พอตใช้แล้วทิ้ง FITPOD 6000 PUFFS

พอตใช้แล้วทิ้ง FITPOD 6000 PUFFS


295 view
1 ธ.ค. 2566

พอตใช้แล้วทิ้ง FITPOD 6000 PUFFS

     พอตใช้แล้วทิ้ง ดีไซน์ใหม่จากค่าย FITPOD ที่สามารถสูบได้มากถึง 6000 คำ และมีกลิ่นให้เลือกใช้ถึง 10 กลิ่นซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินถึง 30 mg หรือ 3% นั้นเองทำให้ FITPOD 6000 PUFFS เป็น พอตใช้แล้วทิ้ง ที่น่าใช้งานเป็นอย่างมากทั้งรูปร่างหน้าตา รสชาติของน้ำยา รวมถึงขนาดเครื่องที่มีความเล็กกระทัดรัดขนาดเบาพกพาง่ายสุดๆอีกทั้งยังสามารถมองเห็นน้ำยาได้ง่ายมากอีกด้วย

banner-02_0

พอตใช้แล้วทิ้ง FITPOD 6000 PUFFS ทั้ง 10 กลิ่น

     ซึ่ง FITPOD 6000 PUFFS นั้นมีให้เลือกถึง 10 ด้วยกันแล้วแต่ละกลิ่นนั้นเป็นส่วนใหญ่เป็นกลิ่นผลไม้และยังมีกลิ่นเครื่องดื่มกับขนมมาให้ทุกท่านได้เลือกใช้งานอีกด้วยสามารถตอบโจทย์ท่านที่กำลังมองหา พอตใช้แล้วทิ้ง ที่มีกลิ่นให้เลือกหลายๆแนวสุดๆไปเลย

FITPOD 6000 PUFFS ทั้ง 10 กลิ่น :

  • กลิ่น : ราสเบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ (Raspberry Blueberry)
  • กลิ่น : แอปเปิ้ลเขียว (Green Apple)
  • กลิ่น : สับปะรด มะม่วง (Pineapple Mango)
  • กลิ่น : องุ่น (Grape)
  • กลิ่น : พีช (Peach)
  • กลิ่น : หมากฝรั่ง แตงโม (Watermelon Bubblegum)
  • กลิ่น : เชอร์รี่ ทับทิม (Cherry Pomegranate)
  • กลิ่น : ไอติมสตอเบอร์รี่ (Strawberry Ice-cream)
  • กลิ่น : ขนมหวาน (Rainbow Candy)
  • กลิ่น : เครื่องดื่มชูกำลัง (Energy Drink)

พอตใช้แล้วทิ้ง FITPOD 6000 PUFFS รูปทรงแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร

     ซึ่ง พอตใช้แล้วทิ้ง FITPOD 6000 PUFFS มากับรูปทรงที่ไม่เหมือนกับ พอตใช้แล้วทิ้ง ของแบรนด์อื่นๆเลยเนื่อจากเป็นรูปทรงแบบกล่องและมีแทงค์น้ำยาเป็นแบบใสในที่ขนาดของตัวเครื่องนั้นก็ไม่ได้มีความหนาจนมากเกินไปนักสามารถใช้งานได้อย่างง่ายสามารถพกพาได้สะดวกมากขึ้นถ้าเทียบกับ พอตใช้แล้วทิ้ง 6000 คำ ทั่วๆไปที่มีอยู่ในตลาดแต่เห็นว่าเครื่องจะมีขนาดเล็กแต่แบตเตอรี่ที่ให้มา 380 mAh นั้นสามารถใช้ได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอน

banner-03_0

พอตใช้แล้วทิ้ง FITPOD 6000 PUFFS พอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถมองน้ำยาได้

     ถ้าพูดถึง พอตใช้แล้วทิ้ง ทุกท่านคงเคยชินกับ พอตใช้แล้วทิ้ง ที่เป็นแบบทึบไม่สามามารถมองเห็น น้ำยาซอลนิค ที่เหลือภายในตัวเครื่องนั้นทำให้ในบางครั้งที่ท่านสูบๆอยู่อาจจะมีอาการคอยล์ไหม้ได้แต่ พอตใช้แล้วทิ้ง FITPOD 6000 PUFFS นั้นตรงส่วนแทงค์น้ำยาเป็นแบบใสที่สามารถมองเห็นปริมาณคงเหลือของน้ำยาได้นับว่าเป็นข้อดีมากๆที่เมื่อใกล้ๆหมดแล้วท่านสามารถเตรียมตัวในการเปลี่ยนเครื่องได้ง่ายมากขึ้นโดยที่จะไม่มีกลิ่นไหม้เลย

บทความเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

banner-04_0_6 ll-1 waka

สรุป

     ถือว่า พอตใช้แล้วทิ้ง FITPOD 6000 PUFFS นั้นเป็น พอตใช้แล้วทิ้ง ที่ถูฏสร้างมาเพื่อแก้ปัญหาน้ำยาหมดโดยไม่รู้ตัวที่ทำให้เกิดอาการคอยล์ไหม้โดยที่ท่านจะได้รู้ก่อนว่าน้ำยานั้นใกล้หมดแล้วผ่านแทงค์ของ พอตใช้แล้วทิ้ง FITPOD 6000 PUFFS

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่