รีวิวบุหรี่ไฟฟ้าตัวแรง Voopoo Drag 3

รีวิวบุหรี่ไฟฟ้าตัวแรง Voopoo Drag 3


1,040 view
8 พ.ย. 2565

Drag 3  จากค่าย VOOPOO ตัวแรง ถูกออกแบบใหม่ ดูมีระดับมากขึ้น แถมยังมี featureใหม่ที่เพิ่มเข้ามา ช่วยให้ท่านนักสูบเพลิดเพลินมาก

ภายนอก Drag3

เริ่มจากตัวเครื่องภายนอก VOOPOO ได้เพิ่มเส้นสายในแบบฉบับของ Drag เพื่อสวยงามและดูแข็งแกร่งยิ่งขึ้น เข้ากันได้อย่างลงตัว

  ด้านหลังเป็นหนังเทียมที่ให้ฟิวอ่อนนุ่ม หรูหรา การผสมผสานระหว่างหนังและโลหะทำให้ Drag3 ยิ่งดูสวยงามมีระดับอย่างไม่น่าเชื่อ
เลย์เอาต์ของปุ่มยังคงเหมือนเดิม เหมือนกับ Drag2 แต่ช่างโดดเด่นที่แผงด้านข้างและด้านหลัง

  ที่ด้านบนมีการเชื่อมต่อ 510 ที่ช่วยให้จับคู่กับ Tank โอห์มหรืออะตอมไมเซอร์รุ่นใหม่ได้ สามารถดันกำลังขับไปได้สุดที่เอาต์พุต 177W เต็มคาราเบล กันเลยทีเดียว

ที่ฐานด้านล่าง ใช้เปิดเพื่อใส่แบตเตอรี่ชนิดแอมป์สูง ขนาด 18650 ซึ่งเป็นแบตที่รู้จักกันในหมู่คนเล่นบุหรี่ไฟฟ้าเป็นอย่างดี

ภายใน Drag3

ในส่วนของระบบภายใน  VOOPOO Drag 3 177W Starter Kit ได้รับการอัปเกรดเป็นชิปเซ็ต GENE.FAN 2.0 ซึ่งเดิมจะเป็น GENE.FIT ใน Drag 2 และมีฟังก์ชันการทำงานเหมือน Drag 2 แต่เพิ่มเติมขึ้นมาอีก 1 modeคือ Super Mode

ด้วยช่วงกำลังไฟระหว่าง 5-177W Drag 3 สามารถสร้างไอน้ำจำนวนมาก และให้รสชาติที่ยอดเยี่ยมจากตัวน้ำยาที่คุณใช้ รวมทั้งนิโคตินที่มาแบบเต็มๆ

ด้วยความเร็วในการจุดที่ขั้วไฟ เร็วถึง 0.001 วินาที VOOPOO Drag 3 Starter Kit เป็นการผสมผสานระหว่างประสิทธิภาพและความหรูหรา และชุดควบคุมอุณหภูมิที่ดีมากๆระดับ top และ VOOPOO ยังสามารถปรับการปล่อยไอระเหยได้ตามต้องการ

โหมดอัจฉริยะที่มีให้ให้นั้น เป็นระบบจะตรวจจับความต้านทานโดยอัตโนมัติ และตั้งค่ากำลังไฟให้อัตโนมัติ เพื่อช่วยเหลือผู้สูบที่ยังไม่เคยใช้ ใช้งานได้เต็มที่

อุปกรณ์ที่ใช้กับ Drag 3

VOOPOO Drag 3 จับคู่กับ TPP Pod Tank และยังสามารถเข้ากันได้ดีกับ PnP Pod Tank ที่ออกโดย VOOPOO ซึ่งเป็นรุ่นก่อนหน้านี้
ด้วยตอนนี้ voopoo มีอุปกรณ์เสริม และอุปกรณ์ที่ออกแบบมาให้ใช้ร่วมกันมากมายรองรับการใช้งานคู่กับ Drag 3 จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้เริ่มต้น หรือผู้ใช้หน้าเก่าที่กำลังมองหาบุหรี่ไฟฟ้าที่เชื่อถือได้และแข็งแกร่ง

TPP และ PnP Pod Tanks ถูกยึดติดด้วยแม่เหล็ก และสามารถส่งไอระเหยจำนวนมากจากคอยล์ที่มีให้เลือกหลายความต้านทาน แถมยังมีจุกซิลิโคนสำหรับป้องกันการรั่วซึม ขอให้คุณสนุกกับ Drag 3 

Voopoo Drag 3 Starter Kit เข้ากันได้กับ PnP Pod รวมถึงตัวแปร MTL สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการวาดที่เข้มงวดมากขึ้น โดยเน้นที่ผลลัพธ์ของรสชาติมากขึ้น

สรุป

โดยรวมแล้ว VOOPOO Drag 3 Starter Kit เป็นชิ้นส่วนสูบไอแข็งที่ผสมผสานประสิทธิภาพที่ดีงามเข้าด้วยกัน และทำจากวัสดุที่มีคุณภาพ

โดยส่วนตัวแล้ว ฉันชอบ Drag 3 พร้อมชุด kit  ที่ดูจะเปลี่ยนแปลงเพียงสิ่งเดียวเท่านั้น

ช่องใส่แบตเตอรี่ด้านล่างอาจรู้สึกแข็งและแน่นขึ้นเล็กน้อย แต่ใช้งานได้ดีโดยเฉพาะเมื่อติดตั้งแบตเตอรี่

หากคุณกำลังมองหาอุปกรณ์สูบไอที่ดี ฉันเชื่อว่า VOOPOO Drag 3 เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม และสามารถให้บริการคุณได้อย่างน่าเชื่อถือ ด้วยความปรารถนาดีจาก metavape

 

 

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่