สุดยอดบุหรี่ไฟฟ้าที่ทรงพลังมากที่สุด VOOPOO VINCI 3

สุดยอดบุหรี่ไฟฟ้าที่ทรงพลังมากที่สุด VOOPOO VINCI 3


588 view
12 มี.ค. 2566

VOOPOO VINCI 3 สุดยอดบุหรี่ไฟฟ้าที่ทรงพลังมากที่สุด

            สวัสดีค้าบ เพื่อนๆ ชาว METAVAPETHAI ทุดคน ในบทความนี้เราจะพาเพื่อนๆมาทำความรู้จักกับบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดจากทางค่าย VOOPOO ที่ได้รับขนานามว่า เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่ทรงพลังมากที่สุดนั่นเอง เนื่องจากทางค่ายได้คิดค้นและทำการพัฒนาระบบการทำงานรูปแบบใหม่ขึ้นมา บอกเลยว่า สำหรับรุ่นนี้ ถึงแม้ว่าขนาดรูปร่างจะตัวเล็กแต่เรื่องความทรงพลัง ต้องยกให้เขาเลย

 voopoovinciv3puffingmaste         และรุ่นที่เราจะพาเพื่อนๆมาทำความรู้จักกันในบทความนี้ก็คือ VOOPOO VINCI 3 นานเอง พอเคยได้ยินชื่อกันมาบ้างมั้ย หรือไม่เลย แต่ถึงแม้ว่าจะเคยหรือไม่เคยได้ยินชื่อ หรือรู้จักกับเจ้ารุ่นนี้ก็ไม่เป็นไร เพราะในตอนนี้เพื่อนๆมาอยู่กับเราที่เว็บ METAVAPETHAI แล้ว และเราจะมาทำการแนะนำเครื่องรุ่นนี้ให้เพื่อนๆได้อ่านกัน 

         เอาหล่ะเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาดูกันดีกว่าว่า VINCI 3 นั้น ทำไมถึงขึ้นชื่อ และถูกขนานนามว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่ทรงพลังมากที่สุด ตามมาอ่านดูรายละเอียดกันได้เลย

สารบัญ

  1. รายละเอียดเครื่อง VINCI 3
  2. รวมฟังก์ชั่นการใช้งาน VINCI 3
  3. อุปกรณ์ที่มากับกล่อง VINCI 3
  4. สรุป

 

รายละเอียดเครื่อง VINCI 3

            อย่างที่เราได้เกริ่นนำ กล่าวไปข้างต้นแล้วว่า VINCI 3 นั้น ได้รับการขนานนามว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่ทรงพลังมากที่สุด และเหตุผลเป็นเพราะอะไรตามมาดูกันได้เลย

         VINCI 3 เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่มาพร้อมกับพลังงานแบตเตอรี่ภายในตัวขนาด 1800mAh ซึ่งถือว่าเป็นพลังงานแบตเตอรี่ที่เรียกได้ว่าเยอะมากๆเลยก็ว่าได้ ที่สำคัญตัวเครื่องยังสามารถเลือกปรับกำลังไฟเวลาที่ใช้งานได้อีกด้วย

voopoovinci3all         นอกจากนี้ ตัวเครื่องยังถูกออกแบบมาให้ใช้ร่วมกันกับคอยล์ PnP ซึ่งคอยล์ชนิดนี้ เพื่อนๆน่าจะรู้จักกันดีอยู่แล้วในเรื่องของความนุ่ม การรีดควัน และการทำกลิ่นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าออกมาได้อย่างดี เรียกได้เลยว่า สำหรับ VINCI 3 ถือว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่ตอบโจทย์นักสูบมากที่สุด ก็ว่าได้

รายละเอียดสำคัญ

  • ชื่อ : VOOPOO VINCI 3
  • แบตเตอรื่ : 1800mAh
  • กำลังไฟ : 50 W
  • แท้งค์น้ำยา : 4 ml จุใจมาก
  • วัสดุ : PCTG ทนทาน
  • คอยล์ : สามารถใช้คอยล์ PnP ได้ทุกตัว รองรับตั้งแต่ 0.5 – 0.3 ohm

 vinci3spec         และอย่างที่เราได้บอกเพื่อนๆไปว่า เจ้าตัว VINCI 3 เพื่อนๆเชื่อได้เลยว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่ตอบโจทย์นักสูบได้อย่างดีมากที่สุดนั่นเอง

