Dot Switch Nano พอตระบบเปิดที่มาพร้อมกับหัวพอตสำเร็จ

Dot Switch Nano พอตระบบเปิดที่มาพร้อมกับหัวพอตสำเร็จ


151 view
20 ก.พ. 2567

Dot Switch Nano พอตระบบเปิดที่มาพร้อมกับหัวพอตสำเร็จ

     Dot Switch Nano พอตระบบเปิดสุดแจ่มจากค่าย Dot Mod ซึ่งเป็นค่ายที่โด่งดังอย่างมากซึ่ง Dot Switch Nano นั้นเป็นพอตระบบเปิดที่ออกมาต่อจากรุ่น Switch R ที่เป็นทรงแท่งแต่ Dot Switch Nano นั้นมาในรูปทรงกล่องสีเหลี่ยมที่ออกมาในรูปทรงนี้นั้นเพื่อไม่ให้ซ้ำกับรูปทรงของทั้ง 2 รุ่นก่อนหน้าที่ออกมาซึ่งยังสามารถใช้งานหัวพอตสำเร็จร่วมกันได้แต่ทาง Dot Switch Nano นั้นยังมาพร้อมกับหัวพอตที่สามารถเติมน้ำยาเองได้เลยทำให้ Dot Switch Nano นั้นถูกเรียกว่าพอตระบบเปิดแต่โดยร่วมแล้วการใช้งานต่างๆก็ยังคงความเรียบง่ายไม่มีความซับซ้อนมากจากเกินไป ซึ่งมือใหม่หรือผู้ที่กำลังอยากลองใช้งานก็สามารถใช้ได้ง่ายมากบางท่านอาจจะมองว่า Dot Switch Nano นั้นมีขนาดตัวเครื่องที่เล็กแต่บอกได้เลยว่าเห็นตัวเล็กๆแต่ภายในตัวเครื่องนั้นบรรจุแบตเตอรี่ปริมาณ 1000 mAh มาอย่างจุใจสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนพร้อมทั้งตัวเครื่องนั้นยังสามารถจ่ายไฟได้สูงสุดอยู่ที่ 25 W ซึ่งถือว่าเป็นพอตระบบเปิดที่ตัวเล็กแต่จี๊ดสุดๆ

template_banner-02(6)

ลักษณะการใช้งาน Dot Switch Nano พอตระบบเปิดจากค่าย Dot Mod

     Dot Switch Nano นั้นเป็นพอตระบบเปิดอีกหนึ่งรุ่นจากค่าย Dot Mod ที่เรียกได้ว่ามีการใช้งานที่สามารถใช้งานได้ง่ายมากอีกทั้งยังมีการใช้งานที่ไม่ต่างจากทั้ง 2 รุ่นที่ออกมาก่อนเลยแต่ความพิเศษของ Dot Switch Nano นั้นจะอยู่ที่กำลังการจ่ายไฟของตัวเครื่องนั้นที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานกับหัวพอตที่เติมน้ำยาเองได้ซึ่งกำลังการจ่ายไฟของ Dot Switch Nano นั้นจะสูงสุดอยู่ที่ 25 W ซึ่งการใช้งานกับหัวพอตที่เติมน้ำยาเองได้นั้นจะเรียกได้ว่าเป็นอะไรที่ลงตัวสุดๆซึ่งการที่ตัวเครื่องจ่ายไฟได้สูงนั้นสามารถดึงประสิทธิภาพการทำงานของคอยล์ได้อย่างเต็มที่ซึ่ง Dot Switch ตัวแรกนั้นมีกำลังการจ่ายไฟที่เหมาะกับหัวพอตแบบสำเร็จมากกว่าซึ่งการออกมาของ Dot Switch Nano นั้นถูกออกแบบมากเพื่อการใช้งานกับหัวพอตเติมน้ำยาเองรวมถึงยังสามารถใช้งานกับหัวพอตสำเร็จของโรงงานได้อีกด้วยถือว่าเป็นพอตระบบเปิดที่สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบตามความสะดวกที่ท่านต้องการ

