Freemax Galex Nano 2 Pod พอตเติมน้ำยาดีไซน์สุดล้ำ

Freemax Galex Nano 2 Pod พอตเติมน้ำยาดีไซน์สุดล้ำ


117 view
28 ม.ค. 2567

Freemax Galex Nano 2 Pod พอตเติมน้ำยาดีไซน์สุดล้ำ

     Freemax Galex Nano 2 Pod พอตเติมน้ำยา รุ่นล่าสุดของแบรนด์ Freemax ซึ่งมาในตระกูล Galex ซึ่งมีรุ่นที่มาก่อนหน้านั้นจะเป็น Freemax Galex Nano Pod และการมาในครั้งนี้ของ Freemax Galex Nano 2 Pod นั้นมีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปเยอะเลยทีเดียวซึ่งการเปลี่ยนแปลงในรุ่นนี้หลักๆนั้นจะอยู่ที่การเพิ่มหน้าจอที่สามารถแสดงกำลังการจ่ายไฟ ปริมาณแบตเตอรี่ นอกจากนั้นแล้วยังเพิ่มคอยล์มาใหม่อีกหนึ่งขนาดซึ่งถือว่าการมาในครั้งนี้ของ Freemax Galex Nano 2 Pod นั้นไม่ได้มาเล่นๆ นอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมีสีให้เลือกมากถึง 8 สีแบ่งได้ 2 แบบเป็นสีแบบเงากับสีแบบด้าน ยิ่งเพิ่มความน่าใช้งานเข้าไปได้อีกด้วยแล้ววัสดุส่วนใหญ่ที่อยู่บนตัวเครื่องนั้นจะเป็นอลูมิเนียมอัลลอยกับพลาสติก PCTG ที่มีความแข็งแรงแต่อีกด้านนึงก็ยังมีความเบาซึ่งตัวเครื่องนั้นมีน้ำหนักโดยรวมอยู่ที่ 53 กรัมถือว่าเป็น พอตระบบเปิด ที่มีน้ำหนักเบาแต่ยังแข็งแรงในเวลาเดียวกันอีกด้วย

452132

Freemax Galex Nano 2 Pod พอตเติมน้ำยาเครื่องเล็กที่สามารถปรับไฟได้

     Freemax Galex Nano 2 Pod นั้นจากรุ่นเดิมที่สามารถปรับกำลังการจ่ายไฟได้เพียง 3 ระดับแต่พอมาถึงรุ่นใหม่นี้นั้นสามารถปรับกำลังการจ่ายไฟได้ตั้งแต่ 5 W ไปจนสูงสุดอยู่ที่ 25 W ซึ่งถือว่าเป็นการพัฒนาที่ดีมากซึ่งนอกจากที่จะปรับกำลังการจ่ายไฟได้แล้วนั้นจะสามารถล็อคตามกำลังการจ่ายไฟที่ท่านต้องการได้ด้วยนอกจากที่จะสามารถปรับไฟได้แล้วตัวเครื่องยังสามารถปรับเปลี่ยนรูลมได้ตามฟิลสูบที่ท่านชอบได้อีกด้วยซึ่งสามารถปรับฟิลสูบได้ 2 แบบคือ Mtl (Mouth to Lung) กับ Dtl (Direct to Lung) อีกด้วยซึ่งถ้าถามว่าฟิลสูบทั้ง 2 แบบที่กล่าวมานั้นแตกต่างกันยังไงสามารถอธิบายง่ายๆได้ว่า

การสูบแบบ Dtl (Direct to Lung)

นั้นเป็นการสูบที่ใช้แรงในการสูบที่เยอะโดยการที่สูบแบบลากตรงเข้าปอดเลยส่วนมากการสูบในวิธีนี้มักใช้กับ พอตบุหรี่ไฟฟ้า ที่มีความโล่งมากๆเนื่องจากการสูบในลักษณะนี้นั้นจะเน้นปริมาณควันที่เยอะ ซึ่งการสูบแบบ Dtl นั้นจะใช้กำลังการจ่ายไฟที่สูงกว่าการสูบแบบ Mtl เล็กน้อย

การสูบแบบ Mtl (Mouth to Lung)

การสูบในลักษณะนี้นั้นมักจะใช้กับกำลังไฟที่ไม่สูงจนมากเกินไปนั้นเพราะการสูบในแบบของ Mtl นั้นจะเป็นการสูบโดยที่ไม่ต้องลากนานแต่จะเป็นการเก็บควันเข้าไปที่ปอดก่อนจะพ่นออกโดยการสูบในรูปแบบนี้จะสามารถรับกลิ่น นิโคติน ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพซึ่งทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละท่าน

