รุ่นใหม่ตัวเล็กอย่างแจ่ม VOOPOO VMATE INFINITY

รุ่นใหม่ตัวเล็กอย่างแจ่ม VOOPOO VMATE INFINITY


224 view
16 มี.ค. 2566

VOOPOO VMATE INFINITY รุ่นใหม่ตัวเล็กอย่างแจ่ม !!

         สวัสดีค้าบบบ ชาว METAVAPETHAI ทุกท่านนนน ช่วงนี้เป็นอย่างไรกันบ้าง เบื่อพอตหรือบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นที่ตัวเองใช้อยู่กันบ้างแล้วหรือยัง เพราะในบทความนี้เราจะเพื่อนๆมาทำความรู้จักกับบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดจากทางค่าย VOOPOO ค่ายดังที่ไม่ว่าจะทำรุ่นไหนก็ถูกใจนักสูบเป็นที่สุดนั่นเอง 

         ซึ่งถ้าหากเพื่อนๆเริ่มมีความรู้สึกว่าเบื่อพอตบุหรี่ไฟฟ้าของตัวเองแล้ว ก็มาดูรุ่นนี้เลย กับรุ่น VMATE INFINITY ที่สวยทั้งภายในและภายนอก ด้านนอกถูกออกแบบมาอย่างสวยงามสีสันสดใส ใช้ได้ทุกคน ส่วนระบบการทำงานบอกเลยว่า ตัวเล็กแต่แจ่มมาก รับประกันว่าค่าย VOOPOO ไม่ทำให้เพื่อนๆต้องผิดหวังอย่างแน่นอน

vmateb         เอาหล่ะเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาดูกันดีกว่าว่า VMATE INFINITY ตึวนี้รุ่นนี้จะมีจุดดีข้อเด่นตรงไหนบ้าง ตามมาอ่านดูกันได้เลย แต่เพื่อนๆอย่าลืมกันนะ หากเพื่อนๆสนใจอยากสั่งบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้หรือรุ่นไหน ก็สามารถกดสั่งซื้อกับเราได้บนเว็บไซต์ METAVAPETHAI ของเราได้เลยนะครับ

สารบัญ

  1. รายละเอียด VMATE INFINITY
  2. ระบบป้องกันของ VMATE INFINITY
  3. อุปกรณ์ภายในกล่อง
  4. รีวิว VMATE INFINITY
     

รายละเอียด VMATE INFINITY

         มาเริ่มต้นกันที่รายละเอียดข้อมูลต่างๆของเจ้ารุ่น VMATE INFINITY กันดีกว่า ว่าจะมีรายละเอียดและจุดสนใจในส่วนไหนบ้าง อย่ามัวรอช้า ตามมาอ่านดูกันได้เลย

vmateinfinity         จากที่เราได้กล่าวไปข้างต้นแล้วว่า VMATE INFINITY นั้นเป็นบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดจากทางค่าย VOOPOO ซึ่งสำหรับบุหรี่ไฟฟ้า หรือพอตตัวนี้ เป็นพอตตัวเล็กๆ บอกเลยว่าเหมาะสำหรับเพื่อนๆที่เป็นสายสูบที่ชื่นชอบการสูบในรูปแบบที่ได้รับกลิ่นและรสชาติอย่างชัดเจน หากเพื่อนๆเป็นสายนี้แล้วหล่ะก็ บอกเลยว่าโดนใจอย่างแน่นอน

         ตัวเครื่องด้านนอกถูกออกแบบมาอย่างสวยงาม สีสันสดใจ ใช้ได้แบบ UNISEX ที่สำคัญตัวเครื่องมาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่ทางค่ายได้ทำการพัฒนามาอย่างดี ซึ่งเป็นเทคโนโลยี ITO เป็นเทคโนโลยีที่จะช่วยให้เครื่องรุ่นนี้สามารถรีดกลิ่นออกมาได้อย่างชัดเจนมากกว่ารุ่นอื่นๆนั่นเอง

vmateinfinityy นอกจากเทคโนโลยี ITO แล้ว เจ้าตัว VMATE INFINITY ก็ยังมาพร้อมกับชิปที่ล้ำสมัยมากที่สุดอีกด้วย เป็นชิป GENE ที่จะช่วยให้ฟิลในการสูบคงที่ คงเดิมรสชาติที่ชัดเจนหอมหวาน ให้แก่ผู้สูบนั่นเอง นอกจากนี้ ปากสูบยังมาพร้อมนวัตกรรมใหม่ที่สามารถป้องกันแบคทีเรียได้มากถึง 99เปอร์เซ็นต์ ระบบดี ฟังก์ชั่นเด็ด บอกเลยว่าต้องซื้อ 

