Bounce Drum Box 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถสูบได้มากถึง 7000 คำ

Bounce Drum Box 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถสูบได้มากถึง 7000 คำ


190 view
24 พ.ย. 2566

Bounce Drum Box 7000 Puffs

     แบรนด์ Bounce แบรนด์น้ำยาจากประเทศมาเลเซียที่ได้หันมาทำ พอตระบบเปิด จนตอนนี้ได้มาทำ พอตใชแล้วทิ้ง ที่มีชื่อว่า Bounce Drum Box 7000 Puffs เป็น พอตใช้แล้วทิ้ง ที่สามารถสูบได้มากถึง 7000 คำและมีกลิ่นให้เลือกมากถึง 12 กลิ่น ยังมาในดีไซน์ตัวเครื่องแบบใสที่สามารถมองเห็นลวดลายตัวเครื่องได้ซึ่งเป็นอีกหนึ่งดีไซน์ที่ดูทันสมัยใช้ยังไงก็ไม่มีคำว่าเบื่อ รวมถึงแต่ละกลิ่นนั้นยังมีความหอม หวาน ฉ่ำ ในทุกๆคำที่สูบอีกด้วย

banner-02_1_1

Bounce Drum Box 7000 Puffs ทั้ง 12 กลิ่น

    ซึ่ง Bounce Drum Box 7000 Puffs นั้นมีให้เลือกมากถึง 12 กลิ่นและปริมาณนิโคตินยังมีมาถึง 50 mg หรือ 5% เป็น พอตใช้แล้วทิ้ง อีกหนึ่งรุ่นที่มีปริมาณนิโคตินสูงจริงๆซึ่งหาได้น้อยมากที่จะมีปริมาณนิโคตินเยอะถึงขนาดนี้และกลิ่นส่วนใหญ่มาในโทนกลิ่นผลไม้ ขนม ซึ่งถือว่าเป็นกลิ่นอีกหนึ่งโทนที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

  • Bounce Drum Box 7000 Puffs ทั้ง 12 กลิ่น :
    กลิ่น
    : ฮันนี่ เมล่อน (Honey Melon)
  • กลิ่น : แตงโม เย็น (Lush Ice)
  • กลิ่น : มะม่วง เย็น (Mango Ice)
  • กลิ่น : มิกซ์เบอร์รี่ (Mix Berries)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ เย็น (Strawberry Ice)
  • กลิ่น : แอปเปิ้ลเขียว (Green Apple)
  • กลิ่น : องุ่น เย็น (Grape Ice)
  • กลิ่น : ฝรั่ง (Pink Guava)
  • กลิ่น : กัมมี่แบร์ (Gummy Bear)
  • กลิ่น : วนิลา ซาสี่ (Vanilla Sharsi)
  • กลิ่น : ไอติมเผือก (Taro Ice-cream)
  • กลิ่น : ไอติมเลม่อน (Ice-cream Solero)

Bounce Drum Box 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งเครื่องใส

     ส่วนใหญ่แล้วดีไซน์เครื่องใสนั้นจะอยู่ใน พอตระบบเปิด เป็นส่วนมากแต่ Bounce Drum Box 7000 Puffs นั้นเลือกใช้ดีไซน์ตัวเครื่องแบบใสแต่จะไม่โชว์แผงวงจรด้านในแต่จะเป็นการโชว์ลวดลายที่ใส่มาในแต่ละกลิ่นซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นจะมีลวดลายที่แตกต่างกันเพื่อแบ่งแยกกลิ่นอย่างชัดเจน ซึ่งการใช้ดีไซน์เครื่องแบบใสนั้นเป็นอีกหนึ่งดีไซน์ที่ทำให้ตัวเครื่องดูทันสมัย มีลูกเล่น สวยงามอย่างลงตัวสุดๆ

banner-03_0_8

Bounce Drum Box 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งจากแบรนด์น้ำยา Bounce

     จากบทความ น้ำยา Bounce Liquid น้ำยาซอลนิคขนาด 15 ml บางท่านอาจจะได้ทำความรู้จักแบรนด์ Bounce ไปบางแล้วจาก น้ำยาซอลนิค ซึ่งมีรสชาติที่หวาน ฉ่ำ สามารถสูบได้ไม่มีเบื่อแต่รอบนี้การกลับมาในรูปแบบ พอตใช้แล้วทิ้ง ที่สามารถสูบได้มากถึง 7000 คำ และ Bounce Drum Box 7000 Puffs นั้นยังมีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่น่าใช้งานเป็นอย่างมากซึ่งพลาดไม่ได้แล้วจริงๆ

บทความเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

banner-01_1_8_1 banner-04_1_1 banner-01_0_7

สรุป

     ถือว่า Bounce Drum Box 7000 Puffs นั้นเป็น พอตใช้แล้วทิ้ง อีกหนึ่งตัวที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากจากทั้งดีไซน์ ปริมาณนิโคติน รวมถึงกลิ่นที่แปลกใหม่ที่รสชาติไม่ซ้ำใคร

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่