รีวิว POD REVIVALA พอตเปลี่ยนหัวหน้าตาแปลกใหม่

รีวิว POD REVIVALA พอตเปลี่ยนหัวหน้าตาแปลกใหม่


406 view
20 พ.ย. 2566

รีวิว POD REVIVALA พอตเปลี่ยนหัวหน้าตาใหม่

     POD REVIVALA เป็นพอตเปลี่ยนหัวจากค่าย REVIVALA ซึ่ง พอตเปลี่ยนหัว ที่เราจะหยิบมาพูดนั้นมีชื่อรุ่นว่า POD REVIVALA D1 เป็นพอตเปลี่ยนหัวที่มีขนาดเล็กเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัสขนาดไม่ใหญ่เกินฝ่ามือสามารถจับได้ถนัดมือ รวมถึงมีกลิ่นให้เลือกมากถึง 10 กลิ่นซึ่งหัวพอตที่บรรจุน้ำยาซอลนิคนั้นยังมีความจุถึง 5 ml ต่อหนึ่งหัวอีกด้วย และโดยรวมของ pod revivala นั้นก็ยังเป็น พอตเปลี่ยนหัว อีกหนึ่งรุ่นที่มีขนาดเล็กมากๆถ้าเทียบกับแบรนด์อื่น

banner-05

กลิ่นทั้งหมดของ หัวพอต POD REVIVALA D1

     POD REVIVALA นั้นมี หัวพอต ให้เลือกมากถึง 10 กลิ่นซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นจะเป็นกลิ่นผลไม้ที่มีความเย็นสดชื่นซึ่งแต่ละกลิ่นสามารถสูบได้ทั้งวันเพราะมีความ หอม หวาน เย็น สดชื่น ในทุกๆคำที่สูบและยังมีปริมาณความจุน้ำยาที่มากกว่า หัวพอต ของแบรนด์อื่นๆอีกด้วยแต่ไม่สามารถใช้ หัวพอต ร่วมกับ พอตเปลี่ยนหัว รุ่นอื่นๆในตลาดได้

  • หัวพอต POD REVIVALA ทั้ง 10 กลิ่น :
    กลิ่น
    : มะม่วง เย็น (Iced Double Mango)
    กลิ่น : เลม่อน บลูเบอร์รี่ เย็น (Iced Blueberry Lemonade)
  • กลิ่น : แอปเปิ้ล พีช เย็น (Iced Apple Peach)
  • กลิ่น : องุ่น แอปเปิ้ล เย็น (Iced Grape Apple)
  • กลิ่น : แตงโม สตอเบอร์รี่ เย็น (Iced Watermelon Strawberry)
  • กลิ่น : เลม่อน ราสเบอร์รี่ (Lemon Raspberry)
  • กลิ่น : ชาเขียว เลม่อน เย็น (Iced Lemon Green Tea)
  • กลิ่น : รัซเซี่ยน ครีม (Iced Russian Cream)
  • กลิ่น : ไอติมสตอเบอร์รี่ (Strawberry Ice-cream)
  • กลิ่น : มิ้นท์ (Mint)

     และนี้คือทั้ง 10 กลิ่นของ หัวพอต POD REVIVALA D1 ซึ่งแต่ละกลิ่นแล้วจะมีความเย็นที่กำลังดีไม่เย็นมากจนเกินไปสามารถสูบได้เรื่อยๆไม่มีเบื่อและกลิ่นส่วนใหญ่จะเป็นกลิ่นผลไม้ที่มีทั้งความหอม หวาน สามารถสูบได้ง่ายกลิ่นไม่ซับซ้อนมากนัก

POD REVIVALA D1  พอตเปลี่ยนหัวดีไซน์ใหม่ไม่ซ้ำใคร

     ในตลาด พอตเปลี่ยนหัว ในปัจจุบันนั้นแบรนด์ต่างมักเลือกใช้ดีไซน์ของตัวเครื่องออกมาเป็นทรงปากกาหรือแบบแท่งซึ่งถ้ามองดูในตลาดบางท่านก็อาจจะไม่อยากใช้ พอตเปลี่ยนหัว ที่มีดีไซน์ที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครเพราะงั้น POD REVIVAL D1 ก็เป็น พอตเปลี่ยนหัว อีกหนึ่งตัวที่มีดีไซน์ที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครจากรูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสที่แปลกใหม่สุดๆและยังมีขนาดเล็กที่สามารถพกพาไปไหนได้ง่าย

banner-06

POD REVIVALA D1 พอตเปลี่ยนหัวตัวเครื่องขนาดเล็ก

     POD REVIVALA D1 นั้นเป็น พอตเปลี่ยนหัว ที่มีขนาดเล็กมากกว่าแบรนด์อื่นๆแต่จะมีความหนาพอสมควรเนื่องจาก หัวพอต นั้นเป็นทรงแท่งแบบกลมทำให้ตัวเครื่องต้องมีความหนาพอที่จะใส่ หัวพอต ลงไปได้แต่ถ้าดูจากขนาดตัวเครื่องแล้วความหนาก็ไม่เป็นปัญหาใดๆในการใช้งานเลยกับ พอตเปลี่ยนหัว ที่มีขนาดไม่เกินฝ่ามือ ซึ่งเป็น พอตเปลี่ยนหัว อีกหนึ่งรุ่นที่น่าใช้งานเป็นอย่างมากรวมถึง หัวพอต ที่เลือกใช้ ลวดตาข่าย (Mesh coil) ขนาด 1.1 โอห์มที่สามารถรีดรสรีดกลิ่นได้อย่างดีเยี่ยม

บทความเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

banner-01_0_6 875800_1 screenshot2023-09-12103236_1

สรุป

     POD REVIVAL D1 ทั้งพอตเปลี่ยนหัวรวมถึงหัวพอตนั้นมีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากจากทั้งขนาดตัวเครื่อง กลิ่นของหัวพอตที่มีทั้งความหอม หวาน เย็น สดชื่น ซึ่งพลาดไม่ได้แล้วกับ pod revivala d1 พอตเปลี่ยนหัว ที่มีความครบในทุกๆด้าน

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่