีดกลิ่นและน้ำยาที่แท้จริงออกมาได้ดีเยี่ยม
  • มีช่องดูระดับน้ำยาที่ใหญ่มองเห็นได้ง่าย
  • เติมน้ำยาจากด้านบนสะดวกและรวดเร็ว
  • มีระบบชาร์จไฟเพียง 35 นาทีก็ได้แบตเตอรี่ 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว
  • รูปแบบ auto max Power 15 watt

5.Uwell POPREEL N1

ประเภท : แบบเติมน้ำยาเอง
น้ำยาที่ใช้ : น้ำยาซอลนิค เท่านั้น
คอยล์ที่ใช้ : คอยล์ Kalmia Pod
     รูปโฉมการดีไซน์ที่มีสไตล์น่าจดจำ ผิวสัมผัสที่ไม่ซ้ำใคร และน้ำหนักที่เบามือ ตัวเครื่องยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวแบบ Build-In 520 mAh ชาร์จเร็วผ่านช่อง USB Type-C ชาร์จไฟเสถียร จ่ายไฟได้มากถึง 10w ใช้ได้ทั้งวันสบายๆ ท่านใดสูบบุหรี่ไฟฟ้าหนักอาจจะต้องพกแบตสำรองไว้ใช้สักอัน มีด้วยกันถึง 6สี วัสดุ
จุดเด่น
  • รูปทรงเล็กกระทัดรัด
  • มีแบตเตอรี่ในตัวมากถึง 520 mAh

จับถนัดมือ ไม่ติดรอยนิ้วมือ

243282
สุดท้ายถ้าไม่สามารถตัดสินใจได้จริงๆ เราแนะนำให้ลองสอบถามคนที่เคยมีประสบการณ์ในการสูบบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นต่างๆ ดู เพราะว่าคนที่เคยสูบมาก่อนก็คงบอกข้อดีและข้อเสียของตัวพอตแต่ละแบบได้ รวมถึงการปรึกษากับร้านค้า ก็ยินดีที่จะให้คำแนะนำกับท่าน แต่แอดก็ยังขอแนะนำ Uwell POPREAL N1 ด้วยความทันสมัยและการออกแบบดีไซน์ทันสมัย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่