รวมฟังก์ชั่นการใช้งาน VINCI 3

            เอาหล่ะเรามาดูฟังก์ชั่นการใช้งานของเจ้าตัวเครื่อง VINCI 3 กันดีกว่าว่า จะมีฟังก์ชั่นอะไรเด็ดๆที่ซ่อนอยู่ภายใต้เครื่องที่มีขนาดเล็ก แต่ขึ้นชื่อว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่ทรงพลังได้ขนาดนี้

 vinci3

ฟังก์ชั่น VINCI 3

  • ปุ่มกด บอกเลยว่า มีปุ่มเดียวก็เกินพอ เพราะเป็นเดียวปุ่มที่สามารถปรับกำลังไฟได้
  • มีหน้าจอ LED มาให้ไว้ดูสถานการณ์ทำงานในขนาด 69 เห็นได้อย่างชัดเจน สะดวกสบาย
  • ตัวเครื่องมาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวขนาด 1800mAh สามารถใช้งานได้สูงสูดถึง 2 วัน ด้วยการ์จไฟแบบเต็มๆเพียง 1 ครั้งเท่านั้น
  • สามารถปรับรูลมได้ ด้วยการปรับสไตล์ใหม่ กับสไตล์ Mobius เพื่อตอบสนองความต้องการของนักสูบให้สามารถสร้างสรรค์รสชาติได้อย่างดีเยี่ยม
  • สามารถเลือกสูบได้ทั้ง DL หรือ MTL ตามความชอบ
  • ตัวเครื่องมาพร้อมกับชิปอัจฉริยะ ที่เพิ่มระบบการป้องกันที่มากถึง 7 รูปแบบด้วยกัน
  • สามารถเลือกรูปแบบการสูบตามความชอบได้ ไม่ว่าจะเป็นการกดปุ่มแล้วสูบ หรือจะเลือกสูบแบบอัตโนมันติก็ได้เช่นกัน
  • คอยล์ PnP เป็นตัวช่วยให้ตัวเครื่องสามารถทำกลิ่นและควันได้อย่างดี อีกทั้งยังทีส่วนช่วยทำให้สามารถประหยัดน้ำยาได้มากถึง 20% เลยทีเดียว อีกทั้งยังทำให้สามารถเพิ่มจำนวนคำสูบได้มากขึ้นถึง 25% อีกด้วย
  • ตัวเครื่องสามารถเลือกใช้น้ำยาได้ทั้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าฟรีเบส และน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าซอลนิค ถูกใจนักสูบเป็นอบ่างยิ่ง

และนี่คือฟังก์ชั่นเด็ดๆของเจ้าตัว VINCI 3 ที่ทางเรา METAVAPETHAI ได้ทำการทดลองและรวบรวมมาให้เพื่อนๆได้รู้กันนั่นเอง เชื่อได้เลนยว่าจะต้องถูกใจ และจะต้องเป็นที่หมายปองของเพื่อนๆหลายคนอย่างแน่นอน และถ้าหากเพื่อนๆอยากจะทำการจับจองเป็นเจ้าของ สั่งซื้อมาลองสูบแล้วล่ะก็ อย่าลืมว่าเพื่อนๆสามารถกดสั่งซื้อบนเว็บไซต์ของเราได้เลยนะ ที่สำคัญมีระบบสะสมคะแนนแลกเป็นส่วนลดด้วย เว็บขายบุหรี่ไฟฟ้าดีๆแบบนี้ พลาดไม่ได้เลย ขอบอก
 

อุปกรณ์ที่มากับกล่อง VINCI 3

       เอาหล่ะ เรามาดูอุปกรณ์ในกล่องกันดีกว่า ว่าทางค่าย VOOPOO จะใส่อุปกรณ์อะไรบ้างมาให้ในกล่องของเจ้าตัว VINCI 3 อย่ามัวรอช้า ตามมาดูกันเลย

vinci3package 

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  • ตัวเครื่อง VOOPOO VINCI 3 x 1
  • แท้งค์น้ำยา x 1
  • คอยล์ PnP-TW30 0.3 ohm x 1
  • คอยล์ PnP-DW60 0.6ohm x 1
  • สายชาร์จไทป์ C x 1
  • คู่มือการใช้งาน

ถือว่าอุปกรณ์ในกล่องที่ทางค่ายให้มานั้น ให้มาอย่างเต็มที่ โดยทีคอยล์มาให้มากถึง 2 ตัวด้วยกัน บอกเลยว่า ซื้อครั้งเดียว ฟิลการสูบและประสบการณ์การสูบบุหรี่ไฟฟ้านั้น คุ้มค่ามากกว่าราคาที่ต้องเสียไปอย่างแน่นอน

สรุป

       สำหรับบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดที่ทางค่าย VOOPOO ได้ทำการเปิดตัวมาในรุ่น VINCI 3 ที่ได้ระบขนานนามว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่ทรงพลังมากที่สุดนั้น จากที่ได้ดูฟังก์ชั่น และระบบต่างๆของเครื่องแล้ว เรียกได้ว่า สมกับคำขนานนามที่ได้รับมาอย่างยิ่ง และถ้าหากเพื่อนๆอยากรับประสบการณ์การสูบบุหรี่ไฟฟ้าแบบฟินๆ ฟิลดี ฟังก์ชั่นเด็ดๆแบบนี้แล้วหล่ะก็ VINCI 3 เป็นตัวเลือกเดียวที่เพื่อนๆควรสั่งซื้อ

         และสำหรับบทความนี้ ทางเรา METAVAPETHAI ก็ต้องขอตัวลาไปก่อนนะครับ และอย่าลืมว่า อยากได้บุหรี่ไฟฟ้าให้นึกถึงเรา สวัสดีค้าบ

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่