Dot Switch Nano พอตระบบเปิดที่สามารถใช้งานได้ง่าย

     Dot Switch Nano พอตระบบเปิดที่เพียงแค่เสียบหัวพอตใส่ไปไหนตัวเครื่องก็สามารถสูบได้เลยถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายมากๆในการใช้งาน Dot Switch Nano นั้นซึ่งตัวเครื่องนั้นทำเพียงแค่การเสียบหัวพอตเข้าไปซึ่งการปรับไฟนั้นไม่มีเลยเพราะว่าตัวเครื่องได้ล็อคกำลังการจ่ายไฟที่เหมาะสมให้กับหัวพอตแต่ละแบบไว้แล้วซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งความสะดวกสบายในการใช้งานสุดๆอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังมีน้ำหนักที่เบาที่สามารถพกพาใช้งานได้ทุกวัน นอกจากนั้นตัวเครื่องยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 1000 mAh ที่สามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังมีรูปทรงที่สวยงาม เล็ก มล ซึ่งการหยิบใส่กระเป๋าเสื้อ กระเป๋ากางเกง นั้นถือว่าเป็นสิ่งที่สามารถทำได้ง่ายเป็นอย่างมากนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังสามารถรองรับระบบ Fast Charge ที่สามารถชาร์จแบตเต็มได้เร็วซึ่งปัญหาการที่แบตหมดระหว่างวันนั้นจะไม่เป็นปัญหากวนใจอีกต่อไป

template_banner-03(6)

Dot Switch Nano พอตระบบเปิดที่สามารถเลือกใช้งานหัวพอตได้หลากหลาย

     Dot Switch Nano นั้นเป็นพอตระบบเปิดที่มาพร้อมกับหัวพอตคอยล์ค่าโอห์มขนาด 0.8 โอห์มซึ่งทางแบรนด์นั้นก็ยังมีหัวพอตแบบเติมอีก 2 ขนาดคือ 0.6 กับ 1.0 โอห์มที่ตามๆกันออกมาแต่ใน Dot Switch รุ่นแรกนั้นจะมาพร้อมกับหัวพอตสำเร็จที่มาพร้อมกับขนาดความจุ 3.5 ml ที่ทางโรงงานนั้นบอกว่าสามารถสูบได้มากถึง 2000 คำอีกทั้งยังมีกลิ่นให้เลือกมากถึง 37 กลิ่นซึ่งถือว่าเป็นหัวพอตที่มีกลิ่นให้เลือกมากอีกทั้งยังมีให้เลือกทั้งแบบเย็นมาก เย็นน้อย หวานมาก หวานน้อย รวมถึงปริมาณนิโคตินของน้ำยายังมีให้เลือกมากถึง 5 ระดับไล่ตังแต่ 12 , 20 , 25 , 35 , 50 mg ซึ่งถือว่าออกมาเพื่อให้เข้าถึงตลาดของคนที่ใช้งานพอตบุหรี่ไฟฟ้าได้เป็นวงกว้างซึ่งถ้าหากท่านใดกำลังมองหาพอตระบบเปิดที่มีความใช้งานง่าย มีการใช้งานที่สามารถใช้งานได้หลากหลาย รวมถึงมีหัวพอตเฉพาะตัวเองที่มีกลิ่นให้เลือกเยอะ ไม่ควรพลาด Dot Switch Nano เป็นอันขาด

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

banner-01_0_6   dp-nn-1   123

สรุป

     Dot Switch Nano นั้นถือว่าเป็นพอตระบบเปิดที่เรียกได้เลยว่าเป็นพอตระบบเปิดที่มีการใช้งานที่หลากหลายที่ต่างจากพอตระบบเปิดรุ่นอื่นๆเป็นอย่างมากไม่ว่าจะจากทั้งการที่มีหัวพอตที่เติมน้ำยาเองได้แล้วถึง 3 ขนาดแต่ยังมีหัวพอตแบบสำเร็จที่มีกลิ่นให้เลือกมากถึง 37 กลิ่นอีกทั้งยังสามารถความเย็น ความหวาน ความเข้มข้นของนิโคติน ได้อย่างอิสระซึ่งถือว่า Dot Mod นั้นทำพอตระบบเปิดรุ่นนี้ออกมาเพื่อตอบโจทย์สำหรับทุกท่านจริงๆซึ่งท่านใดที่กำลังมองหาพอตระบบเปิดที่สามารถใช้งานได้หลากหลาย มีความสะดวกสบายในการใช้งาน น้ำหนักเบา แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ไม่ควรพลาดเป็นอันขาดกับ Dot Switch Nano พอตระบบเปิดตัวเด็ด ตัวจบ จากค่าย Dot Mod

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่