รายละเอียด

  • ชื่อสินค้า : VMATE INFINITY
  • แบรนด์ : VOOPOO
  • แบตเตอรี่ : 900 mAh
  • กำลังไฟ : 17W
  • แท้งค์น้ำยา : 3 ml

vmatespecificationบอกเลยว่า สำหรับ VMATE INFINITY เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่เจ๋ง เต็มไปด้วยประสิทธิภาพมากที่สุดแล้ว

ระบบป้องกันของ VMATE INFINITY

       มาถึงเรื่องระบบการป้องกันความปลอดภัยของเจ้าตัวรุ่น VMATE INFINITY กันดีกว่า เพื่อนๆจะได้รู้ว่าเจ้ารุ่นนี้นั้น เขามีดียังไง

vmatespec 6 ระบบ SAFETY ของ VMATE INFINITY

  1. มีระบบตัดไฟเมื่อมีการใช้งานนานเกิน 8 วินาที
  2. มีระบบป้องกันไฟฟ้ารัดวงจรหรือกระแสไฟฟ้าย้อนกลับ
  3. มีระบบการป้องกันการชาร์จไฟเกิน หรือ ตัดไฟเมื่อชาร์จแบตเต็ม
  4. มีระบบการป้องกันการจ่ายไฟเกิน หรือ ไฟแรงกระชากจนสร้างความเสียหายต่อคอยล์
  5. มีระบบการป้องกันแรงดันแบตเตอรี่ต่ำ เพื่อไม่ให้แบตเตอรี่เสื่อมสภาพไว
  6. มีระบบการตัดไฟเพื่อควบคุมอุณหภูมิของชิพเมื่อมีความร้อนสูง

และนี่คือระบบการรักษาความปลอดภัยของเครื่องรุ่น VMATE INFINITY ที่มาให้พร้อมเครื่องนั่นเอง ถือว่าเป็นอะไรที่ดีและปลอดภัยสำหรับผู้สูบเป็นอย่างมาก

อุปกรณ์ภายในกล่อง

            เรามาดูอุปกรณ์ภายในกล่องของเครื่อง VMATE INFINITY กันดีกว่า ว่าจะมีอึปกรณ์อะไรมาให้เราบ้าง

  • VMATE INFINITY x 1
  • VMATE CARTRIDGES V2 x 1
  • Type-C x 1
  • USER Manual x 1

นอกจากจะมีระบบการใช้งานที่ดี ฟังก์ชั่นที่เด็ด ระบบป้องกันที่ดีแล้ว อุปกรณ์ที่ให้มาก็ยังให้มาอย่างเต็มที่ เรียกได้ว่า คุ้มค่าคุ้มราคาอย่างแน่นอน

รีวิว VMATE INFINITY

696219

            เอาหล่ะเรามาดูรีวิวกันดีกว่า และเช่นเดิม เราก็มีนักรีวิวมือดีคนเก่งของเราจากช่อง WAPEDIPTHIALAND ได้ทำการรีวิว VMATE INFINITY มาให้เราอย่างจัดเต็ม แล้วรีวิวจะเป็นอย่างไรบ้าง เพื่อนๆตามมาดูได้เลย

 

            จากที่นักรีวิวของเราได้ทำการรีวิวมา ก็บอกว่า เหมาะสำหรับเพื่อนๆหรือนักสูบที่ชื่นชอบฟิลสูบแบบออกแรงโช๊ค ได้ฟิลแบบจัดเต็มเน้นๆ ได้กลิ่นและรสชาติของตัวน้ำยาอย่างเต็มที่ บอกเลยว่าสุดจริง อยากให้เพื่อนๆได้ลอง สำหรับ VMATE INFINITY ตัวนี้ จะไม่ทำให้เพื่อนๆต้องผิดหวังอย่างแน่นอน

            เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับบทความนี้ ที่เราได้พาเพื่อนๆมาทำความรู้จักกับ บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดจากทางค่าย VOOPOO ในรุ่น VMATE INFINITY กัน หวังว่าเพื่อนๆคงจะถูกใจและอยากลองซื้อรุ่นนี้มาลองใช้กันนะครับ ทางเรา METAVAPRTHAI รับประกันเลยว่า เพื่อนๆจะต้องไม่ผิดหวังกับรุ่นนี้อย่างแน่นอน

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่