Bounce XPod Kit พอตเติมน้ำยาลวดลายสะดุดตา

Bounce XPod Kit พอตเติมน้ำยาลวดลายสะดุดตา


218 view
28 พ.ย. 2566

Bounce XPod Kit พอตเติมน้ำยาจากค่าย Bounce

     พอตระบบเปิด หรือ พอตเติมน้ำยา จากแบรนด์ Bounce แบรนด์ที่ทำน้ำยาซอลนิคขนาด 15 ml ออกมารวมถึงมี พอตใช้แล้วทิ้ง อีกด้วยซึ่ง Bounce XPod Kit นั้นเป็น พอตเติมน้ำยา รุ่นใหม่ล่าสุดจากทางแบรนด์มมากับดีไซน์ที่มีความเล็กกระทัดรัดสามารถพกพาได้ง่ายและถ้าพูดถึงเรื่องคอยล์บอกได้เลยว่าคอยล์ของ bounce xpod kit ขนาด 0.6 โอห์มนั้นสามารถรีดรสรีดนิโคตินได้ฉ่ำในทุกๆคำที่สูบเลยจริงๆ

banner-05_0_3

รายละเอียดตัวเครื่อง Bounce XPod Kit

     ซึ่งรายละเอียดตัวเครื่อง Bounce XPod Kit พอตเติมน้ำยา นั้นหลักๆแล้วการสูบจะเป็นการสูบแบบไม่ต้องกดปุ่ม (Auto Draw) กำลังการจ่ายไฟสูงสุดอยู่ที่ 30 W มีปริมาณแบตเตอรี่สูงถึง 900 mAh สามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันแน่นอนรวมถึงยังมีคอยล์ขนาด 0.6 โอห์มที่สามารถใช้ได้กับทั้ง น้ำยาซอลนิค กับ น้ำยาฟรีเบส อีกด้วยและที่ดีไปกว่านั้นยังสามารถรีดรสรีดกลิ่นได้อย่างชัดเจนสุดๆพลาดไม่ได้แล้วกับ bounce xpod kit

Bounce XPod Kit พอตระบบเปิดลวดลายสุดเฟี้ยว

     นอกจากที่ Bounce XPod Kit จะมีความครบเครื่องแล้วลวดลายบนตัวเครื่องยังมีลวดลายที่แปลกใหม่สามารถใช้ได้ไม่มีเบื่อเนื่องจากลวดลายบนตัวเครื่องนั้นเป็นลายกราฟฟิคที่มีความสวยงาม โดดเด่น สะกดทุกสายตา ซึ่งลวดลายนั้นก็มีให้เลือกมากถึง 3 ลายซึ่งแต่ละลายนั้นก็เป็นลวดลายที่ล้ำสมัยใช้ได้ไม่มีเบื่อ

banner-06_2

ลักษณะการใช้งาน Bounce XPod Kit

     หลักแล้วการใช้งาน Bounce XPod Kit นั้นจะเป็นการสูบแบบ (Auto Draw) ซึ่งถือว่าเป็นการใช้งานที่ง่ายมากสามารถสูบได้เลยโดยไม่ต้องกดปุ่มรวมถึงยังสามารถปรับรูลมเพื่อเปลี่ยนฟิลการสูบให้เข้ากับพฤติกรรมการสูบของแต่ละท่านได้ ซึ่งคอยล์ขนาด 0.6 นั้นยังสามารถใช้ได้ทั้งกับ น้ำยาซอลนิค และ น้ำยาฟรีเบส สามารถตอบโจทย์ท่านที่กำลังมองหา พอตระบบเปิด ตัวจบไว้ใช้งานซักหนึ่งตัวสุดๆ

บทความเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

banner-01_1 banner-01_0_3 banner-01_1_8_1

สรุป

      ถือว่า Bounce XPod Kit นั้นเป็น พอตเติมน้ำยา อีกหนึ่งตัวที่น่าใช้งานเป็นอย่างมากจากทั้งลวดลายที่สะดุดตา คอยล์ที่สามารถใช้งานได้หลากหลาย รวมถึงกำลังไฟที่สามารถจ่ายได้อย่างสูงมากเมื่อเทียบกับขนาดตัว

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่