น้ำยา Bounce Liquid น้้ำยาซอลนิคขนาด 15 ml

น้ำยา Bounce Liquid น้้ำยาซอลนิคขนาด 15 ml


248 view
21 ต.ค. 2566

น้ำยา Bounce Liquid น้ำยาซอลนิคเกรดพรีเมี่ยม

     น้ำยา Bounce Liquid น้ำยาซอลนิคเกรดพรีเมี่ยมจากประเทศมาเลเซีย ปริมาณนิโคตินอยู่ที่ 3% หรือ 30 mg ที่มีให้เลือกมากถึง 15 กลิ่น ซึ่งมีกลิ่นให้เลือกหลากหลายแบบมีทั้ง สายผลไม้ สายยาสูบ สายเครื่องดื่ม ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีกลิ่นให้เลือกใช้งานหลากหลายกลิ่น และลักษณะขวดมีลวดลายการ์ตูนเพื่อเพิ่มความน่าใช้งาน สำหรับท่านที่อยากลองน้ำยาสายขนมนั้นสามารถเลือกใช้งานน้ำยาสายขนมจาก bounce liquid ได้เลยเนื่องจากกลิ่นสายขนมนั้นจะมีความเย็นเพื่อให้มือใหม่ที่อยากลองสายขนมนั้นสูบได้ง่าย

banner-02_1_4

น้ำยา Bounce Liquid น้ำยาซอลนิคที่มีหลากหลายกลิ่นให้เลือก

     น้ำยา Bounce Liquid น้ำยาที่มีให้เลือกมากถึง 15 กลิ่น มาในปริมาณ 15 ml แต่ละกลิ่นนั้นจะมีความ หวาน หอม เย็น สดชื่น ในทุกๆกลิ่นสามารถสูบได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ

น้ำยา Bounce Liquid ทั้ง 15 กลิ่น :

  • กลิ่น ลิ้นจี่เย็น (Lychee Ice)
  • กลิ่น ฝรั่งเย็น (Guava Ice)
  • กลิ่น องุ่นเย็น (Grape Ice)
  • กลิ่น พีชเย็น (Peach Ice)
  • กลิ่น แตงโม (Lush Ice)
  • กลิ่น มะม่วงเย็น (Mango Ice)
  • กลิ่น สตอเบอร์รี่เย็น (Strawberry Ice)
  • กลิ่น เมล่อนเย็น (Cold Melon)
  • กลิ่น เสาวรส (Passion Fruit)
  • กลิ่น ไอติมสตอเบอร์รี่ (Strawberry Ice-cream)
  • กลิ่น ไอติมช็อคโกแลต (Chocolate Ice-cream)
  • กลิ่น มอคค่า (Ice Mocha)
  • กลิ่น กาแฟเย็น (Ice Coffee)
  • กลิ่น โคล่าเย็น (Cola Ice)
  • กลิ่น ยาสูบวนิลา (Vanilla Tobacco)

     และนี้คือทั้ง 15 กลิ่นของน้ำยา bounce liquid ซึ่งโทนกลิ่นแต่ละกลิ่นนั้นจะเน้นให้ความเย็นสดชื่น รวมถึงรสชาติน้ำยาที่ไม่หวานจนเกินไปโดยรวมแล้วถือว่าน้ำยา bounce liquid นั้นสามารถสูบได้ตลอดทั้งวัน

น้ำยา Bounce Liquid เหมาะกับใคร

     น้ำยา Bounce Liquid นั้นเหมาะกับท่านที่ชอบน้ำยาที่สูบแล้วมีความเย็น รสชาติไม่หวานมากจนเกินไปรวมถึงท่านที่ชอบกลิ่นยาสูบแบบเย็นหลายๆท่านเมื่อนึกถึงกลิ่นยาสูบในน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าจะนึกถึงน้ำยาที่สูบไปแล้วจะไม่มีความเย็นแต่อยากให้ลองน้ำยา bounce liquid ก่อนแล้วท่านจะติดใจกับน้ำยากลิ่นยาสูบที่มีความเย็นเพื่อเพิ่มมิติที่หลากหลายของกลิ่น

banner-03_1_3

น้ำยา Bounce Liquid น้ำยาซอลนิคขนาด 15 ml

     ขนาดปริมาณน้ำยา 15 ml ของน้ำยา Bounce Liquid ที่ทำออกมานั้นมีข้อดีตรงที่ว่าเมื่อใช้งานไปสักพักนึงแล้วรู้สึกเบื่อก็สามารถเปลี่ยนกลิ่นได้เลยเนื่องจากมีปริมาณที่น้อย ราคาไม่ได้สูงเท่าน้ำยาขนาด 30 ml และขนาดขวด 15 ml นั้นยังมีความเล็กสามารถพกพาได้ง่ายมีน้ำหนักที่ไม่ได้หนักจนเกินไปสามารถใส่กระเป๋าได้ง่ายไม่เทอะทะจนเกินไป น้ำยา bounce liquid ขนาด 15 ml นั้นก็ยังเหมาะกับท่านที่ชอบเปลี่ยนกลิ่นน้ำยาบ่อยๆซึ่งปริมาณ 15 ml นั้นก็ช่วยให้ท่านสามารถได้ลองกลิ่นใหม่ๆได้ง่าย

บทความเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

232994_1 banner-01-1_1 screenshot2023-09-19115309_4

ความน่าสนใจของ น้ำยา Bounce Liquid

     ความน่าสนใจของน้ำยา Bounce Liquid นั้นอยู่ที่ความเย็นที่ใส่มาในทุกกลิ่นรวมถึงปริมาณน้ำยาที่ให้มา 15 ml ซึ่งในตลาดนั้นมีน้อยมามกที่แบรนด์น้ำยาจะทำน้ำยาซอลนิคขนาด 15 ml ออกมาและความเย็นที่ใส่มาในกลิ่นยาสูบวนิลานั้นก็เป็นอะไรที่เข้ากันสุดๆซึ่งแทบไม่มีแบรนด์ไหนทำกลิ่นยาสูบสายเย็นออกมาเลยซึ่งนี้ก็ถือว่าเป็นข้อที่ทำให้น้ำยา bounce liquid นั้นมีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่