Premium Yokult 5000puffs พอตใช้แล้วทิ้งรสชาติแนวยาคูลท์

Premium Yokult 5000puffs พอตใช้แล้วทิ้งรสชาติแนวยาคูลท์


801 view
15 ก.ย. 2566

Premium Yokult พอตทรงเรียบง่าย แต่มีสีสันสวยงาม

     Premium Yokult Disposable 5000puffs เป็นพอตที่มีรูปทรงกะทัดรัด พกพาง่าย ถือจับถนัดมือ บรรจุน้ำยามาในปริมาณ 10 ml. มาพร้อมกับรสชาติแนวยาคูลท์ มีแบตเตอรี่ภายในตัวขนาด 580 mAh กับปริมาณของนิโคติน 30 mg. (Nic 3%) แถมยังรองรับระบบชาร์จด้วยสาย USB Type-C และตัวเครื่องทำจากวัสดุที่มีคุณภาพ ทำให้ตัวพอตมีความแข็งแรงและทนทาน

screenshot2023-09-15123926

Premium Yokult พอตแท่งกลม พกพาสะดวก

     พอตใช้แล้วทิ้ง Premium Yokult เป็นพอตคุณภาพจากแบรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่าง Premium Yokult ที่ทำออกมาเป็นกลิ่นผลไม้ชนิดต่าง ๆ ผสมกับกลิ่นโยเกิร์ตที่เราคุ้นเคย ทำให้เวลาสูบแล้วมีกลิ่นที่หอมละมุน และมีรสชาติที่เปรี้ยวอมหวาน ตามด้วยความเย็นบาง ๆ พอตจะมีลักษณะเป็นแท่งทรงกลม มีน้ำหนักเบา ทำให้พกพาสะดวก สูบได้แบบเพลิน ๆ ไม่แสบคอ

Premium Yokult พอตที่มาพร้อมรสชาติของยาคูลท์

     Premium Yokult เป็นพอตใช้แล้วทิ้งจากแบรนด์ Premium Yokult ที่มาพร้อมกับกลิ่นผลไม้ต่าง ๆ ผสมผสานกับโยเกิร์ตที่เข้ากันได้อย่างลงตัว ด้วยตัวกลิ่นของโยเกิร์ตที่หอมชัด ตามด้วยความเปรี้ยวอมหวานของตัวผลไม้ มีความเย็นนิด ๆ ทำให้เวลาสูบแล้วรู้สึกสดชื่น

ข้อมูลจำเพาะ

ปริมาณของน้ำยา : 10 ml.

ปริมาณของนิโคติน : 30 mg. (Nic 3%)

ความจุของแบตเตอรี่ : 580 Puffs

จำนวนสูบ : 5000 Puffs

พอร์ตชาร์จ : USB Type-C

  • มีการออกแบบที่สะอาดและประณีต


Premium Yokult มีกลิ่นอะไรบ้าง

  • กลิ่นสตรอว์เบอร์รี่ (Strawberry Ice)
  • กลิ่นมิ้นท์ (Mint)
  • กลิ่นองุ่นแฟนต้า (Fanta Grape)
  • กลิ่นสัปรด (Pineapple)
  • กลิ่นแอปเปิ้ลเขียว (Green Apple)
  • กลิ่นแตงโม (Watermelon)
  • กลิ่นโยเกิร์ต (Yokult)
  • กลิ่นลิ้นจี่ (Lychee)
  • กลิ่นโคล่า (Cola)
  • กลิ่นองุ่น (Grape)

ฟีลสูบของพอตใช้แล้วทิ้ง Premium Yokult 5000puffs

     ฟีลสูบของ Premium Yokult จะไม่ได้มีความเป็นยาคูลท์อะไรมากมาย ออกไปทางรสชาติของกลิ่นนั้น ๆ มากกว่า ไม่ค่อยรู้สึกได้ถึงยาคูลท์ แต่จะมีความนัว ๆ ของนมเปรี้ยวอ่อน ๆ ช่วงปลาย ถือว่าทำออกมาได้ค่อนข้างโอเคเลย ความหวานจะอยู่ที่ 2.5 / 5 และความเย็นจะไม่ได้เย็นมาก เย็นกลาง ๆ และนิคไม่อาการแทงคอ บาดคอ หรือกระแทกคอเลย มาแบบนุ่ม ๆ สูบง่าย

ดูยังไงว่าพอต Premium Yokult ใช้หมดแล้ว

     หากใครที่ใช้พอต Premium Yokult แล้วสงสัยว่า ดูยังไงว่าพอตที่ใช้นั้นหมดแล้ว สังเกตได้ง่าย ๆ เลย คือหากใช้จนใกล้จะหมด แล้วจะมีกลิ่นที่จืดลง แต่ก็ยังคงสามารถใช้งานได้อยู่ แต่จะใช้ได้ไม่นานเท่าไหร่ นอกจากนั้นยังมีกลิ่นไหม้ของตัวสำลีออกมาด้วย ซึ่งหากครบตามที่ได้กล่าวมานี้ นั่นถือเป็นสัญญาณเตือนว่า พอต Premium Yokult ที่ใช้อยู่นั้นได้ถูกใช้งานจนน้ำยาหมดแล้ว

screenshot2023-09-15123947

บทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับพอตใช้แล้วทิ้ง

smokmavic-01_2  smokrainbowbar-01_3  banner-01_1_4

ข้อสรุป

     พอตใช้แล้วทิ้ง Premium Yokult 5000puffs เป็นพอตที่มาพร้อมกับกลิ่นแนวผลไม้ชนิดต่าง ๆ ที่ผสมผสานกับตัวของโยเกิร์ตแล้วเข้ากันได้อย่างลงตัว ทำให้มีความหอมละมุนของโยเกิร์ต และกลิ่นของผลไม้ที่มีเอกลักษณ์ ซึ่งความเย็นไว้นิด ๆ เพื่อตัดเลี่ยน

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่