WAKA Smash 6000 Puffs By RELX พอตใช้แล้วทิ้งทรงเรียบ แต่มีสีที่สวยงาม

WAKA Smash 6000 Puffs By RELX พอตใช้แล้วทิ้งทรงเรียบ แต่มีสีที่สวยงาม


449 view
18 ก.ย. 2566

WAKA Smash พอตใช้แล้วทิ้งจากแบรนด์ WAKA

     WAKA Smash 6000 Puffs By RELX เป็นพอตใช้แล้วทิ้งจากแบรนด์ WAKA ที่พร้อมจะยกระดับประสบการณ์การสูบให้ดีขึ้น ด้วยนวัตกรรมที่ล้ำสมัย สามารถสูบได้ 6000 คำ บรรจุน้ำยา Salt Nic ปริมาณ 12 ml. และมาพร้อมกับแบตเตอรี่ภายตัวขนาด 500 mAh แบบ Fast Charge ชาร์จ 80% เพียง 35 นาที เท่านั้น

weedy

กลิ่นและรสชาติของ WAKA Smash

น้ำยาที่ถูกบรรจุมาในตัวพอตจะมีระดับนิโคตินให้เลือกใช้ 4 ระดับ ได้แก่ 0% , 1.55% , 3% และ 5% ซึ่งระดับนิโคตินจะขึ้นอยู่กับกลิ่นน้ำยาที่เราเลือก ดังนี้

  • กลิ่นแอปเปิ้ล (Apple Surge)
  • กลิ่นสับปะรดเมล่อน (Pinenana Melon)
  • กลิ่นมะม่วงส้ม (Mango Orange)
  • กลิ่นเมล่อน (Melon Aloe)
  • กลิ่นเฟรชมิ้นท์ (Fresh Mint)
  • กลิ่นเชอร์รี่มะนาว (Cherry Lime)
  • กลิ่นแบล็คเบอร์รี่ (Blackberry Surge)
  • กลิ่นกล้วยมะพร้าว (Banana Coconut)
  • กลิ่นองุ่นสตรอว์เบอร์รี่ (Strawberry Grape)
  • กลิ่นว่านหางจระเข้ (Aloe Frape)
  • กลิ่นสตรอว์เบอร์รี่มะม่วง (Strawberry Mango)
  • กลิ่นแตงโม (Watermelon)
  • กลิ่นลิ้นจี่ส้ม (Lychee Orange)

WAKA Smash กับแบตเตอรี่ในตัวขนาด 500 mAh

     พอตใช้แล้วทิ้ง WAKA Smash จะมีแบตเตอรี่ในตัวขนาด 500 mAh และในพอตจะบรรจุน้ำยาไว้ 12 ml. ทำให้ไม่ต้องกังวลว่าแบตเตอรี่จะหมดก่อนน้ำยา เพราะตัวพอตนั้นสามารถชาร์จแบตเตอรี่ซ้ำได้ โดยชาร์จผ่านพอร์ตชาร์จแบบ USB Type-C ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง

WAKA Smash มาพร้อมกับคอยล์รุ่นใหม่

     WAKA Smash 6000 Puffs ถือเป็นพอตอีกตัวที่มีคุณสมบัติที่โดดเด่นในเรื่องของเทคโนโลยีในการสร้างคอยล์ V.2 ซึ่งเป็นคอยล์แบบลวดตาข่าย Mehs ที่ช่วยปรับการทำความร้อนให้สม่ำเสมอ ทำให้มีรสชาติที่นุ่มนวลมากขึ้น พร้อมทั้งยังสร้างควันได้เยอะให้ผู้ใช้นั้นได้เพลิดเพลินไปกับการสูบ

ข้อดีของ WAKA Smash 6000 Puffs

  • เป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือ และมั่นใจได้ 100%
  • วัสดุที่ใช้มีคุณภาพสูง และมีกลิ่นของน้ำยาที่ให้เลือกหลากหลาย
  • ปริมาณของนิโคตินมีไม่ซ้ำกันตามแต่ละกลิ่น
  • สามารถชาร์จซ้ำได้ด้วย USB Type-C

ความแตกต่างของ WAKA Smash กับพอตใช้แล้วทิ้งทั่วไป

     สิ่งที่ทำให้พอต WAKA Smash นั้นมีความแตกต่างจากพอตใช้แล้วทิ้งทั่วไปนั่นก็คือ เรื่องของเทคโนโลยี FlavourLock 9 ชั้น ซึ่งจะช่วยในเรื่องของตัวกลิ่นน้ำยาให้คงความสดใหม่อยู่เสมอ ทำให้ผู้ใช้นั้นได้รสชาติที่เหมือนกับตอนที่ซื้อพอตมาใหม่ ๆ โดยไร้ซึ่งกลิ่นไหม้ของตัวคอยล์

ทำไม WAKA Smash ถึงเป็นพอตที่น่าใช้

     ด้วยตัวเครื่องที่มีความสวยงาม และมีขนาดเล็ก ทำให้สามารถพกพาได้ง่าย บวกกับรสชาติที่โดดเด่น ทำให้นักสูบหลาย ๆ คนที่ได้ลองแล้วติดอกติดใจ แถมยังมาพร้อมกับคอยล์แบบใหม่ที่จะช่วยในเรื่องของตัวกลิ่น และรสชาติให้ดีขึ้น เป็นพอตที่เหมาะกับทุกคนที่ต้องการเปลี่ยนจากการสูบบุหรี่มวนมาใช้บุหรี่ไฟฟ้า อีกทั้งยังมีราคาที่ไม่แรง ใคร ๆ ก็สามารถจับต้องได้อีกด้วย

banner-03_6

บทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับพอตใช้แล้วทิ้ง

screenshot2023-09-18114926  168903_3  181176_2

ข้อสรุป

     สำหรับเจ้าตัว WAKA Smash 6000 Puffs ตัวนี้ เป็นพอตที่มากับรูปทรงที่เรียบหรู และมีสีสันสวยงาม มีปริมาณน้ำยาอยู่ที่ 12 ml. พร้อมแบตเตอรี่ขนาด 500 mAh ชาร์จไวผ่านพอร์ตชาร์จ USB Type-C แถมยังมากับคอยล์ Mash 2.0 เป็นนวัตกรรมใหม่ที่จะช่วยในเรื่องของกลิ่นและรสชาติให้มีความเข้มข้นขึ้น

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่