ควันจากพอตไฟฟ้าเป็นอันตรายกับ สัตว์เลี้ยงหรือไม่

ควันจากพอตไฟฟ้าเป็นอันตรายกับ สัตว์เลี้ยงหรือไม่


170 view
4 ม.ค. 2567

ควันจากพอตไฟฟ้าเป็นอันตรายกับ สัตว์เลี้ยงหรือไม่

     สัตว์เลี้ยงนั้นก็มีทางเดินระบบหายใจที่คล้ายคลึงกับมนุษย์และเมื่อสัตว์เลี้ยงที่เรารักนั้นได้รับควันจาก พอตไฟฟ้า นั้นก็ทำให้อาจมีอันตรายได้หากว่าสัตว์เลี้ยงของท่านนั้นได้รับควันจาก พอตไฟฟ้า ที่ท่านสูบเป็นระยะเวลานานซึ่งในบางครั้งจะไม่แสดงอาการแต่ก็ไม่เสมอไปอาจจะแสดงจากอาการเบาๆก่อนเป็นต้น ซึ่งอาการที่จะแสดงนั้นอาจจะมีก็ไล่ระดับความรุนแรงขึ้นไปเรื่อยๆถ้าหากไม่ได้พบสัตว์แพทย์โดยทันที825500

อาการที่สามารถพบได้หลังจากสัตว์เลี้ยงได้รับควันพอตไฟฟ้า

     ซึ่ง อาการที่สามารถพบได้หลังจากสัตว์เลี้ยงได้รับควันพอตไฟฟ้า นั้นอาจจะเริ่มจากอาการที่สัตว์เลี้ยงของท่านมีอาการจาม ไอ หรือในอีกกรณีนึงที่หนักจริงๆอาจจะมีอาการ ท้องเสีย อาเจียน โลหิตลดลง น้ำลายเยอะกว่าปกติ รวมถึงมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป หากว่าสัตว์เลี้ยงที่ท่านรักมีอาการเหล่านี้หลังจากได้รับควัน พอตไฟฟ้า ที่ท่านสูบควรรีบพาไปหาสัตว์แพทย์โดยเร็วที่สุด

ทำไมถึงไม่ควรสูบบุหหรี่หรือพอตไฟฟ้าใกล้สัตว์เลี้ยง

     เนื่องจากสัตว์เลี้ยงนั้นมีขนาดตัวที่เล็กกว่าเรามากดั่งนั้นระบบทางเดินหายใจต่างๆนั้นจะมีขนาดที่เล็กตามขนาดตัวทำให้เมื่อสัตว์เลี้ยงได้รับควันจาก พอตไฟฟ้า นั้นสามารถทำให้สัตว์เลี้ยงมีอาการได้เร็วกว่าคนหลายเท่าเนื่องจากมีขนาดที่เล็กกว่าซึ่งเราไม่ควรไปสูบ พอตไฟฟ้า ใกล้ๆสัตว์เลี้ยงหรือในบริเวณที่สัตว์เลี้ยงอยู่ด้ว327870

วิธีป้องกันสัตว์เลี้ยงจากควันพอตไฟฟ้า

     วิธีป้องกันหรือหลีกเลี่ยงไม่ให้สัตว์เลี้ยงของท่านนั้นได้รับควันจาก พอตไฟฟ้า นั้นควรเริ่มจากที่ตัวท่านในการไม่สูบในขณะที่มีสัตว์เลี้ยงอยู่รอบๆตัวหรือทางควรเลี่ยงการสูบ พอตไฟฟ้า ภายในบ้านโดยการที่อาจจะไปสูบในสถานที่ ที่ใกล้ออกจากสัตว์เลี้ยงโดยที่ควันไม่สามารถไปรบกวนสัตว์เลี้ยงของท่าน นอกจากนั้น วิธีป้องกันสัตว์เลี้ยงจากควันพอตไฟฟ้า นั้นยังมีอีกหลากหลายวิธีแต่ที่เราแนะนำไปคือข้อพื้นฐานที่สามารถทำตามได้อย่างง่ายๆ

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

banner-04_0_13 banner-01_1_2 cig-1_1

สรุป

     ถ้าถามว่า ควันจากพอตไฟฟ้าเป็นอันตรายกับ สัตว์เลี้ยงหรือไม่ นั้นสามารถตอบได้เลยว่าเป็นอันตรายอย่างมากจากทั้งขนาดตัว ขนาดต่างๆในร่างกายอย่างเช่น ระบบทางเดิน หัวใจ ปอด ของสัตว์เลี้ยงนั้นมีขนาดเล็กมากถ้าเทียบกับมนุษย์อีกทั้งยังไวกว่ามนุษย์อีกด้วย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่