Freemax Galex Nano 2 Pod พอตเติมน้ำยา ที่มาพร้อมกับจอขนาด 0.42 นิ้ว

     Freemax Galex Nano 2 Pod เป็น พอตเติมน้ำยา ที่มาพร้อมกับจอที่สามารถบอกค่ากำลังการจ่ายไฟ ปริมาณแบตเตอรี่ ได้ซึ่งขนาดจอนั้นมีขนาดอยู่ที่ 0.42 นิ้วซึ่งขนาดกำลังพอดีกับตัวเครื่องถือว่าไม่เล็กไปไม่ใหญ่ไป แต่ท่านอาจจะมองว่าตัวเครื่องนั้นมีขนาดที่เล็กท่านคงคิดว่ามีปริมาณความจุแบตเตอรี่น้อยแต่ขอบอกไว้ก่อนเลยว่า Freemac Galex Nano 2 Pod นั้นให้ปริมาณความจุแบตเตอรี่มาอย่างจุใจถึง 900 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนหมดปัญหาแบตหมดระหว่างวันได้ นอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมีคอยล์ให้เลือกใช้งานมากถึง 3 ขนาดซึ่งทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละท่านว่าต้องการให้ พอตเติมน้ำยา ของท่านออกมาในรูปแบบไหนแต่ที่สำคัญเลยแทงค์น้ำยานั้นหรือ หัวพอต มีขนาดให้เลือกใช้งานถึง 2 ขนาดมีความจุน้ำยา 2 ml กับ 3 ml ซึ่งถือว่าเป็นอะไรที่ครบมากๆสำหรับ พอตเติมน้ำยา หนึ่งรุ่น

267739

คอยล์ทั้ง 3 ขนาดของ Freemax Galex Nano 2 Pod

     Freemax Galex Nano 2 Pod นั้นเป็น พอตเติมน้ำยา ที่มีขนาดคอยล์ให้เลือกถึง 3 ขนาดซึ่งแต่ละขนาดนั้นก็มีการใช้งานที่แตกต่างกันแต่ที่สำคัญคอยล์ทั้ง 3 ขนาดนั้นควรใช้งานกับ น้ำยาซอลนิค มากที่สุดเนื่องจากเป็นคอยล์ที่มีขนาดค่าโอห์มที่สูงอีกทั้งตัวเครื่องไม่สามารถปรับกำลังการจ่ายไฟให้พอกับการใช้งานกับ น้ำยาฟรีเบส อีกด้วยซึ่งการใช้งาน น้ำยาฟรีเบส นั้นเหมาะกับการจ่ายไฟเกิน 30 W ขึ้นไฟเพื่อให้น้ำยานั้นได้ทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ มีรสชาติที่ชัด กลิ่นไม่เพี้ยน ซึ่งกับการใช้งาน น้ำยาซอลนิค นั้นการที่ตัวเครื่องสามารถปรับไฟสูงสุดได้เพียง 25 W นั้นก็เพียงพอต่อการใช้งานกับน้ำยาฟรีเบสแล้ว

คอยล์ Freemax Galex Nano 2 Pod ทั้ง 3 ขนาด

  • Galex V2 Pod 1.0 โอห์ม จ่ายไฟ 12-16 W
  • Galex V2 Pod 0.8 โอห์ม จ่ายไฟ 13-18 W
  • Galex V2 Pod 0.6 โอห์ม จ่ายไฟ 18-25 W

ซึ่งถ้าถามหาคอยล์ที่สามารถรีดนิคชัดๆนั้นจะเป็นคอยล์ค่าโอห์ม 0.8 กับ 1.0 แต่ถ้าท่านกำลังมองหาคอยล์ที่เน้นกลิ่น รสชาติ นั้นเป็นคอยล์ค่าโอห์ม 0.6 ที่พึ่งมาใหม่ล่าสุดซึ่งเป็นคอยล์ที่มีค่าโอห์มต่ำที่สุดของตระกลู Galex นอกจากนั้นแล้วยังใช้กำลังการจ่ายไฟที่มากที่สุดอีกด้วย

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

206251   banner-01-1_4   banner-01_0_8_2

สรุป

     Freemax Galex Nano 2 Pod พอตเติมน้ำยา ที่มีความน่าใช้งานอย่างมากจากทั้งที่ตัวเครื่องมีขนาดเล็ก เบา พกพาสะดวก พร้อมทั้งยังสามารถปรับไฟได้ตามความต้องการอีกด้วยนอกจากนี้ยังสามารถปรับรูลมเพื่อให้ได้ฟิลสูบตามความต้องการและยังมาพร้อมกับคอยล์ถึง 3 ขนาด

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่