Dotmod Dotpod nano เน้นความเรียบหรู ดูดี มีสไตล์

Dotmod Dotpod nano เน้นความเรียบหรู ดูดี มีสไตล์


286 view
22 ก.ย. 2566

Dotpod nano กับรูปทรงเพรียวบาง และสีที่ดูพรีเมี่ยม

     Dotmod Dotpod nano พอตใช้แล้วทิ้งที่มีขนาดเล็ก กะทัดรัด ด้วยตัวเครื่องที่เป็นกรอบโลหะผสม Zinc Alloy และผิวสัมผัสเป็นหนัง มีรูปทรงเพรียวบางและพกพาสะดวก มีให้เลือก 6 สี ระดับพรีเมี่ยม เพื่อให้เข้ากับสไตล์ของแต่ละคน มาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวขนาด 800 mAh สามารถจ่ายไฟสูงสุด 18 W แถมมีไฟ LED 3 สี แสดงสถานะของแบตเตอรี่ ชาร์จได้ด้วยพอร์ต USB Type-C โดยไม่ต้องกังวลว่าแบตเตอรี่จะหมด

dp-nn-2

Dotpod nano พอตขนาดพอดีมือสุดหรูหรา

     Dotpod Nano เป็นพอตที่จะมอบประสบการณ์การสูบไอ และเพลิดเพลินไปกับน้ำยาที่บรรจุมา 2 ml. ที่ตัวเครื่องจะเป็นกรอบโลหะผสมสังกะสี และมีพื้นผิวด้านข้างที่ทำจากหนัง แถมยังคงรูปทรงที่บางลักษณะของโทรศัพท์ พกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก

ข้อมูลตัวเครื่อง

     พอตใช้แล้วทิ้ง Dotpod Nano มาพร้อมกับแบตเตอรี่ภายในตัวขนาด 800 mAh รวมถึงกำลังวัตต์ที่จ่ายไฟได้ 18 W แถมมากับพอร์ตชาร์จ USB Type-C และหัวพอตสามารถจุน้ำยาได้ 2 ml. อีกทั้งยังใช้คอยล์แบบ Mesh ขนาด 1.0 โอห์ม อีกด้วย

Dotpod nano กับ 6 สี ระดับพรีเมี่ยม มีอะไรบ้าง

  • สีน้ำเงิน (Royal Blue)
  • สีดำ (Black)
  • สีน้ำตาล (Brown)
  • สีส้ม (Orange)
  • สีเทา (Grey)
  • สีแดง (Red)

Dotpod nano กับหัวพอตเฉพาะที่มี 2 ขนาด

     หัวพอตของ Dotpod Nano จะเป็นหัวพอตเฉพาะ ซึ่งจะมีทั้งหมด 2 ขนาด ได้แก่ 0.8 โอห์ม และ 1.0 โอห์ม โดยวัสดุได้ทำมาจาก PCTG ทั่วไป แต่จากสีสันและรูปลักษณ์นั้นค่อนข้างที่จะดูพรีเมี่ยม เพราะ PCTG ของหัวพอตตัวนี้ทำสีออกมาได้มันวาว และดูสวยงามมาก ๆ เหมาะกับความเป็น Dotmod เลย

Dotpod nano กับไฟ LED แสดงระดับแบตเตอรี่ 3 สี

     พอตใช้แล้วทิ้ง Dotpod Nano ได้ถูกออกแบบตามหลักสรีรให้ใช้งานง่าย มาพร้อมกับระบบอัตโนมัติ โดยที่ไม่จำเป็นต้องกดปุ่มอะไรเลย แถมยังมีไฟ LED ใต้เครื่องที่แสดงสถานะของแบตเตอรี่ทั้งหมด 3 สี ดังนี้

สีเขียว : ระดับการชาร์จอยู่ระหว่าง 61% - 100%

สีฟ้า : ระดับการชาร์จอยู่ระหว่าง 21% - 60%

สีแดง : ระดับการชาร์จอยู่ระหว่าง 1% - 20%

ฟีลสูบ Dotpod Nano กับคอยล์ขนาด 1.0 โอห์ม

     เป็นพอตที่มีฟีลสูบที่อั้นมาก ๆ และกลิ่นจะไม่ได้ชัดขนาดนั้น สัมผัสแรกจะรู้สึกเฉย ๆ มากสำหรับฟีลสูบ โดยจะมาในเวย์แบบสาย MTL ที่แน่น ๆ และอั้นมาก ๆ ความหวาน ความฉ่ำของรสชาติจะไม่ค่อยมาเท่าไหร่ แต่ก็ยังมีอยู่ แต่จะรีดไม่ได้ดีเหมือนพวก VOOPOO หรือ Smok เวลาสูบเสียงจะค่อนข้างดัง และ Flow ลมค่อนข้างใหญ่ แต่ควันน้อย ถือเป็นตัวนึงที่มีฟีลสูบแปลก ๆ

dp-nn-3

บทความเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

13_1_2  936869_4  dotmod-dotswitch_3

ข้อสรุป

     Dotpod Nano เป็นพอตที่มีวัสดุดูพรีเมี่ยม จะไม่ได้มีฟังก์ชั่นอะไรมาก เพราะทุกอย่างได้คำนวณมาจากตัวเครื่องแล้ว จะไม่สามารถปรับอะไรได้ จะมีข้อดีคือความเก๋า ความตำนาน แต่ก็มีข้อเสียคือ ควรมีอะไรเพิ่มเข้ามาบ้าง เพื่อให้รู้สึกว่าการใช้งานนั้นเป็นไปได้อย่างราบรื่นมากกว่านี้

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่